Cung hoàng đạo

Nam Cự Giải và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Cự Giải và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cự giải và thiên bình, cung cự giải, cung thiên bình, đàn ông cung cự giải, phụ nữ cung thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam cự giải và nữ thiên bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Thiên Bình

Ban đầu, cặp đôi nam Cự Giải – nữ Thiên Bình có thể rất thu hút lẫn nhau vì sự nhẹ nhàng, hiền hòa của đối phương. Mặc cho mọi người ồn ào trong bữa tiệc họ vẫn nhìn ra nhau đang tĩnh lặng ở một góc nào đó và lắc lư theo điệu nhạc.

Cả Cự Giải và Thiên Bình đều tìm kiếm sự yên bình và hòa hợp, cho nên ban đầu mọi chuyện có vẻ dễ dàng, thuận lợi.​ Chàng Cự Giải thấy cô nàng Thiên Bình thật đáng yêu, hóm hỉnh, đoan trang, nữ tính cùng vẻ đẹp trời phú.

Ngoài ra, nàng còn có cả sự bí ẩn đầy thu hút và có khả năng đấu trí chung với chàng. Nàng Thiên Bình có thể trở thành một đối tác điềm đạm. Còn đối với Thiên Bình, anh ấy cũng có đầu óc hài hước, tinh tế và có trái tim vô cùng ấm áp.

Ngay lần đầu tiên họ gặp nhau, chàng đã có thể làm nàng cười bằng những câu chuyện thú vị và tâm hồn của cả hai dường như rất đồng điệu. Cự Giải nhạy cảm và chẳng bao giờ đòi hỏi những điều vô lý như những gã đàn ông khác.

Thiên Bình nữ và Cự Giải nam đều là những người rất tình cảm, họ nhận thấy đối phương có nhiều điểm chung với mình và càng muốn tìm hiểu khám phá thế giới của nhau nhiều hơn.

Mỗi người đều có trí tưởng tượng tuyệt vời và đều tin vào những giấc mơ nên dù có những khó khăn hay trắc trở như thế nào, họ cũng vẫn có cách trở về bên nhau. Đó là sợi dây liên kết tuyệt vời mà thậm chí hai người trong cuộc có lúc không hiểu vì sao mà họ khó rời xa nhau đến thế.

Một đặc điểm ít cặp đôi nào có được đó là Thiên Bình và Cự Giải có thể dùng thơ và âm nhạc như là một ngôn ngữ tình yêu của nhau. Người được cai quản bởi mặt Trăng và người cai quản bởi sao Kim sẽ không thấy xấu hổ hay ngại ngùng để bày tỏ cảm xúc theo cách này. Đừng ngạc nhiên khi họ vẫn gửi cho nhau những dòng thơ hay bài hát biểu cảm cảm xúc dành cho người kia mỗi ngày.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Cự Giải – nữ Thiên Bình

Tình yêu nữ Thiên Bình – nam Cự Giải dự sẽ gặp rất nhiều khó khăn, xung đột và căng thẳng, sự bế tắc trường kỳ và những quan điểm khác nhau của họ không dễ khắc phục. Thế nhưng khi thời gian trôi qua, sẽ có khá nhiều những khó khăn và mâu thuẫn trong cuộc sống của hai người.

Sự khác biệt cơ bản xuất hiện theo thời gian, khi nhu cầu của Cự Giải về cuộc sống gia đình yên tĩnh và hòa bình đối mặt với bản tính xã hội, ham vui và tìm kiếm sự đa dạng của Thiên Bình. Theo tuvingaynay.com Thiên Bình có thể thấy bạn là người bảo thủ, chậm tiến, họ muốn có những người phóng khoáng hơn chia sẻ cuộc sống xã hội với họ.​

Thiên Bình quá lạc quan còn Cự Giải lại quá bi quan. Cự Giải nữ sẽ cho Thiên Bình thấy sự lạc quan thái quá của chàng có thể tạo nên những màn sương mờ che mất tầm mắt chàng và khiến chàng rơi vào hố sâu. Trong khi đó, Thiên Bình cho Cự Giải thấy sự quá bi quan sẽ làm bỏ lỡ nhiều hạnh phúc đáng lẽ nàng xứng đáng được nhận.

Cự Giải muốn có cuộc sống gia đình bình yên và không muốn có sự can thiệp từ những người bên ngoài thì Thiên Bình lại không thể tránh xa người khác, họ luôn tìm kiếm tình cảm và sự chấp nhận của mọi người từ ngày này qua ngày khác. Chàng thường tự hỏi liệu đối phương có là người phù hợp để tạo nên một gia đình với mình và có nên sinh con với họ hay không.

Thiên Bình cảm thấy cách tiếp cận của Cự Giải với cuộc sống là không thực tế, sao có thể sống cuộc sống không có bất cứ va chạm nào với mọi người như vậy. Điều này dễ dẫn đến việc Thiên Bình và Cự Giải thiếu niềm tin vào nhau. Họ thường không chia sẻ được nhiều sở thích với nhau cũng như không đủ tôn trọng nhau, từ đó dẫn đến chất lượng của cuộc trò chuyện cũng như mối quan hệ không tốt.

Thêm vào đó, họ bất đồng quan điểm về cách chi tiêu. Cự Giải thường bực mình trước cách tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán của Thiên Bình bởi người cung Thiên Bình thích cuộc sống hào nhoáng còn Cự Giải thì hạnh phúc nhất khi ở trong ngôi nhà của mình. Sự kết hợp này sẽ không kéo dài trừ khi bạn là một Cự Giải rất quyết đoán và vững vàng.

Khía cạnh tình dục trong mối quan hệ này có thể bắt đầu như một món quà nhưng lại kết thúc với hai trái tim trống rỗng. Nhưng nếu họ dành cho nhau đủ thời gian để hiểu nhu cầu của nhau, học sẽ có một đời sống tình dục tốt hơn.

Họ vẫn xích mích với nhau bằng nhiều lý do từ ngày này qua ngày khác nhưng nếu chia tay thì lại không nỡ. Cô gái Thiên Bình cố gắng dung hòa bằng cách nghĩ mọi việc dưới góc độ của chàng để thông cảm. Còn chàng sợ những cuộc cãi vã, sợ chia tay, sợ ám ảnh, sợ những giấc mơ về nàng nhưng không có nàng ở bên cạnh. Nhưng dù có chia tay nhau, họ vẫn sẽ trở về nếu thấy cần nhau và đủ kiên nhẫn với đối phương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News