Cung hoàng đạo

Nam Bạch Dương và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Bạch Dương và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

bạch dương và sư tử, cung bạch dương, cung sư tử, đàn ông cung bạch dương, phụ nữ cung sư tử, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam bạch dương và nữ sư tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Thuận lợi khi Bạch Dương nam – Sư Tử nữ nên duyên

Bạch Dương cởi mở lịch thiệp, Sư Tử phóng khoáng tự do. Sự kết hợp của đôi bên sẽ tạo nên sự mới mẻ và thú vị cho đối phương, khiến cho mối quan hệ luôn tốt đẹp và bền chặt.

Bạch Dương và Sư Tử có nhiều điểm giống nhau từ tính cách đến sở thích và cách biểu lộ tình cảm: thích nổi bật, luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý,…. Đó là điều gắn kết hai người lại với nhau. Khi ở cạnh nhau, cả hai đều có thể cảm nhận được sự rung động mãnh liệt đến từ đối phương.

Những người thuộc hai cung hoàng đạo này đều yêu thích mạo hiểm, khám phá, giao tiếp và đối ngoại, sẵn sàng mở lòng, chia sẻ và dành những thứ tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Thêm vào đó, sự thông minh, sáng tạo của Sư Tử cùng với tính cách ưu mạo hiểm, năng động, nhiệt tình của Bạch Dương có thể khiến hai bạn đạt được những thành công lớn trong một lĩnh vực cụ thể. Hai người đặc biệt phù hợp trong các mối quan hệ hợp tác hay công việc.

Sư Tử và Bạch Dương sống có mục tiêu và lý tưởng, họ luôn biết cách duy trì mối quan hệ của bản thân sao cho luôn tốt đẹp và không bị nhàm chán. Tôn trọng và dành riêng cho nhau sự tự do nhất định là điều không thể thiếu nếu muốn có một mối tình gắn bó.

Nàng Sư Tử và chàng Bạch Dương và sẽ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời và không thể chê vào đâu được. Sự dịu dàng, tinh tế, thông minh của nàng Sư Tử khiến cho chàng Bạch Dương phải say đắm.

Cặp đôi này luôn biết cách chịu đựng nhau và có sự hòa hợp kỳ lạ. Chàng không thấy phiền lòng về mức độ tiêu pha của nàng như những người đàn ông cung khác. Bởi chàng cũng chẳng có một chút khái niệm tiết kiệm trong từ điển. Theo tuvingaynay.com cả hai người đều thích được tặng quà. Và vấn đề tài chính không phải là thứ khiến cả hai có những mâu thuẫn không mong muốn giống như khi kết hợp với cung khác.

Nam Bạch Dương sẽ luôn ủng hộ nàng Sư Tử trong mọi chuyện, bởi định mệnh đã mang hai người đến gần nhau và họ trân trọng điều đó. Khoảng thời gian chăm sóc cho cô nàng Sư Tử sẽ làm dịu cái tôi của Bạch Dương. Vì sự chiều chuộng của chàng, nàng sẽ ngày càng dịu dàng với chàng. Cả hai sẽ tạo nên những phút giây vô cùng ngọt ngào, lãng mạn khi ở bên nhau.

Nữ Sư Tử tính cách mạnh mẽ, luôn muốn tìm kiếm mẫu người đàn ông phù hợp có thể áp chế được tính cách của bản thân mình. Còn nam Bạch Dương vô cùng quyến rũ, lịch lãm, sang trọng. Hai người giống như hai đầu cực khác dấu của một cục nam châm vậy, mạnh mẽ mà thu hút lấy nhau.

Không có gì lạ khi chàng Bạch khuyến khích nàng Sư thể hiện tính kiêu hãnh và sự thông minh của mình. Anh giới thiệu cô với mọi người và tự hào về việc có được cô ấy: Cô chính là một điều đặc biệt trong cuộc đời anh và anh muốn khoe khoang với cả thế giới. Chàng Cừu thực sự nghĩ rằng nàng Sư xứng đáng với tất cả sự chú ý của anh bởi vì nàng rất đặc biệt, đặc biệt cũng như anh vậy.

Cuộc hôn nhân của nữ Sư Tử và nam Bạch Dương là 1 trong những cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất. Chàng Cừu ủng hộ vợ mình phát triển bản thân còn nàng cảm phục tất cả sự quan tâm mà anh dành cho cô và việc anh luôn sẵn lòng đi cùng cô trên mọi chặng đường.

2. Bất lợi trong tình yêu nam Bạch Dương – nữ Sư Tử

Yêu thương nồng cháy là vậy nhưng cặp đôi này cũng không thể tránh khỏi những bất đồng. Nó như một chút gia vị giúp tình yêu thêm nồng nàn, cháy bỏng hơn.

Nữ Sư Tử và Nam Bạch Dương đều có tính chiếm hữu rất mạnh nên trong chuyện tình cảm có thể nảy sinh những rắc rối và ghen tuông. Cô nàng Sư Tử khi ghen thường vô cùng đáng sợ, có thể làm ra những hành động quá khích. Do vậy, anh chàng Bạch Dương nên khéo léo hơn trong cách cư xử, khuyên giải để làm nàng nguôi giận.

Nam Bạch Dương khi ghen cũng rất đáng sợ và khó xoa dịu. Để khắc phục lại sai lầm của bản thân thì nữ Sư Tử chỉ có thể ngậm ngùi mà dỗ dành chàng Bạch Dương thôi.

Trong tình cảm, nữ Sư Tử thường đòi hỏi rất nhiều, luôn muốn được người kia quan tâm mọi lúc mọi nơi, nếu không họ sẽ nổi cơn thịnh nộ lên và không để cho nam Bạch Dương được yên. Đối phó với tình cảnh như vậy, nam Bạch Dương cần dành những câu nói yêu thương, lời khen tặng ngọt ngào để nàng hài lòng.

Bạch Dương luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm, nên họ sẽ không dễ dàng tha thứ cho những ai đùa cợt với tình yêu của họ. Một nàng Sư Tử cần được thường xuyên nghe những lời nói ngọt ngào. Nhưng đôi lúc chàng Bạch Dương có thể lơ là những điều đó khi đang mải mê tập trung với hoài bão của mình. Điều đó làm nàng cảm thấy không được đánh giá đúng mực và dần trở nên xa cách, lạnh lùng với chàng.

Đến được với nhau là do duyên số, định mệnh, nhưng để duy trì được tình yêu lại do sự nỗ lực của bản thân mỗi người. Vì vậy, nữ Sư Tử và nam Bạch Dương cần giảm bớt cái tôi và sự ghen tuông của mình xuống, để tình yêu luôn được mặn nồng, gắn bó dài lâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương (21/3 – 20/4):

Tên gọi khác của Bạch Dương là Dương Cưu Cung thứ: 1 trong Hoàng Đạo Tính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Sao chiếu mệnh: sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm) Biểu tượng: con cừu đực Ngày trong tuần: thứ Ba Đá tượng trưng: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ Nguyên tố: lửa Kim loại: sắt Động vật: sói, gà trống Màu sắc: màu đỏ thắm, cam Hoa: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi Bộ phận cơ thể: đầu, khuôn mặt Hẹn hò với: Sư Tử, Nhân Mã Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Con số may mắn: 1 và 9 Các cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã
Các cung không hợp: Thiên Bình

Truyền thuyết về cung Bạch Dương

Ở xứ Croneus có một vị vua là Athamas. Ngài cùng với vợ đầu là Nephele – con gái của nữ thần mây sinh được hai người con một trai một gái, trong đó người con trai tên là Phrius và người con gái tên Helle. Chung sống với Nephele một thời gian, Athamas lại thay lòng đổi dạ và quyết định cưới Ino – con gái của Cadmus vua xứ Thebes. Ino cũng có hai con với nhà vua nên đã sớm có ý định hãm hại con của Nephele để con của mình được kế vị.

Thời ấy ngô là lương thực chính của người dân xứ Croneus. Ino độc ác đã sai người làm cho ngô không thể nảy mầm được đồng thời mua chuộc nhà tiên tri được vua cử đi hỏi các vị thần xem nguyên nhân của hiện tượng kì lạ này để ông ta nói rằng chính hai con của Nephele là mầm họa khiến mùa màng bị tàn phá, nếu muốn khắc phục nhà vua buộc phải tế thần hai con của Nephele. Mặc dù rất đau lòng nhưng vì vương quốc mà Athamas đành phải nghe theo.

May mắn, Nephele được thần Zeus tặng cho một con cừu có bộ lông bằng vàng được gọi là Aries. Đến ngày tế thần, con cừu đã mang Phrius và Helle trốn chạy băng qua đại dương xanh nhưng không may Helle bị rơi xuống biển Hellesponte và chết còn Phrius bị lưu lạc đến vùng đất của vương quốc Colchis.

Do muộn con trai nên vua và hoàng hậu ở đó nhận Phrius làm con sau đó gả cưới công chúa cho chàng. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình với thần Zeus, Phrius làm tế lễ con cừu có bộ lông bằng vàng và cất vào một vị trí đặc biệt. Còn Zeus thì để Aries lại trong bầu trời để ngợi khen lòng dũng cảm của con vật. Mãi về sau này, bộ lông vàng ấy trở thành báu vật của vương triều Colchis. Cũng chính vì bộ lông này mà một nhà thám hiểm Jason đã mất biết bao công sức và thời gian để truy tìm. Tất cả diễn biến cuộc hành trình truy tìm đó được thuật lại trong câu chuyện về cuộc viễn chinh của nhóm thủy thủ trên con tàu Argo.

Biểu tượng của cung Bạch Dương

Biểu tượng của Bạch Dương (Miên Dương) là hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy lạp, Bạch Dương là con cừu của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, tên Aries, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo.

Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông vàng của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News