Cung hoàng đạo

Nam Bọ Cạp và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Bọ Cạp và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

bọ cạp và thiên bình, cung bọ cạp, cung thiên bình, đàn ông cung bọ cạp, phụ nữ cung thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam bọ cạp và nữ thiên bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Bọ Cạp – nữ Thiên Bình

Bọ Cạp sẽ vô cùng bị cuốn hút bởi Thiên Bình gợi cảm, họ sẽ là người xiêu lòng trước và tiếp cận để chiều lòng Thiên Bình. Con người Thiên Bình muốn được quan tâm và vốn là người không biết quyết định thì Bọ Cạp giúp họ quyết luôn trong việc bắt đầu một tình yêu.

Thiên Bình là một biểu tượng không khí sẽ bị thu hút bởi sự huyền bí trong tính cách con người và cuộc sống của Bọ Cạp nói chung, và sẽ gần gũi với họ trên mức độ mà các biểu tượng sao khác không thể đạt được. Điều này sẽ giúp hai bạn dễ dàng trò chuyện và hiểu nhau.

Mối quan hệ này đầy say đắm và sâu sắc, giữa hai người không ít điểm khác biệt nhưng họ vẫn có thể hòa hợp được với nhau. Mối quan hệ giữa nam Bọ Cạp – Thiên Bình hứa hẹn có nhiều triển vọng trong tương lai.

Với sự tự tin của chàng Bọ Cạp và tính logic, sự nhạy bén của cô nàng Thiên Bình, họ sẽ cùng nhau đạt được những mục tiêu đã đề ra. Cả hai đều có một động lực rất lớn để giúp nhau cùng tiến.

Cuộc sống của nữ Thiên Bình bên chàng trai Bọ Cạp chẳng bao giờ là tẻ nhạt cả. Họ luôn dành tặng cho nhau một tình yêu bền vững và sự chân thành mà cả hai người đều khao khát.

Anh chàng sẽ làm tốt vai trò của một người yêu mẫu mực, luôn che chở và bảo vệ nàng khỏi những cơn sóng gió ngoài kia. Còn nàng đáng yêu như mèo con bên chàng trai lịch lãm.

Trong một mối quan hệ lâu dài, điều này có thể liên kết với việc kiếm tiền. Nói cách khác, nam Bọ Cạp và nữ Thiên Bình có thể hỗ trợ nhau để có thể kiếm được nhiều tiền nếu các họ đủ kiên trì với mối quan hệ.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Bọ Cạp – nữ Thiên Bình

Tình yêu nữ Thiên Bình – nam Bọ Cạp càng ngày sẽ nhạt dần khi họ sống thật với bản thân hơn và lộ ra những điểm làm không hài lòng nhau.

Bọ Cạp sống khá nội tâm và dễ cáu giận, thể hiện rõ tính sở hữu trong tình yêu khiến Thiên Bình không thể chịu nổi. Nữ Thiên Bình cũng không vừa nên phản ứng quyết liệt và không để Bọ Cạp thực hiện theo mong muốn.

Hơn nữa, Thiên Bình sẽ cảm thấy rằng nàng cần nhiều không gian hơn và thêm nữa các cuộc giao tế vui vẻ, trong khi đàn ông Bọ Cạp lại chỉ thích được ở một mình với nàng. Họ thích những cuộc hẹn hò yêu đương và bè bạn triền miên, vì thế tính chiếm hữu và đòi hỏi của Bọ Cạp có thể hạn chế họ.

Với một người luôn xác định rõ lý trí và tình cảm như Bọ Cạp không thể chiều lòng một người lúc nào cũng hoang mang như nàng Thiên Bình. Theo tuvingaynay.com nàng muốn chàng chỉ dạy và bảo vệ mình, nhưng mặt khác bản tính thống lĩnh trong nàng lại không muốn chịu nhường nhịn, quy phục chàng một cách hoàn toàn, lúc nào cũng phải giữ được sự độc lập và tiếng nói quan trọng.

Chàng không hiểu tại sao nàng cứ phải hoang mang suy nghĩ nhiều như vậy, trong khi mọi vấn đề đối với chàng rất đơn giản. Tuy nhiên, Thiên Bình sẽ thất vọng vô cùng với thái độ im lặng của Bọ Cạp khi họ cố gắng khai thác thông tin.

Chuyện ái ân giữa Thiên Bình – Bọ Cạp cũng là vẫn đề khi Thiên Bình thích thiên về tình cảm, cần sự chiều chuộng thì Bọ Cạp ứng xử thường theo ý mình, bỏ qua tâm trạng của người bạn đồng hành.

Hãy biết mềm mỏng đôi khi là nhường nhịn nhau để giữ cho tình yêu được bền chặt hơn. Khi thực sự yêu nhau, cố gắng vì nhau thì hai bạn sẽ thấy được điểm tốt ở đối phương là gì. Từ đó mỗi người sẽ biết cách làm sao để mối quan hệ của mình được vững bền lâu dài nhất.


Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín) Biểu tượng: Con bọ cạp Đá: Hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành) Nguyên tố: Nước Đặc trưng: Sự cố định Sở trường: Điều tra Sở đoản: Chơi cờ Màu sắc: Màu đỏ và màu hạt dẻ Con số may mắn: 2, 7, và 9 Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp: Kim Ngưu

Truyền thuyết về cung Bọ Cạp

Theo thần thoại Hy Lạp, cung Scorpius đề cập tới con bọ cạp được nữ thần Hera (hoặc có thể là Gaia) phái đi giết thợ săn Orion, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên cắn vào chân Orion cho đến chết. Cả Orion và Bò Cạp đều được vinh danh cho tên những chòm sao, nhưng nằm ở vị trí đối nhau mà chúng không thể gặp nhau.

Người ta cho rằng sự đối lập này là biện pháp của các vị thần nhằm ngăn chặn mối thù hận tiếp diễn giữa bọ cạp và Orion.Tuy nhiên trong một số dị bản khác, thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, bắt nguồn từ sự ghen tuông ngày càng lớn của thần với Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis treo hình ảnh của Orion lên bầu trời đêm.

Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. Bọ cạp cũng xuất hiện trong một dị bản về câu chuyện của Phaethon, đứa con xấu số của thần Mặt Trời Helios.

Phaethon đã nài Helios cho phép mình cưỡi cỗ xe ngựa mặt trời một ngày. Vì quá nuông chiều con, Helios đã chấp thuận. Sau đó Phaethon đã mất điều khiển cỗ xe mặt trời. Lũ ngựa đã hoảng sợ khi trông thấy một con bọ cạp thần khổng lồ hung hãn chặn trên đường đi, và chúng đã kéo cỗ xe di chuyển khắp nơi trên bầu trời, không tuân theo sự điều khiển của Phaethon nữa. Truyền thuyết nói rằng vệt chuyển động của cỗ xe đã tạo ra chòm sao Eridanus. Cuối cùng, thần Zeus đã hất văng Phaethon ra khỏi cỗ xe bằng một tia sét để kết thúc sự hỗn loạn đó.

Biểu tượng của cung Bọ Cạp

Biểu tượng của Hổ Cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ Cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ Cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News