Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung kim ngưu, đàn ông cung kim ngưu, kim ngưu và bảo bình, phụ nữ cung bảo bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ bảo bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Bảo Bình

Phụ nữ Bảo Bình bí ẩn khiến đối phương luôn băn khoăn là liệu nàng có thật hay không. Điều đó làm Kim Ngưu cảm thấy như bị mê hoặc trong những phút đầu tìm hiểu cô nàng Bảo Bình.

Khi mới bắt đầu tình yêu nữ Bảo Bình – nam Kim Ngưu sẽ rất trôi chảy êm thấm. Chàng thích sự hòa đồng quyến rũ phá cách của nàng, còn nàng lại bị thu hút bởi vẻ cổ điển pha chút ngang bướng của chàng. Cả chàng và nàng đều rất cứng đầu và bướng bỉnh. Một khi đã quyết định điều gì, họ sẽ khăng khăng giữ vững lập trường không chịu lùi bước. Hãy cố gắng kiềm chế bản chất ương ngạnh và trở nên hòa thuận với nhau.

Nếu Kim Ngưu cho Bảo Bình thấy được khả năng thấu hiểu nhu cầu và để cho nàng được thoải mái là chính mình thì anh chàng Kim Ngưu có thể giúp những giấc mơ của bạn gái trở thành hiện thực.

Về cơ bản hai người có tính cách khác biệt nhưng điều đó sẽ không đáng để tính đến khi ho cố gắng thật nhiều để biến những khác biệt đó trở thành điểm thú vị và động lực xây dựng nên 1 tình yêu lâu dài.

Nàng sẽ là người truyền cho chàng những cảm xúc tích cực, Kim Ngưu chàng trai truyền thống và lề lối và chàng bị hấp dẫn bởi nàng Bảo Bình thông minh và cá tính.

Chàng và nàng giống nhau ở chỗ đều suy nghĩ thực tế chỉ có điều cách thể hiện lại có phần khác biệt nhau. Theo tuvingaynay.com với một trái tim đầy dịu dàng và ấm áp chàng đến và chạm vào trái tim của nàng khơi dậy những cảm xúc đã chất chứa bấy lâu nay trong con người nàng. Không chỉ vậy chàng luôn bên cạnh bảo vệ và chở che cho nàng dù bất kì tình huống hay hoàn cảnh nào xảy đến.

Chàng Kim Ngưu thực sự là một nửa thấu hiểu và đồng cảm, có thể chạm đến tận đáy trái tim của nàng Bảo Bình, nơi chứa đựng những cảm xúc sâu thẳm thầm kín nhất.

Chàng có tính sở hữu cao nhưng bù lại sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ người vợ thảo hiền khỏi tất cả những biến động thiên tai của thế gian, che chở nàng luôn được an toàn và thoải mái. Chàng tôn trọng nàng, đánh giá cao quan điểm sáng tạo kỳ lạ của nàng trừ khi chàng nghĩ rằng nó thật điên rồ quái đản.

Bảo Bình tôn trọng và muốn đối phương phát triển khả năng và trí tuệ. Chàng sẽ hiểu điều đó và tạo cơ hội để nàng tung hoành trong một chừng mực mà chàng cho phép. Nàng nên nhớ rằng một người cổ điển truyền thống như chàng lúc nào cũng muốn có một cô vợ đảm đang biết hướng về gia đình và nhất mực tận tụy chăm lo nhà cửa con cái.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Bảo Bình

Trong một thời gian ngắn lúc đầu khi mới yêu nhau, Bảo Bình và Kim Ngưu có thể có một số điều tuyệt vời có thể làm cùng nhau. Sau khi các nguồn tài nguyên của Kim Ngưu đã bị cạn kiệt thì sẽ không còn nhiều thứ họ muốn làm cùng nhau nữa. Kim Ngưu sẽ sẵn sàng đến thăm một nơi xa lạ mà họ chưa bao giờ đến, nhưng sau đó, họ sẽ muốn về nhà và ăn tối ngon miệng. Bảo Bình không có nhu cầu này và họ muốn luôn luôn di chuyển.

Chàng sẽ bắt đầu ghen tuông khi Bảo Bình ngao du bay nhảy đây đó mà không có chàng. Nếu muốn bền lâu, cặp đôi này cần phải học cách nhường nhịn lẫn nhau và thay phiên làm người cầm quyền để chuyện tình có thể bình đẳng êm thấm.

Vốn là khác biệt nhưng khi tình yêu làm “mờ mắt” nên không nhận ra, thời gian qua đi họ bắt đầu tập trung chú ý vào tính xấu của đối phương. Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng, kín tiếng; trong khi đó, Bảo Bình lại là người bất quy tắc, thích đổi mới và hoạt bát.

Kim Ngưu mạnh mẽ, sôi nổi; còn Bảo Bình lại hành động dựa trên sự cân bằng về tinh thần. Kim Ngưu sẽ nhận thấy thật khó có thể giữ chân Bảo Bình ở nhà hoặc thỏa mãn với những niềm vui của cuộc sống gia đình. Bảo Bình luôn tìm kiếm sự cởi mở và thể hiện bản thân trong quan hệ tình cảm; còn Kim Ngưu cần sự bảo đảm và thoải mái.

Đàn ông Kim Ngưu vẫn luôn tham lam và có xu hướng muốn nhận thêm nhiều tình yêu hơn nữa. Và dù có muốn hi sinh cho chàng bao nhiêu đi chăng nữa thì nữ Bảo Bình vẫn muốn chia sẻ tình yêu cho bạn bè và cả nhân loại. Đôi khi cả hai không đủ tình yêu để ở bên cạnh nhau.

Trong khi Kim Ngưu đánh giá cao những thứ vật chất và hành vi căn bản. Bảo bình đánh giá cao sự tự do dưới mọi hình dạng và hình dạng. Một người muốn trói buộc người khác trong khi người kia muốn bay. Thực sự không có nhiều điều mà cặp đôi này có thể làm cùng nhau.

Nhưng nếu họ chấp nhận sự khác biệt về mục tiêu và bản chất của đối phương. Cuộc sống của cả hai có thể trở nên tốt đẹp hơn. Họ có thể tìm thấy những thứ mà đối phương coi trọng và nếu Kim Ngưu đặt tâm trí của mình vào những ý tưởng bay bổng của Bảo Bình còn Bảo Bình đặt tâm trí vào tính thực tế của Kim Ngưu. Sự xung đột có thể được hòa giải tốt hơn.

Nếu đàn ông Kim Ngưu có đủ kiên nhẫn để giữ cho Bảo Bình cuộc sống ổn định và chịu khó chăm sóc các hoạt động gia đình như chính Kim Ngưu muốn thì cô sẽ có thể phục tùng Kim Ngưu. Tuy nhiên, sự thỏa hiệp này hiếm khi tìm thấy hoặc được đáp ứng đầy đủ trong thời gian dài.

Sự khác biệt của họ rất khó để hòa giải, mọi điều nhỏ nhặt có thể trở thành một vấn đề lớn và một lý do khiến cả hai người phải suy nghĩ về việc chấm dứt mối quan hệ.

Nói chung, có thể thấy rằng họ không chính xác được tạo ra để dành cho nhau, trừ khi cả hai đều có đủ sự linh hoạt để hiểu sự khác biệt ở người kia, và đủ cởi mở để làm những điều đối phương không quan tâm chỉ để làm vui lòng người còn lại.

Nếu Kim Ngưu và Bảo Bình quyết định tiến tới hôn nhân, cần lường trước sự không hòa hợp trong sinh hoạt vợ chồng. Bảo Bình thường xem nhẹ chuyện này, và thường xếp nó ở cuối (thậm chí nằm ngoài) danh sách những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Thái độ này dễ khiến Kim Ngưu khó chịu; và rạn nứt tình cảm có thể sẽ xảy ra với hai người.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

Người mang bình nước có những tượng trưng giản dị nhưng đẹp đẽ: hai dòng nước chảy. Hình ảnh này đã có từ thời xa xưa. Dấu hiệu này không những chỉ chứa đựng những nghi lễ của việc hy sinh, mà còn cho thấy sức mạnh của công tác lý tưởng thiêng liêng. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới.

Biểu tượng của Bảo Bình là người đàn ông ôm hai bình nước trên tay: một bình là nước sự sống, và bình kia là nước sự chết. Điều này tượng trưng cho sự phân biệt rõ ràng giữa tốt xấu, trắng đen. Bản tính Bảo Bình rất quan tâm đến những thành tựu khoa học tiến bộ, ví dụ như máy tính. Nói chung, họ rất thích dùng những thiết bị kỹ thuật cao. Đôi khi, họ tỏ ra quá yêu thích chúng đến mức có thể đánh đổi mọi liên hệ xã hội. Thế giới nội tâm của những người sinh trong chòm sao Bảo Bình rất không ổn định. Họ hay trở nên nổi loạn và thường buồn bã. Mặc dù Bảo Bình thích mọi thứ mới mẻ nhưng họ vẫn có thể nhìn thấy có gì đó đã cũ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News