Cung hoàng đạo

Nam Bảo Bình và nữ Xử Nữ có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Bảo Bình và nữ Xử Nữ có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung xử nữ, đàn ông cung bảo bình, phụ nữ cung xử nữ, tình yêu 12 cung hoàng đạo, xử nữ và bảo bình, nam bảo bình và nữ xử nữ có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Hai tính cách khó hòa hợp

Theo tình yêu nam Bảo Bình nữ Xử Nữ, một khi đã quyết định đến với nhau, cặp đôi Xử Nữ và Bảo Bình sẽ phải đối diện với nhiều vấn đề.

Những anh chàng Bảo Bình là thích lý tưởng hóa mọi việc. Họ nuôi những ước mơ của riêng mình; cho dù người ngoài phản đối thế nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ bỏ ngoài tai và quyết đi theo một con đường riêng.

Vì thế, khi hai người ở bên nhau, Xử Nữ sẽ khó có thể chấp nhận những hành vi ích kỷ, chỉ khăng khăng làm theo ý mình của Bảo Bình.

Những cô nàng Xử Nữ có tính cách tỉ mỉ, tinh tế và những anh chàng Bảo Bình thích lý tưởng hóa mọi việc giống như con người ở hai thế giới vậy.

Khi đến với nhau, Xử Nữ sẽ thường là người đi theo sau Bảo Bình, thế nhưng họ vẫn không thể thực sự hiểu được bạn trai của mình đang nghĩ những gì. Còn Bảo Bình, họ cũng không thường để ý đến những cô gái quá cứng nhắc như Xử Nữ.

2. Quan điểm về tiền bạc đối lập

Quan điểm về tiền bạc giữa Xử Nữ và Bảo Bình có khá nhiều điểm khác biệt. Xử Nữ giữ quan điểm tương đối bảo thủ, họ thích những mối đầu tư an toàn và ổn định, không bao giờ sử dụng đồng tiền của mình vào những việc vô bổ.

Còn Bảo Bình lại là người có tầm nhìn xa trông rộng, họ dám dấn thân vào những chuyện mạo hiểm, bởi vì họ có quan điểm rõ ràng của riêng mình nên họ thường tiêu tiền một cách rất hào phóng. Xử Nữ thường sẽ không hiểu vì sao Bảo Bình lại tiêu tiên vào những việc như vậy.

Từ trước đến nay, Xử Nữ luôn giữ cho tình hình tài chính của mình ở mức ổn định. Vì biết quản lý tiền bạc nên họ chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là Xử Nữ không dám tiêu tiền cho sở thích. Những cô gái này cũng là người biết hưởng thụ cuộc sống, họ sẵn sàng đầu tư vào những thứ mình thấy cần thiết và hứng thú.

Trong công việc, Xử Nữ là những người nghiêm túc, luôn muốn công việc của mình được hoàn thành một cách hoàn hảo, vì thế, dù không đặt nặng vấn đề kiếm tiền, thế nhưng họ vẫn dành rất nhiều thời gian cho sự nghiệp.

Tuy là phái yếu nhưng những cô nàng này giữ quan điểm rất độc lập về tiền bạc. Họ không muốn mình sống phụ thuộc vào ai, không muốn phải vay mượn người khác một đồng nào cả.

Những anh chàng Bảo Bình thông minh và rất lý trí. Họ có tầm nhìn dài hạn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, vì vậy, họ thường không quan tâm đến những lợi ích trước mắt mà thường trông thấy những món hời về sau.

Bảo Bình là người có khả năng kiếm tiền, vì có suy nghĩ độc lập nên họ không dễ tin vào lời nói của người ngoài. Ngay từ khi còn nhỏ, các anh chàng này đã có hứng thú với việc kiếm tiền, họ thích cầm tiền đi đầu tư khắp nơi chứ không tập trung vào cùng một chỗ.

Ngoài ra, đây còn là người có thói quen tiêu tiền rất hào phóng, tiêu càng nhiều chứng tỏ họ càng có khả năng kiếm tiền. Bảo Bình rất tin tưởng vào tương lai của mình, đặc biệt là trên phương diện tiền bạc, họ tin rằng mình sẽ chẳng bao giờ rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

3. Quan niệm về cuộc sống bất đồng

Quan điểm về cuộc sống giữa cặp đôi Xử Nữ và Bảo Bình có những khác biệt khá lớn.

Trên phương diện sự nghiệp, Bảo Bình là người tài hoa, họ không cần cố gắng quá nhiều đã có thể gặt hái được thành quả đáng ngưỡng mộ, điều này thường khiến cho một người chăm chỉ và tỉ mỉ từng ly từng tí như Xử Nữ khó lòng mà hiểu nổi.

Trong cuộc sống, Xử Nữ chỉ mong mình có thể yên bình trải qua cùng người ấy, trong khi Bảo Bình lại đặt ra những yêu cầu rất cao cho nửa kia của mình.

Xử Nữ là một người rất nghiêm khắc trong cuộc sống và sự nghiệp. Vì là người theo đuổi “chủ nghĩa hoàn hảo” nên họ không muốn công việc mình thực hiện xảy ra bất cứ sai sót gì. Những cô nàng này là người khá gọn gàng và sạch sẽ, họ không muốn bất cứ ai thay đổi trật tự mà mình đã sắp xếp ra cả.

Trên phương diện tình cảm, họ mong có thể tìm được một người sâu sắc và có tài, người đó có thể yêu thương và trân trọng họ, có nhiều quan điểm chung với họ.

Trên phương diện sự nghiệp, Xử Nữ là người chăm chỉ, tuy họ không mơ ước mình có thể leo lên những vị trí cao trong xã hội, thế nhưng vì tinh thần làm việc trách nhiệm, họ cũng thường có những bước tiến rất vững vàng.

Những anh chàng Bảo Bình thông minh lại rất coi trọng lĩnh vực đời sống tinh thần. Ngay từ khi còn nhỏ, theo tuvingaynay.com họ đã thường được sống trong điều kiện rất dư dả, nhờ hoàn cảnh sống tốt nên họ thường quan tâm đến việc hưởng thụ. Khi có thời gian rảnh rỗi, họ thích được đi đây đi đó để giải tỏa căng thẳng cũng như nâng cao vốn kiến thức.

Trong tình yêu, họ là những anh chàng lãng mạn, thế nhưng họ mong muốn nửa kia cho mình một khoảng không gian riêng, họ không muốn nửa kia của mình lại quản lý mình từng ly từng tý.

Bảo Bình thường là người không quá quan trọng sự nghiệp, thế nhưng do có đầu óc thông minh cùng sự nhạy cảm nên họ thường xây dựng được những mối quan hệ xã giao rất tốt đẹp, khiến sự nghiệp thường đi lên nhanh chóng và thuận lợi.

4. Làm sao để tình yêu nữ Xử Nữ – nam Bảo Bình lâu bền?

Với các anh chàng Bảo Bình, bạn là người kiên quyết và tự chủ, đó là một đức tính rất tốt mà mỗi người nên có, tuy nhiên, bạn cần phải học cách lắng nghe những người xung quanh nữa.

Khi góp ý cho bạn, nửa kia của bạn hoàn toàn xuất phát từ mục đích tốt, vì vậy, đừng tỏ thái độ khó chịu rõ ràng như vậy, bởi làm vậy sẽ khiến cô ấy tổn thương.

Đừng bắt buộc người khác phải thấu hiểu mình, bởi làm sao người ta có thể đọc được suy nghĩ của bạn? Khi có việc gì cần giải quyết, hãy nói rõ cách nghĩ và phương án của mình cho người ấy biết, để người ấy có cơ hội được hiểu rõ về bạn hơn.

Với các cô nàng Xử Nữ, bạn không cần phải nghe theo người ấy trong mọi chuyện thì mới có thể chứng tỏ tình yêu của mình. Bạn đã bỏ quên khả năng phân tích, đánh giá của mình rồi sao?

Bảo Bình không có một tiêu chuẩn cụ thể nào với tình yêu, vì thế, bạn cần phải trở nên độc lập, mạnh mẽ hơn, để có thể sóng vai cùng với họ. Những anh chàng Bảo Bình vốn không thích một cái đuôi phía sau mình.

Ngoài ra, các anh chàng này thường có rất nhiều ý tưởng kì lạ trong đầu, họ là người của tự do nên đừng cho rằng họ không thể sống nếu thiếu mình, cũng như đừng nên quản lý khoảng thời gian riêng tư của mình quá chặt chẽ, bởi như vậy Bảo Bình sẽ cảm thấy bức bối, ngột ngạt.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.


Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News