Cung hoàng đạo

Nam Cự Giải và nữ Cự Giải có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Cự Giải và nữ Cự Giải có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung cự giải, đàn ông cung cự giải, phụ nữ cung cự giải, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam cự giải và nữ cự giải có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Cự Giải

Cả hai nam Cự Giải – nữ Cự Giải đều hài hước và đáng yêu nên họ rất dễ nhận ra nhau trong đám đông ngoài kia và thường nàng Cự Giải sẽ là người chủ động trước. Cả hai đều thấy chính mình ở đối phương, sự trung thực đến từ cả hai phía sẽ là chất kết dính quan trọng vì vậy họ rất dễ hòa hợp và có cùng chung con đường.

Cự Giải kỳ thực rất đơn giản, tất cả những gì họ cần là sự chân thành mà thôi. Họ đều không thích rắc rối, ghét phiền phức do vậy mà cuộc sống của họ nhìn chung khá đơn giản và thanh bình. Ở bên cạnh nhau cặp đôi này luôn biết cách khiến cho người kia cảm thấy được sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

Cả hai đều là người chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người khác, tôn trọng suy nghĩ, sở thích cá nhân của người kia. Họ đều rất thích lãng mạn, nàng luôn mong chờ những điều bất ngờ mà chàng mang đến trong những buổi hẹn hò hay những người kỷ niệm, còn anh chàng lại rất thích thú hưởng thụ sự chăm sóc đến từ cô nàng đáng yêu.

Anh chàng Cự Giải luôn cố gắng hết mình trong cuộc sống cũng như trong vấn đề tình cảm. Khi yêu chàng sẵn sàng làm mọi thứ, bất kể điều gì để người mình yêu thương có được hạnh phúc. Trong khi đó, cô nàng hiền lành và dịu dàng, thể hiện tình cảm với người kia nhẹ nhàng mà sâu lắng.

Cả hai đều thích dành thời gian cho gia đình, con cái và những vấn đề riêng tư, cuộc sống luôn tràn ngập màu hồng của tình yêu. Đây là một cặp đôi sống chung hài hòa đến nỗi được rất nhiều người hâm mộ, vốn bản tính hiền lành nên sẽ không có chuyện cả hai xảy ra cãi vã gay gắt, nếu như có mâu thuẫn thì chỉ dừng lại ở chỗ hờn dỗi vu vơ thôi.

Cả hai đều rất hài lòng với những gì mình đang có, họ không có ý tưởng cao sang, do vậy mà một cuộc sống đầy đủ, bình yên hạnh phúc là những gì mà cặp đôi này hướng tới. Bếp sẽ luôn ấm nồng tình yêu nếu có một bà mẹ Cự Giải. Nhà sẽ luôn là nơi an toàn nhất nếu có bố Cua che chở.

Tuy nhiên, để cuộc sống sau hôn nhân luôn hạnh phúc như mong muốn, thì Cự Giải nam và nữ đều phải ghi nhớ một quy tắc quan trọng, đó là : bày tỏ suy nghĩ, chính kiến của bản thân cho đối phương khi cần. Không nên cố tình giấu kín tâm tư của bản thân vì việc đó khiến cả hai cảm thấy xa cách vô cùng.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Cự Giải

Cặp đôi Cự Giải quá tập trung về khía cạnh tình cảm, họ cần phải sống thực tế hơn, mộng tưởng chỉ có thể trở thành hiện thực khi cả hai phải biết cố gắng. Theo tuvingaynay.com họ nên biết cách nhắc nhở nhau dành chút những thời gian của mình để củng cố các mối quan hệ khác nữa như bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Nếu chẳng may tình yêu nữ Cự Giải – nam Cự Giải đổ vỡ, họ sẽ cảm thấy thật lạc lõng và cô đơn vì họ đã rời xa những tình cảm thân thiết khác từ lâu rồi.

Quá đắm chìm vào tình cảm là điểm trừ khá lớn đôi lúc sẽ mất đi lý trí và bị tình cảm chi phối. Những lúc nóng giận, Cự Giải sẽ dễ sa ngã và có những ý nghĩ tiêu cực.

Đó là chưa kể tới việc cả hai đều có tính sở hữu cao nên đôi khi sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt. Khi rơi vào lưới tình, nửa kia sẽ là cả thế giới của Cự Giải, nhưng hãy nhớ rằng, mỗi người đều cần không gian riêng cho mình, bạn nhé.

Như những con sóng, tâm trạng Cự Giải lên xuống thất thường nhưng họ lại ít khi nào bày tỏ vấn đề của mình cho đối phương. Điều này sẽ khiến nảy sinh khoảng cách giữa cặp đôi.

Tình yêu của cặp đôi Cự Giải sẽ ngày càng tốt đẹp và phát triển mạnh mẽ khi cả hai biết cách cân bằng giữa cảm xúc và lý trí, mơ mộng không xấu nhưng nếu quá thì rất không hay. Chàng trai Cự Giải cần mạnh mẽ hơn nữa trong cuộc sống để bảo vệ và che chở tốt hơn cho người bên cạnh. Còn cô nàng Cự Giải cũng nên biết cách cân bằng giữa tình cảm với gia đình và công việc, học cách kiểm soát sự thay đổi cảm xúc của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.

Mô tả về cung Cự Giải

Người thuộc cung Cự Giải có những nét tinh nghịch, đáng yêu như những đứa trẻ. Đôi khi họ giả vờ mình là những người khó tính với mọi người xung quanh. Cự Giải là những người có trí nhớ tốt và họ thích tìm hiểu lịch sử loài người. Họ thích chiêm ngưỡng những vật xưa cũ và hay tìm đến những bảo tàng. Cự Giải rất trọng chữ tín, họ kín đáo và không bao giờ để lộ những bí mật.

Bất kì ở đâu, nếu thấy những đồ vật độc đáo, kì lạ họ đều thích sưu tập. Đối với người khác, những đồ vật ấy có thể chỉ là rác nhưng đối với Cự Giải đó quý giá như vàng. Bởi vậy họ luôn cất giữ những đồ vật họ sưu tập được một cách dễ dàng. Họ xứng đáng được nhận lời khen ngợi vì là người của gia đình, giỏi nấu nướng và hết lòng chăm lo cho những người trong nhà.

Đặc trưng về cung Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Họ có đời sống tinh thần phong phú, bí ẩn có thể ví như những cơn sóng ngầm trên biển cả.

Đối với Cancer, trong cuộc sống quan trọng nhất chính là tình yêu và sự lãng mạn. Trong số 12 cung hoàng đạo, Cancer thuộc top 1 trong số những cung lãng mạn nhất. Họ có thể biến hóa vẻ ngoài lạnh lùng, cool ngầu của mình thành sự đáng yêu, ngây thơ trong tức khắc.

Để trở thành một người thành công, Cancer cũng đã từng trải qua biết bao nhiêu lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời họ. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền của mình, những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào.

Cancer là những người đầy bí ẩn, họ luôn cuốn hút người khác bởi sự thú vị, quyến rũ của mình. Càng sinh về gần cung Song Tử, họ sẽ bị ảnh hưởng bởi bản tính thay đổi thất thường.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News