Cung hoàng đạo

Nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Bảo Bình và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung kim ngưu, đàn ông cung bảo bình, kim ngưu và bảo bình, phụ nữ cung kim ngưu, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam bảo bình và nữ kim ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Bảo Bình – nữ Kim Ngưu

Để một cô gái nhút nhát như Kim Ngưu thu hút được sự chú ý nơi anh chàng Bảo Bình bận rộn không phải là điều dễ dàng, họ phải cố gắng bắt chuyện trước. Khi Kim Ngưu biết cách chăm sóc, hiểu ý làm cho Bảo Bình cảm thấy thật thoải mái khi ở bên cạnh.

Bất chấp điều gì có thể xảy ra trong tương lai, cả hai cuốn vào nhau với những tưởng tượng tốt đẹp về đối phương. Lúc đó dường như là một cảm xúc cuồng nhiệt, quá mạnh mẽ giúp cả Kim Ngưu và Bảo Bình thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng bao lâu nay của mình.

Tình yêu chớm nở khiến họ có cảm giác say mê và thậm chí họ cũng không để tâm suy nghĩ vào việc “nên” hay “không nên” nữa. Tình cảm ấy được diễn tả đúng như một đoạn ca khúc: “Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu…” khi hai người gặp nhau họ tưởng như là chân ái của đời mình.

Chàng Bảo Bình sẽ rất thích thú với sự chắc chắn và óc tổ chức của nàng Kim Ngưu, nàng ấy sẽ biết cách sắp xếp lại cuộc sống lộn xộn của chàng một cách khoa học nhất.

Trong khi đó, Kim Ngưu cảm nhận được sự thoải mái với sự hòa đồng, thân thiện và tốt bụng của chàng Bảo Bình bên trong vẻ lạnh lùng của anh ta. Dường như cô thấy được sự an toàn của mình nên dễ dàng thổ lộ mọi thứ trong cuộc sống của mình.

Nếu Kim Ngưu cho Bảo Bình thấy được khả năng thấu hiểu nhu cầu của mình và cũng để cho anh thoải mái chia sẻ thì Kim Ngưu có thể giúp những giấc mơ của anh chàng trở thành hiện thực.

Ở bên anh chàng tài năng như Bảo Bình, Kim Ngưu như bị cuốn hút bởi những ý tưởng khá độc đáo và mới lạ khiến nàng không ngừng trầm trồ, thán phục. Nàng Kim Ngưu luôn bất ngờ trước những ý tưởng “điên điên” của anh chàng, dẫu chúng có phi thực tế đi nữa thì nhất định nàng sẽ bật cười thích thú.

Anh chàng có thể dạy cho nàng hiểu niềm vui mà sự thay đổi có thể mang lại cho cuộc sống, còn nàng sẽ truyền đạt cho chàng ý nghĩa của sự ấm áp và vẻ đẹp bền vững.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Bảo Bình – nữ Kim Ngưu

Trong một thời gian ngắn lúc đầu khi mới yêu nhau, họ cùng thực hiện những điều tưởng như rất tuyệt vời nhưng về sau, Bảo Bình và Kim Ngưu dường như đang tìm kiếm những thứ khác nhau. Kim Ngưu muốn có một quan hệ an toàn, không thể phá vỡ nhưng Bảo Bình muốn được tự do.

Sự thỏa hiệp giữa Kim Ngưu và Bảo Bình hiếm khi tìm thấy hoặc được đáp ứng đầy đủ trong thời gian dài, bởi vì sự hài lòng về mặt tình cảm Kim Ngưu ít khi được đáp ứng. Nhất là khi Kim Ngưu an phận lại có phần bạo thủ, còn Bảo Bình hiện đại và có sự hướng ngoại hơn.

Kim Ngưu lại là người nhạy cảm và hay để ý, biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Sự vô tâm, hời hợt của Bảo Bình không khỏi khiến cho Kim Ngưu tủi thân, buồn phiền. Khi Kim Ngưu hiểu được hết con người Bảo Bình, nếu không chấp nhận được lối sống và suy nghĩ của họ, Kim Ngưu sẽ tự rút lui và xa cách Bảo Bình trong im lặng

Sự chiếm hữu và muốn kiểm soát của Kim Ngưu cũng chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu này có nhiều điều rạn nứt về sau. Theo tuvingaynay.com có thể hai người sẽ luôn cảm thấy yên tâm và an toàn về đối phương nhưng càng về lâu tính chiếm hữu của Kim Ngưu sẽ làm Bảo Bình khó chịu.

Với mối quan hệ khác biệt nhiều như vậy, nếu cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân thì họ cần phải lường trước được những vấn đề có thể phát sinh. Bảo Bình chỉ cần bình tĩnh hơn một chút, biết lắng nghe người khác nói thì mối quan hệ của hai người sẽ rất tốt đẹp và tránh được những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Thật ra có rất nhiều thứ họ có thể dạy cho nhau, nhưng nàng Kim Ngưu quá chậm hiểu so với chàng Bảo Bình. Thậm chí nàng chưa kịp có đủ thời gian để học hỏi một vẫn để thì chàng đã rẽ sang hướng đi khác rồi.

Cả Bảo Bình và Kim Ngưu cũng có thể làm tăng tình cảm của mình bằng cách cùng hướng tới những mục tiêu chung. Bảo Bình cũng nên biết cách điều chỉnh để bản thân chậm lại hơn một chút.

Sự khác biệt của họ rất khó để hòa giải, mọi điều nhỏ nhặt có thể trở thành một vấn đề lớn và một lý do khiến cả hai người phải suy nghĩ về việc chấm dứt mối quan hệ. Lời khuyên dành cho cặp đôi này nếu như muốn mối quan hệ lâu dài tốt đẹp đó chính là mỗi người biết nhường nhịn nhau nhiều hơn.

Khi có xung đột xảy ra, hãy bình tĩnh và cùng nhau tìm cách giải quyết, chớ im lặng và đặc biệt không bao giờ chỉ cho rằng mình là đúng, người kia sai.

Nếu cả hai biết cách thay đổi bản thân để phù hợp hơn với người kia thì cuộc sống của họ sẽ tràn đầy cảm xúc và những điều sâu lắng. Kim Ngưu và Bảo Bình có thể thấy rằng cuộc sống thật sự rất tươi đẹp nếu như được nhìn theo một khía cạnh khác.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

Người mang bình nước có những tượng trưng giản dị nhưng đẹp đẽ: hai dòng nước chảy. Hình ảnh này đã có từ thời xa xưa. Dấu hiệu này không những chỉ chứa đựng những nghi lễ của việc hy sinh, mà còn cho thấy sức mạnh của công tác lý tưởng thiêng liêng. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới.

Biểu tượng của Bảo Bình là người đàn ông ôm hai bình nước trên tay: một bình là nước sự sống, và bình kia là nước sự chết. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, trắng đen. Bản tính Bảo Bình rất quan tâm đến những thành tựu khoa học tiến bộ, ví dụ như máy tính. Nói chung, họ rất thích dùng những thiết bị kỹ thuật cao. Đôi khi, họ tỏ ra quá yêu thích chúng đến mức có thể đánh đổi mọi liên hệ xã hội. Thế giới nội tâm của những người sinh trong chòm sao Bảo Bình rất không ổn định. Họ hay trở nên nổi loạn và thường buồn bã. Mặc dù Bảo Bình thích mọi thứ mới mẻ nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy có gì đó đã cũ.


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News