Cung hoàng đạo

Nam Cự Giải và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Cự Giải và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung cự giải, cung song tử, song tử và cự giải, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam cự giải và nữ song tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Song Tử

Song Tử thích bay nhảy và vui tính nên nhiều anh chàng bị cuốn hút và trong đó chắc chắn có Cự Giải. Điều may mắn là mỗi người đều nhìn thấy những ước muốn không lời được phản chiếu trong ánh mắt người kia ngay lần đầu tiên gặp nhau.

Anh chàng đã nghĩ tới ngay hình ảnh nhà cửa mình sẽ rộn ràng, tươi vui như thế nào khi có nàng ở đấy. Vì thế, thường Cự Giải sẽ là người chủ động theo đuổi, thế nhưng để chiếm được tình cảm của cô nàng Song Tử chắc chắn không phải là một điều dễ dàng. Nhưng chỉ cần chân thành của Cự Giải thì cô nàng này nhất định sẽ cam tâm tình nguyện theo chàng.

Đây là một sự kết hợp rất hoàn hảo giữa một người muốn được yêu chiều và một người nguyện ý yêu chiều người còn lại. Cự Giải nam rất giỏi trong việc an ủi người khác. Không ai có thể dịu dàng nè, ấm áp và thấu hiểu cho một nàng Song Tử đang thấy lạc lõng và rối ren như Cự Giải.

Ở bên cạnh Cự Giải, nàng Song Tử sẽ cảm nhận được sự che chở, bảo vệ và yêu thương. Cự Giải luôn sẵn sàng là bến đỗ, nơi dừng chân khi các cô nàng Song Tử mệt mỏi với thế giới ồn ào bên ngoài.

Câu chuyện tình yêu của một chàng Cự Giải và một nàng Song Tử nhìn có vẻ khá ngọt ngào và lãng mạn khi Cự Giải luôn bao dung cho những hành động bốc đồng và nông nổi của cô nàng Song Tử, không những vậy đôi lúc họ còn cảm thấy những hành động đó thật đáng yêu và cá tính.

Ở bên cạnh một anh chàng Cự Giải, Song Tử học được rất nhiều điều. Họ học được cách suy nghĩ thấu đáo, biết kìm nén cảm xúc, chín chắn và trưởng thành hơn. Cô cảm thấy tin tưởng anh vô cùng và có một chút kính nể trong đó.

Những khoảng thời gian bên nhau, Song Tử cũng khiến Cự Giải phải thay đổi, anh chàng biết hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, không cứng nhắc trong nhiều vấn đề.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Song Tử

Mối quan hệ của cặp đôi cũng có nhiều vấn đề nảy sinh xuất phát từ sự hay thay đổi của Cự Giải và thiếu kiên nhẫn của Song Tử. Đó là chưa kể đến việc Song Tử nhiều lúc quá ương ngạch, khiến Cự Giải cảm thấy thật mệt mỏi.

Cô nàng Song Tử ham mê theo đuổi niềm vui mới hơn là ở nhà lo nội trợ, hơn nữa cô chưa biết cách quan tâm, chăm sóc người mình yêu. Ngược lại theo tuvingaynay.com chàng trai Cự Giải lại là người hay để ý nên cặp đôi chàng Cự Giải và nàng Song Tử có quá nhiều điểm bất đồng.

Sự hứng thú chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian thôi, thực chất anh chàng này muốn có một người con gái biết quan tâm, chăm sóc tới bản thân mình, nếu Song Tử không chịu thay đổi tính cách tình yêu của họ sẽ phải chịu thử thách lớn.

Khi tính sở hữu của Cự Giải khiến giấc mơ tự do của Song Tử bị bóp nghẹt. Chàng nghĩ rằng nàng không phải là cô gái có thể cùng chàng xây dựng tổ ấm hạnh phúc, một gia đình bền vững. Trong lúc chàng bị bủa vây bởi cảm xúc tiêu cực thì nàng có thể vẫn đang phiêu lưu đâu đó, cho đến khi nàng cảm thấy cô đơn, nàng nới trở về nhà để tìm kiếm sự tha thứ và sự an ủi.

Nàng chỉ thích tự do, chạy nhảy lung tung và khám phá điều gì đó và tự trách rằng Cự Giải không hiểu mình, không biết cách tận hưởng cuộc sống. Tình yêu nữ Song Tử – nam Cự Giải rồi sẽ được hàn gắn khi Cự Giải bao dung sẽ tha thứ, lại dịu dàng với Song Tử nữ. Không phải cô không yêu Cự Giải, mà đối với nàng, tình yêu không phải là tất cả, nàng có những sự ưu tiên khác thôi thúc mạnh mẽ hơn.

Trong mối quan hệ này, cả hai không nên cố thay đổi nhau khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản với tình yêu của mình. Cự Giải nên có cách suy nghĩ thoáng hơn, biết khoan dung nhiều hơn với bản tính trẻ con của Song Tử, còn bản thân Song Tử cần phải biết chín chắn hơn trong cả suy nghĩ, hành động, học cách quan tâm nhiều hơn tới những người bên cạnh thì cuộc sống hai người mới giữ vững được bền lâu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.


Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News