Kiêng Kỵ

Một số kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 trầm hương

Chuỗi hạt 108 trầm hương không chỉ dùng làm trang sức đeo tay mà còn là vật phẩm phong thuỷ có giá trị cao, được nhiều người kinh doanh ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, một vật phẩm phong thuỷ chỉ phát huy tác dụng của nó khi bạn đeo đúng cách. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được phương pháp chọn chuỗi 108 trầm hương chuẩn và những kiêng kỵ khi đeo chúng.

một số kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 trầm hương

Phương pháp chọn chuỗi 108 chuẩn

Chuỗi hạt 108 không đơn giản là mua về và đeo. Nếu không chọn lựa, bạn sẽ dễ dàng mua phải chuỗi hạt không ưng ý, có thể rộng hoặc chật tay hay thậm chí nó không phù hợp với bản mệnh, khiến cho bản thân gặp điều không may. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được phương pháp chọn chuỗi 108 chuẩn nhất.

Xác định size tay và cân nặng

Để chọn được chuỗi 108 hạt phù hợp, bạn hãy xác định size tay và cân nặng thật chính xác để người bán có thể lựa cho bạn một chuỗi phù hợp. Điều này giúp bạn hoạt động và làm việc thêm phần dễ dàng. Hơn nữa còn tôn lên thần thái của bạn.

một số kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 trầm hương

Chọn chuỗi 108 hợp với bản mệnh

Mỗi chúng ta đều sở hữu một trong 5 mệnh như: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Bởi chuỗi hạt 108 trầm hương là vật phẩm phong thuỷ, tâm linh nên bạn lại phải cần lưu ý đến màu sắc hợp bản mệnh. Cụ thể:

  • Mệnh Kim: Hợp với các vòng có màu vàng, màu trắng, màu xám bạc.
  • Mệnh Mộc: Hợp với các loại hạt có màu đen, xanh nước biển, xanh da trời.
  • Mệnh Thuỷ: Hợp với các loại hạt có màu đen, màu trắng giúp bạn có được sự bình an. 
  • Mệnh Hoả: Dùng các loại hạt có màu tương sinh như đỏ, xanh lá cây, tím, màu cam.
  • Mệnh Thổ: Dùng các loại hạt có màu vàng nhạt, màu vàng nâu, đỏ, hồng, cam, tím.

Đeo chuỗi vòng hợp với bản mệnh sẽ giúp bản thân tăng thêm vượng khí, gặp được nhiều may mắn, tài lộc. Công việc hanh thông, tình duyên suôn sẻ.

Lựa chọn số hạt

Khi mua chuỗi hạt phong thuỷ, chúng ta thường đếm hạt theo chu kỳ “sinh- lão – bệnh – tử”. Nếu hạt cuối cùng dừng lại ở chữ Sinh thì tức là điềm tốt, là sự sinh sôi nảy nở. Báo điềm tốt lành. Nếu dừng lại ở chữ tử thì chuỗi sẽ không có tác dụng, thậm chí khiến gia chủ xui xẻo, mất đi vượng khí.

Đối với chuỗi hạt 108, con số 108 là một con số đặt biệt nên khi mua chỉ cần kiểm tra đủ số lượng hạt tới 108 hạt là được.

Xác định mục đích mua

Vốn dĩ chuỗi hạt 108 có giá trị cao nên bạn phải xác định rõ bạn có thực sự cần nó hay không? Mua nó với mục đích gì?

Nếu bạn muốn mua chuỗi hạt 108 làm trang sức đeo, hãy chọn theo tuổi và bản mệnh. Nếu muốn khởi hành kinh doanh, làm ăn thì nên xem xét mọi thứ kỹ hơn. Cũng chính vì công dụng của nó mà khiến nó có được biệt danh “lá bùa hộ mệnh cho doanh nhân”.

một số kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 trầm hương

Ý nghĩa khi đeo chuỗi 108 

Nhắc đến phong thủy là chúng ta hiểu ngay đến các yếu tố thuộc về tự nhiên. Nó bị ảnh hưởng bởi gió và nước, những yếu tố mà con người không thể nắm bắt hoặc hiểu được quy luật của nó.

Trong Phật giáo, số lượng chuỗi hạt phong thủy thường mang những ý nghĩa khác nhau. Nhưng chúng ta sẽ không đi sâu vào những gốc rễ sâu xa đó ở đây. Bởi chúng nằm ngoài sự hiểu biết cần thiết của người đeo chuỗi hạt 108.

Một chiếc vòng tay phong thủy dù là 14, 18, 21, 27, 36, 42, 54 hay 108 hạt cũng sẽ hướng chúng ta đến những điều tốt đẹp nhất. Không tham lam, không trộm cắp, không hại người, không nghiệp chướng…

108 chuỗi hạt  đã phát triển trở thành một biểu tượng của Phật giáo do niềm tin rằng chúng mang sức mạnh và năng lượng đặc biệt tùy thuộc vào những gì nó được làm bằng. Đá quý, hạt giống hoặc hạt bao gồm được cho là có sức mạnh và đặc tính riêng giúp chúng ta có một cuộc sống cân bằng.

Từ bảo vệ, chữa bệnh, đến làm sạch và sáng tạo, nó được cho là mang lại cho người đeo rất nhiều lợi ích. Nó cũng có thể được sử dụng như một vật lưu niệm để duy trì sự cân bằng, khiêm tốn và có cơ sở khi một người đi qua con đường không thể đoán trước của cuộc sống.

Chuỗi hạt 108 là một chiếc bùa hộ mệnh. Xua tan mọi tà khí, hắc ám, hóa giải những điềm xấu xung quanh người đeo. Ngoài ra, vòng tay trầm hương còn mang đến sự tươi trẻ cho người đeo bởi sự tinh tế và thời trang. Vòng tay bạc, trong thiết kế, rất sang trọng và tôn lên sự quý phái. Đặc biệt là với phụ nữ.

một số kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 trầm hương

Những kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 

Khi đeo chuỗi hạt 108, bạn cũng nên kiêng kỵ những điều dưới đây để có thể giúp nó phát huy công dụng tốt nhất:

  • Tránh đeo vào nhà vệ sinh.
  • Cất ở những nơi sạch sẽ, cao ráo, trang nghiêm.
  • Nếu là chuỗi hạt mân côi, chuỗi hạt bồ đề, tốt nhất không nên để tiếp xúc với nước quá lâu, bởi sẽ khiến kết cấu hạt bị vỡ. 
  • Nếu là chuỗi hạt đá phong thuỷ, không nên để tiếp xúc với hoá chất tẩy rửa, đồ trang điểm. 
  • Không đeo khi sinh hoạt vợ chồng.

Nếu kiêng cử những điều trên tốt, bạn sẽ có được một chuỗi hạt 108 bền theo thời gian, đem lại vận may và vượng khí tốt.

Địa chỉ bán chuỗi 108 uy tín

Một trong những địa chỉ bán chuỗi 108 uy tín phải kể đến đó chính là Trang Sức Mật Tông. Chúng tôi có bán chuỗi hạt làm từ nhiều loại khác nhau, bao gồm: đá, mân côi, hạt bồ đề,…với chất lượng được kiểm chứng kỹ càng trước khi tung ra thị trường.

Mức giá bán sẽ từ 600.000 VNĐ trở lên tuỳ loại hạt, kích thước hạt.

Đối với dân kinh doanh làm ăn, đây là một món trang sức phong thuỷ không thể thiếu, đem lại sự may mắn và hưng vượng.

một số kiêng kỵ khi đeo chuỗi hạt 108 trầm hương

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn biết được ý nghĩa của chuỗi hạt 108 và những điều kiêng kỵ khi đeo nó. Nếu có nhu cầu mua chuỗi hạt 108 để kích tài vận, may mắn, đến ngay với chúng tôi để có được những sản phẩm phù hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News