Cung hoàng đạo

Nam Bọ Cạp và nữ Xử Nữ có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Bọ Cạp và nữ Xử Nữ có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bọ cạp, cung xử nữ, đàn ông cung bọ cạp, phụ nữ cung xử nữ, tình yêu 12 cung hoàng đạo, xử nữ và bọ cạp, nam bọ cạp và nữ xử nữ có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Tính cách bù trừ

Cặp đôi Xử Nữ – Bọ Cạp là một cặp đôi vô cùng lý tưởng. Xử Nữ là những cô nàng cực kỳ chung thủy, khi yêu ai họ sẽ yêu hết lòng, chẳng bao giờ để ý tới những đối tượng khác ngoài nửa kia của mình cả.

Còn Bọ Cạp, họ cũng là những anh chàng yêu rất sâu sắc, sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Do đó, nếu hai cung hoàng đạo này ở bên nhau, họ sẽ trở thành một đôi rất hạnh phúc, hai người cùng yêu thương và chiều chuộng nhau.

Bọ Cạp yêu mến sự dịu dàng và chung thủy của Xử Nữ, còn Xử Nữ thì thích sự bí ẩn, khó đoán của Bọ Cạp. Khi ở bên nhau, đôi bên sẽ bù đắp cho những thiếu sót của đối phương.

Xử Nữ với sự sắc sảo và tinh tế của mình sẽ rất dễ mở được cánh cửa trái tim vốn luôn đóng chặt của anh chàng Bọ Cạp.

2. Quan điểm về tiền bạc thống nhất

Các chàng trai Bọ Cạp là người giỏi làm kinh tế, với đầu óc kinh doanh nhạy bén của mình, họ thường đưa ra những quyết định chính xác, giúp túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Bọ Cạp chính là hình mẫu trong lòng Xử Nữ.

Ngược lại, Bọ Cạp cũng rất tán đồng với cách sử dụng tiền bạc của Xử Nữ. Các anh chàng này cho rằng tiền làm ra thì phải để tiêu, cần thứ gì thì cứ mua thứ đó, không nên nâng lên đặt xuống quá nhiều, chỉ cần không phải tiêu xài hoang phí là được.

Xử Nữ là người giỏi quản lý tiền bạc. Theo tuvingaynay.com họ sẵn sàng vung tay cho những món đồ mình yêu thích hoặc thực sự cần thiết, nhưng họ sẽ chẳng bao giờ tiêu tiền cho những món đồ vô nghĩa cả. Vì có con đường tài vận khá hanh thông mà cung hoàng đạo này chẳng bao giờ phải lo tới chuyện thiếu tiền tiêu.

Bọ Cạp cũng là một người khá hào phóng trên phương diện tiền bạc. Họ có quan điểm rất đơn giản trên lĩnh vực này, đó là cái cũ không đi thì làm sao cái mới đến được?

Họ không phải là người tích góp từng đồng một, khi có nhiều tiền, cung hoàng đạo này sẽ dùng tiền để khiến bồi dưỡng bản thân, khiến mình trở nên hiểu biết hơn, tài giỏi hơn.

3. Quan điểm về cuộc sống tương tự

Xử Nữ và Bọ Cạp có nhiều quan điểm trùng nhau về cuộc sống. Cả hai người đều không mấy yêu thích những hoạt động ngoài trời. Họ cho rằng vào ngày nghỉ, thư giãn ở trong nhà sẽ thoải mái hơn nhiều.

Cả hai người đều coi trọng sự nghiệp của bản thân, một khi được giao việc gì thì sẽ vô cùng trách nhiệm, đặc biệt là những anh chàng Bọ Cạp, họ quan điểm chăm chỉ làm việc để cải thiện cuộc sống.

Trên phương diện tình cảm, Xử Nữ là người chung thủy, họ muốn tìm được một chàng trai biết yêu thương và trân trọng mình. Đó phải là một người sâu sắc, có tài, có chung nhiều quan điểm với mình.

Trên phương diện sự nghiệp, cho dù không phải là người cuồng công việc nhưng họ cũng làm việc rất chăm chỉ, trách nhiệm với nhiệm vụ của mình. Làm việc gì họ cũng muốn mình phải làm thật tốt, nếu không họ sẽ cảm thấy vô cùng áy náy và khó chịu.

Bọ Cạp thường mang lại cho người khác ấn tượng mình là một người lạnh lùng, thậm chí là vô tình, thế nhưng thực ra trong lòng họ lại vô cùng nồng nhiệt và ấm áp. Các anh chàng này hi vọng sẽ có một người yêu thương mình, quan tâm đến mình.

Họ là người rất coi trọng sự nghiệp, khi còn độc thân, họ dường như đã dồn hết sức lực cho sự nghiệp, bởi sự nghiệp ổn định sẽ khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy an toàn.

Trong tình cảm, họ là một người rất chung thủy, một khi đã yêu ai, họ sẽ dành hết tình cảm cho người ấy, quan tâm bảo vệ người ấy, sẽ cố gắng làm việc để người ấy có một cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn.

4. Làm sao để tình yêu nữ Xử Nữ – nam Bọ Cạp lâu bền

Đối với các anh chàng Bọ Cạp, bởi cả bạn và người ấy đều là những người khá hướng nội, không hay thể hiện cảm xúc của mình rõ ràng nên khi mới yêu nhau, tình cảm của hai người phát triển một cách khá chậm chạp.

Nếu có cảm xúc với người ấy, mà mình lại còn là phái nam, hãy mạnh dạn thể hiện cảm xúc cho người ấy biết. Tình cảm sâu sắc đến mấy mà cứ giữ trong lòng thì chẳng ai mà biết được.

Trong quá trình yêu đương, nếu bạn thấy không hài lòng việc gì, có việc gì khó xử, khó giải quyết, đừng giấu kín ở trong lòng rồi tự mình đưa ra quyết định. Hãy tâm sự với bạn gái của mình nhiều hơn, cô ấy là một người thông minh và tinh tế, chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Đối với các cô nàng Xử Nữ, bạn nên hiểu rằng nửa kia của mình là một người kín đáo, không hay chủ động chia sẻ suy nghĩ của mình với ai. Khi người ấy không nói năng gì, bạn cũng đừng là người yên lặng. Hãy chủ động đến bên người ấy, chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với người ấy xem sao.

Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa ra bạn phải can thiệp vào mọi công việc của người ấy. Đôi khi, khi nửa kia của bạn không muốn nói, đừng gượng ép, hãy để người ấy có một khoảng không gian yên tĩnh để suy nghĩ.

Ngoài ra, bởi Bọ Cạp là một người coi trọng sự nghiệp, khi người ấy quá chú trọng đến công việc mà tỏ ra lạnh lùng với mình, hãy thấu hiểu cho người ấy nhé!


Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín) Biểu tượng: Con bọ cạp Đá: Hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành) Nguyên tố: Nước Đặc trưng: Sự cố định Sở trường: Điều tra Sở đoản: Chơi cờ Màu sắc: Màu đỏ và màu hạt dẻ Con số may mắn: 2, 7, và 9 Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp: Kim Ngưu

Truyền thuyết về cung Bọ Cạp

Theo thần thoại Hy Lạp, cung Scorpius đề cập tới con bọ cạp được nữ thần Hera (hoặc có thể là Gaia) phái đi giết thợ săn Orion, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên cắn vào chân Orion cho đến chết. Cả Orion và Bò Cạp đều được vinh danh cho tên những chòm sao, nhưng nằm ở vị trí đối nhau mà chúng không thể gặp nhau.

Người ta cho rằng sự đối lập này là biện pháp của các vị thần nhằm ngăn chặn mối thù hận tiếp diễn giữa bọ cạp và Orion.Tuy nhiên trong một số dị bản khác, thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, bắt nguồn từ sự ghen tuông ngày càng lớn của thần với Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis treo hình ảnh của Orion lên bầu trời đêm.

Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. Bọ cạp cũng xuất hiện trong một dị bản về câu chuyện của Phaethon, đứa con xấu số của thần Mặt Trời Helios.

Phaethon đã nài Helios cho phép mình cưỡi cỗ xe ngựa mặt trời một ngày. Vì quá nuông chiều con, Helios đã chấp thuận. Sau đó Phaethon đã mất điều khiển cỗ xe mặt trời. Lũ ngựa đã hoảng sợ khi trông thấy một con bọ cạp thần khổng lồ hung hãn chặn trên đường đi, và chúng đã kéo cỗ xe di chuyển khắp nơi trên bầu trời, không tuân theo sự điều khiển của Phaethon nữa. Truyền thuyết nói rằng vệt chuyển động của cỗ xe đã tạo ra chòm sao Eridanus. Cuối cùng, thần Zeus đã hất văng Phaethon ra khỏi cỗ xe bằng một tia sét để kết thúc sự hỗn loạn đó.

Biểu tượng của cung Bọ Cạp

Biểu tượng của Hổ Cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ Cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ Cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.


Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News