Cung hoàng đạo

Nam Cự Giải và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Cự Giải và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cự giải và ma kết, cung cự giải, cung ma kết, đàn ông cung cự giải, phụ nữ cung ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam cự giải và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Ma Kết

Về cơ bản, tính cách nam Cự Giải – nữ Ma Kết khác khác biệt nhưng vốn là những người điềm tĩnh nên họ có thể học hỏi được nhiều điều từ nhau. Do đó, họ cảm thấy đối phương vô cùng cuốn hút.

Điểm chung và cũng được xem là ưu điểm của nữ Ma Kết và nam Cự Giải đó là cả hai là người hướng về gia đình. Tuy nhiên, Cự Giải thiên về tình mẫu tử và phụ tử trong khi Ma Kết đề cao tính truyền thống gia đình.

Cả hai đều vô cùng chung thủy, họ trân trọng và giữ gìn mà mình có được. Cự Giải tư tưởng khá cổ hủ nên sẽ không bao giờ coi tình yêu là một trò đùa, còn nàng Ma Kết đơn giản là họ không có thời gian để quan tâm thêm các mối quan hệ tình cảm khác và quan trọng là họ hài lòng với những gì của hiện tại.

Trong tình yêu nữ Ma Kết – nam Cự Giải, cô nàng luôn chứng tỏ mình là người bạn đời chung thủy khiến cho chàng trai vốn có quan điểm sống tích cực, cảm thấy tin tưởng và hài lòng.

Ma Kết nữ nhanh nhạy, thông mình, có thể giúp Cự Giải kiếm tiền, đem lại cho anh nền tảng kinh tế vững chắc mà Cự Giải nam sẽ không thể có được với bất kỳ ai khác.

Mỗi ngày trôi qua, sự tinh tế của Ma Kết nữ sẽ được bồi đắp thêm nhờ sự dịu dàng của Cự Giải nam. Trong khi đó, sự đáng tin cậy và khôn ngoan của Ma Kết nữ sẽ làm cho Cự Giải nam thêm ổn định và vững vàng.

Bằng những cách quan tâm khác nhau, họ giúp cho tinh thần của nhau thêm tươi sáng và làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp. Sự khác biệt giữa hai chòm sao này bổ trợ và hoàn thiện lẫn nhau, nhờ đó họ có thể khám phá những gì mình đang thiếu và muốn được trải nghiệm từ đối phương, bằng cách này hay cách khác.

Cô nàng Ma Kết có lý tưởng, có mục tiêu riêng của bản thân, anh chàng Cự Giải luôn hết lòng ủng hộ nàng thực hiện ước mơ và hoài bão. Theo tuvingaynay.com nàng Ma Kết luôn rất bận rộn, không có nhiều thời gian quan tâm tới những vấn đề khác, chàng trai Cự Giải tận tâm và chu đáo luôn ở phía sau chăm sóc và cổ vũ nàng.

Khi cùng về một nhà, họ rất hạnh phúc vì cặp đôi này đều coi trọng an ninh tài chính, không bao giờ đốt tiền để mua vui. Họ không chỉ khôn ngoan trong vấn đề tài chính mà còn có chung phương châm mang đầy tính đạo đức: lao động là vinh quang.

Chuyện tình dục là một trong số những sự kết hợp làm cho đời sống của hai người thêm phong phú và giúp họ hoàn thiện bản thân tốt nhất, khiến cho mọi giấc mơ của họ trở nên hiện thực.

Mối quan hệ thể xác của hai người sẽ là một mối quan hệ phong phú và nhiều ý nghĩa, một kiểu trải nghiệm sâu sắc từ sức mạnh mẽ của hai thái cực. Điều đó đối với họ thực sự rất thiêng liêng, thậm chí đến mức cự giải và ma kết tự hỏi những mê đắm này thực sự là thực hay là mơ.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Ma Kết

Tính sáng nắng chiều mưa và hay cáu kỉnh của đàn ông Cự Giải làm Ma Kết cảm thấy khó chịu. Mặt khác, tuy Cự Giải yêu sự kiên định và khôn ngoan của Ma Kết nữ, sự cứng nhắc và thiếu nhạy cảm của cô lại có thể làm cho anh tổn thương sâu sắc.

Cả hai đều là những cung hoàng đạo ít có những biểu hiện cảm xúc. Một người trong số họ định hướng gia đình trong khi người còn lại theo đuổi sự nghiệp. Tuy nhiên cảm xúc của họ luôn là tự nhiên nhất.

Ma Kết gặp khó trong việc tiếp cận và biểu hiện những cảm xúc tình cảm sâu sắc vì sự cai quản khắt khe của sao Thổ. Còn Cự Giải cần nhận được và biểu hiện cảm xúc tình cảm thường xuyên mặc dù đó chỉ là những biểu hiện giản đơn nhất như những cái nhìn âu yếm vào mắt nhau.

Ma Kết là người thường tỏ vẻ điềm tĩnh bên ngoài để che đậy sự nhạy cảm bên trong, thế nên một khi Cự Giải đã nắm bắt được xúc cảm của họ rồi thì sẽ dễ dàng đưa mối quan hệ đi theo hướng mà Cự Giải mong muốn hơn.

Để giữ cho mối quan hệ được lâu bền, anh cần kiềm chế cảm xúc thất thường của mình lại, và cô cần phải biểu lộ sự cảm thông của mình nhiều hơn nữa.

Bản tính Ma Kết nữ vốn không phải là quá tế nhị, cho nên cô cần cẩn thận lời ăn tiếng nói khi ở bên cạnh một người đàn ông nhạy cảm và sáng nắng chiều mưa như Cự Giải.

Ma Kết nam cũng cần học cách thả lỏng bản thân khi ở bên Cự Giải, vì cô có cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn khéo léo hơn nhiều. Nếu làm được chuyện đó, Ma Kết sẽ gặt hái được càng nhiều thành công hơn, cả trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Cả hai người đều cần phải kiên nhẫn và nhún nhường hơn với nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News