Cung hoàng đạo

Nam Cự Giải và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Cự Giải và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cự giải và bảo bình, cung bảo bình, cung cự giải, đàn ông cung cự giải, phụ nữ cung bảo bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam cự giải và nữ bảo bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Bảo Bình

Có một sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa hai người nam Cự Giải – nữ Bảo Bình bởi những sở thích khác nhau hay thậm chí đối lập nhau của họ. Trong khi Cự Giải là dấu hiệu của sự an toàn thì Bảo Bình lại là dấu hiệu của sự táo bạo.

Tuy nhiên, đàn ông Cự Giải sẽ bị thu hút bởi sự độc lập của người phụ nữ Bảo Bình. Ngược lại, nàng cũng sẽ bị “ngã gục” bởi sự truyền thống, coi trọng gia đình của chàng. Sự chu đáo của đàn ông Cự Giải sẽ bổ trợ tuyệt vời cho khả năng nhìn xa trông rộng của phụ nữ Bảo Bình.

Nàng Bảo Bình luôn tích cực trong việc khám phá những suy nghĩ trong nội tâm của chàng Cự Giải. Anh chàng Cự Giải đa sầu đa cảm nhưng Bảo Bình lại rất nhanh chóng có thể thích nghi được với điều đó.

Cả hai đều hiểu và cảm thông cho đối phương, tình yêu mạnh mẽ của chàng Cự Giải khiến Bảo Bình cảm thấy ngọt ngào và ấm áp. Anh chàng luôn rất biết quan tâm chăm sóc và yêu thương nàng.

Cô nàng Bảo Bảo rất thích thú với thế giới mơ mộng hấp dẫn của người đàn ông Cự Giải và thậm chí còn yêu thích trở thành một phần của của giấc mơ đó như một kẻ lơ đễnh. Cả hai vừa là đôi tình nhân ngọt ngào nhưng cũng lại là cộng tác hoàn hảo luôn giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống.

Không khí và nước đã tạo nên một sự kết hợp đầy thách thức giữa Bảo Bình và Cự Giải. Phong cách và yêu cầu trong tình yêu của hai cung hoàng đạo này có vẻ kì dị trong mắt đối phương. Cự Giải muốn một mối quan hệ cá nhân và ràng buộc, trong khi Bảo Bình lại có thiên hướng tìm kiếm một tình bạn cổ điển trong bất kỳ mối quan hệ tình yêu nào.

Cự Giải rất thích sự trí tuệ của Bảo Bình, anh luôn dành cho bạn gái của mình sự đối đãi đặc biệt. Sự hài hước của anh rất tốt cho mối quan hệ của họ. Cự Giải cũng sẽ khiến Bảo Bình có một trái tim rộng mở hơn và linh hoạt hơn để thoát khỏi những tình huống không thể kiểm soát do sự hướng ngoại thái quá của mình.

Họ chấp nhận sự khác biệt của nhau để hòa hợp hai cá thể và gắn kết với nhau bởi niềm đam mê mà ngay cả thiên thần cũng ghen tị với sự tận tâm và tình yêu của họ.

Trong chuyện chăn gối, khi nam Cự Giải xem sự thân mật như là một phần quan trọng nhất của mối quan hệ, cô nàng Bảo Bảo lại thấy nó có vẻ vui. Để giúp cho sự lãng mạn của họ trở nên cảm xúc thật, thì cả hai người đều cần gần gũi và cởi mở với nhau hơn. Những nhu cầu tự nhiên làm cho tình yêu của họ đầy đam mê và trọn vẹn hơn. Vì cả hai người trong số họ đều có một sức mạnh tuyệt vời của trí tưởng tượng, họ giống nhau về khoản quan hệ.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Bảo Bình

Có một vấn đề rất quan trọng chi phối mối quan hệ này. Đó là, trong khi phụ nữ Bảo Bình thường hời hợt thì đàn ông Cự Giải lại đòi hỏi quá nhiều về sự đồng cảm, cổ vũ tinh thần và luôn luôn muốn được yêu thương chăm sóc.

Nàng không coi tình cảm là một ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình giống như người yêu Cự Giải. Dần dần, nàng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải cố hết sức mà vẫn chưa thể làm người tình hài lòng. Thậm chí, nàng còn cho rằng, chàng trai Cự Giải không hề dành chút nỗ lực nào cho mối quan hệ này.

Trong tình yêu nữ Bảo Bình – nam Cự Giải thường có những xung đột trong quan điểm sống mà đôi khi cả hai không nhận ra mình đang làm tổn thương đối phương và phá hủy mối quan hệ yêu đương của hai người.

Trong khi Cự Giải tiếp cận cuộc sống với tính cách tình cảm và đầy nội tâm, thì Bảo Bình lại có cách tiếp cận độc đáo khác thường. Theo tuvingaynay.com Cự Giải thích co mình trong chiếc mai bảo vệ cứng cáp, còn Bảo Bình luôn tận dụng mọi cơ hội để được hướng ngoại.

Rõ ràng sự tiếp cận và thực hiện vấn đề của 2 chòm sao là khá khác nhau, nên xung đột có thể xảy ra. Cự Giải và Bảo Bình thay vì cứ yêu cầu nhiều hơn mỗi ngày và bức bối rồi xa nhau dần, thì nên chấp nhận thế giới quan của cả 2 là khác nhau, thay vì soi xét sự khác biệt thì hãy ăn mừng vì sự đa dạng mà 2 bạn đang bù trừ lẫn nhau.

Bảo Bình sẽ thấy rằng Cự Giải chỉ có vẻ ngoài nhút nhát và luôn muốn chui vào vỏ ốc, nhưng trên thực tế Cự Giải rất ngoan cường đấy. Còn Cự Giải cũng vậy, bạn sẽ thấy Bảo Bình tuy hướng ngoại nhưng nguồn năng lượng và sức sống họ mang tới sẽ kéo bạn ra khỏi lề thói cổ điển.

Nếu xác định quan hệ tình cảm thì ngay từ đầu, Bảo Bình và Cự Giải phải ý thức rằng tính cách của họ trái ngược nhau hoàn toàn. Cuộc sống chung chỉ có thể dài lâu và hòa hợp nếu cả hai bên đều tự điều chỉnh và biết nhường nhịn đối phương.

Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, cả Bảo Bình và Cự Giải cần phải nhận thức được rằng, họ khác nhau rất nhiều. Vì vậy, mối quan hệ của những người thuộc hai chòm sao này chỉ có thể bền vững khi cả hai quyết tâm tiếp nhận cả ưu và nhược điểm của nửa kia.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News