Cung hoàng đạo

Nam Cự Giải và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Cự Giải và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung cự giải, cung kim ngưu, đàn ông cung cự giải, kim ngưu và cự giải, phụ nữ cung kim ngưu, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam cự giải và nữ kim ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Kim Ngưu

Cặp đôi nam Cự Giải – nữ Kim Ngưu khá trầm lắng, họ có yêu nhau những người xung quanh cũng không hề hay biết. Một cô nàng Kim Ngưu vô cùng khắt khe sẽ tìm hiểu kỹ càng trước khi muốn quen một Cự Giải, họ thường ở bên nhau lâu nên dần nảy sinh tình cảm.

Cả hai đều trầm tính và không thích ồn ào nên khi mới gặp có vẻ rất hợp ý nhau. Dù bận rộn trong cuộc sống nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau thời gian để làm một điều gì đó, gắn kết xây dựng tình cảm.

Anh chàng Cự Giải có cái tật hay cảm thấy bất an và lo lắng dần học được cách điềm tĩnh của Kim Ngưu, nàng từng bước giúp anh loại bỏ những lo lắng bằng việc bày ra những kế hoạch hành động, khiến anh vô cùng cảm kích.

Tình yêu nữ Kim Ngưu – nam Cự Giải thường sẽ dẫn tới một tình yêu lâu dài. Người ta nói càng ở bên nhau lâu thì càng dễ nhàm chán, nhưng với cặp đôi này thì dường như mọi thứ đi ngược lại.

Sự mềm mỏng, dịu dàng và lòng trắc ẩn của một nàng khiến Cự Giải luôn cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp mà cô nàng đem lại và sẽ đền đáp bằng lòng thủy chung của mình. “Sự mộc mạc” chính là từ khóa trong mối quan hệ này.

Trong cuộc sống gia đình, Kim Ngưu luôn rất biết cách để làm không khí luôn tràn đầy ấm cúng, vui vẻ và thoải mái. Cô nàng Kim Ngưu suy nghĩ thấu đáo, luôn biết nhìn nhận vấn đề, biết quan tâm chăm sóc người bên cạnh.

Cuộc sống gia đình thêm phần hòa hợp khi cả hai có chung quan điểm về tiền bạc, cả Kim Ngưu lẫn Cự Giải rất có năng khiếu trong việc kiếm tiền. Một cô nàng Kim Ngưu sáng tạo, luôn có những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ khiến cho Cự Giải cảm nhận được trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng trong công việc.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Kim Ngưu

Chỉ có chút khác biệt nho nhỏ giữa hai người là họ đều thích thú việc mua sắm đồ đạc cho gia đình, trong khi anh chàng ưa chuộng những vật dụng có ích và không đắt tiền còn nàng thì hứng thú với những vật trang trí xinh xắn, thanh lịch hơn. Nhưng dù sao, theo tuvingaynay.com chút mâu thuẫn nhỏ này không thành vấn đề khi họ vẫn cùng hướng đến một tương lai tươi sáng với cuộc sống gia đình.

Trở ngại khác đó là nàng Ngưu dễ bị kích động và lúc này cô nàng không kiểm soát được bản thân, có phần hơi thô lỗ trong cách xử sự, nàng có thể trở nên mỉa mai và tàn nhẫn trong lời nói, làm tổn thương tâm hồn mong manh của Cự Giải.

Chàng có thể cảm thấy bị xúc phạm và không thèm nói chuyện với nàng như một cách để ngầm chỉ cho nàng thấy rằng chàng đang bị tổn thương. Tuy vậy, không hề nhạy cảm như chàng nên Kim Ngưu lại càng mất bình tĩnh. Việc đối phương không làm hòa, chẳng thèm nghe điện thoại,… khiến cô càng nóng giận.

Cô nàng sẽ cho rằng Cự Giải quá trẻ con, và điều này có thể sẽ dẫn tới nhiều xung đột nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, chẳng có gì trong cuộc sống này có thể viên mãn hoàn toàn nếu ta không dành sức vun đắp giữ gìn, và với cặp đôi này thì cũng vậy. Cả hai nên học cách tôn trọng và cho nửa kia được tự do, như vậy mối quan hệ của họ sẽ càng bền chặt hơn theo nam tháng.

Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là không nên chỉ trích chàng vì những điều nhỏ nhặt, thay vào đó hãy càng mềm mỏng và nhẹ nhàng với anh chàng hơn nữa. Chỉ có sự khéo léo và quan tâm chăm sóc toàn diện mới hoàn toàn thuyết phục được chàng rằng cô nàng thực sự yêu thương và không muốn làm tổn thương anh ta.

Riêng chàng Cự Giải nên học cách thể hiện cảm xúc và giải thích rõ những hành động của mình với bạn gái/vợ của mình, bởi nàng không nhạy cảm như chàng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News