Cung hoàng đạo

Nam Bảo Bình và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Bảo Bình và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung song tử, đàn ông cung bảo bình, phụ nữ cung song tử, song tử và bảo bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam bảo bình và nữ song tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Bảo Bình – nữ Song Tử

Ban đầu cả hai thu hút nhau bởi vẻ ngoài và cách cư xử của đối phương và càng tìm hiểu cô nàng Song Tử dễ thương, hiểu chuyện, Bảo Bình lại muốn tiến xa hơn nữa. Cùng mang trong mình tính chất tích cực của yếu tố khí, chung nhiều định hướng. Sự hòa hợp đến từ việc cùng nhau đi chơi, du lịch, thám hiểm thiên nhiên cho đến sự sáng tạo và sôi nổi trong những hoạt động thường ngày.

Chàng trai Bảo Bình lịch thiệp mà quyến rũ cùng với cô nàng Song Tử xinh đẹp và cá tính luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi bữa tiệc. Hai người hợp nhau đến kỳ lạ, không có người đàn ông nào hiểu được ưu tư của và bản chất sâu bên trong của Song Tử hơn chàng trai Bảo Bình.

Trong tình yêu, đàn ông Bảo Bình thích sáng tạo và luôn mang đến bất ngờ mỗi ngày cho nàng Song Tử hay ham mê những điều mới lạ. Đó là xúc tác tuyệt vời nâng đỡ tình cảm của hai người có nhiều sở thích tương đồng nhau.

Không những vậy, Bảo Bình còn là chỗ dựa vững chắc cho Song Tử thích làm những gì mình muốn, anh chàng luôn ủng hộ mọi ý tưởng của nàng, khuyến khích tạo điều kiện cho cô nàng thực hiện ước mơ. Bên cạnh đó, Bảo Bình luôn phấn đấu, hướng bản thân lên một tầm cao mới, thế nên Song Tử luôn có cảm giác tin cậy và tín nhiệm người yêu của mình.

Không thể phủ nhận rằng nàng Song Tử hay thay đổi khiến Bảo Bình bực mình nhưng nàng rất dễ được tha thứ. Không ai có thể thốt ra những lời xin lỗi tốt như cô nàng cả. Đặc biệt hai người có khả năng tạo ra những khoái cảm bằng cách kích thích lời nói.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Bảo Bình – nữ Song Tử

Họ không lăng nhăng, không tán tỉnh bừa phứa nhưng đối với bất cứ người con gái nào, chàng Bảo Bình cũng không đủ kiên nhẫn để nấn ná lâu đâu đấy nhé, vì thế nếu cô nàng Song Tử cũng không đủ kiên nhẫn thì tình cảm này rất chóng tàn.

Tình yêu của cặp đôi này dễ gặp vấn đề khi Bảo Bình rộng lượng, khoan dung khiến cho tình yêu gần giống như tình bạn và điều này thường là nguyên nhân chính gây ra sự đổ vỡ khi Song Tử cảm nhận được sự hời hợt và thiếu nồng nhiệt từ người đàn ông của mình.

Bảo Bình dễ dàng chiều theo Song Tử nhưng không thể mãi như vậy được, nhất là khi cuộc sống có những áp lực lớn, nếu như Song Tử không biết tự học cách thích nghi, thay đổi bản thân, chín chắn trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Cả hai đều thích tranh luận do vậy mà có đôi khi hăng say quá lại biến thành tranh cãi và kết thúc trong không vui. Theo tuvingaynay.com Bảo Bình hiền lành nhưng không phải anh chàng không biết tức giận, một khi chàng nổi giận sẽ vô cùng khủng bố và khó nguôi ngoai.

Mỗi khi lên tiếng phàn nàn thì Bảo Bình lại khiến Song Tử cứng đầu không chịu tiếp thu. Điều này dễ tạo cho Song Tử cảm giác tổn thương và cho mình là kẻ “bám đuổi” tình yêu này một mình.

Song Tử đừng quá hành động theo cảm hứng, bạn phải hành động dựa theo lý trí và nhìn vào những điều mà Bảo Bình đã làm cho mình. Tình yêu cần sự xây dựng từ hai phía, nên tìm cách cùng nhau cải thiện chứ không phải cứ giận dỗi là nói chia tay. Nếu cả hai bạn đều hành động theo cảm hứng thì chắc chắn sẽ không giải quyết được những vấn đề nhạy cảm.

Luôn cố gắng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, đừng đùn đẩy trách nhiệm cho bất kỳ ai mà cả hai hãy cùng nhau gánh vác. Nếu mối quan hệ của bạn với Bảo Bình hiện tại không được tốt, thì cách duy nhất là tỏ ra chân thành và tạm thời chiều lòng Bảo Bình một chút, Song Tử nhé.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.


Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News