Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Bọ Cạp có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Bọ Cạp có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

bọ cạp và kim ngưu, cung bọ cạp, cung kim ngưu, đàn ông cung kim ngưu, phụ nữ cung bọ cạp, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ bọ cạp có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Bọ Cạp

Trong lần gặp đầu tiên gặp gỡ Kim Ngưu, Bọ Cạp sẽ cảm thấy họ rất sôi nổi và mạnh mẽ, cho dù họ không nói nhiều. Kim Ngưu cũng có cảm giác tương tự bởi có một sự kết nối mạnh mẽ giữa những hành tinh ngự trị sao Hỏa và Vệ Nữ.

Là một người thận trọng, Kim Ngưu sẽ quan sát, để ý, tìm hiểu kỹ càng về người kia và thật kỳ lạ, càng biết nhiều hơn họ càng bị vẻ ngoài và tính cách của người đó thu hút, không sao dứt ra được. Cũng tương tự như vậy, một người trầm tính, hướng nội như Bọ Cạp sẽ cảm thấy Kim Ngưu thật mạnh mẽ và an toàn.

Bọ Cạp có thể giúp Kim Ngưu khám phá những phần chưa khai thác trong tính cách họ mà ở đó, tình yêu và khoái dục có thể đạt tới điểm cao nhất, và Kim Ngưu có thể giúp bạn tiếp xúc với mặt mềm mại hơn trong con người Bọ Cạp.

Điểm cộng ở đây là Bọ Cạp sẽ giúp bạn khám phá phần mà tình yêu và khoái cảm có thể đạt được độ chín trong bạn, và bạn có thể giúp Bọ Cạp tiếp cận với mặt ôn hòa hơn trong họ và giúp họ học cách bỏ qua.

Tình yêu nữ Bọ Cạp – nam Kim Ngưu còn được xây lên từ những điểm tương đồng khi họ cùng tham vọng, quyết tâm, thích ở nhà, chung thủy và có một chút bi quan. Sự hòa hợp trong “chuyện ấy” cũng là một điểm đáng nói trong mối quan hệ giữa hai con người này.

Cặp đôi này có thể hỗ trợ nửa kia từ việc chia sẻ sở thích, thói quen và hành động. Cả Kim Ngưu và Bọ Cạp sẽ nói rất nhiều những điều họ cảm thấy thú vị diễn ra mỗi ngày… Những thứ tưởng chừng như quá nhàm chán lại rất thu hút cặp đôi này.

Càng nói chuyện với nhau nhiều cặp đôi này lại càng cảm thấy thú vị hơn về đối phương. Kim Ngưu thấy rằng Bọ Cạp thật có lý tưởng, họ có niềm đam mê, sự nhiệt huyết dành cho tương lai, tất cả những gì họ làm đều có ý nghĩa và mục đích của nó cả.

Tình yêu nàng Bọ Cạp và chàng Kim Ngưu không bao giờ tồn tại sự đùa cợt. Mối quan hệ của họ thường tiến triển chậm và vững chắc thông qua những cam kết mà cả hai dành cho nhau.

Ở bên cạnh Kim Ngưu, Bọ Cạp cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng, trái tim họ rất mỏng manh nên họ rất dễ dàng bị cảm hóa bởi một con người chân thành và dịu dàng như vậy.

Yêu một Kim Ngưu sâu lắng, biết chăm sóc, Bọ Cạp như tìm được chính điều mình luôn tìm kiếm: sự quan tâm và sự chân thành. Theo tuvingaynay.com người này sẽ tôn trọng, thầm cảm phục người kia. Họ tìm thấy ở nhau những điểm mình còn thiếu và khao khát lấp đầy nó.

Càng ngày họ càng cảm tháy đồng cảm sâu lắng, Kim Ngưu và Bọ Cạp sẽ thấy ưa nhau và hợp nhau vô cùng. Yêu một Bọ Cạp đầy đam mê và nồng cháy, Kim Ngưu thực tế dường như thấy mình mơ mộng hơn, sâu sắc hơn.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Bọ Cạp

Kim Ngưu và Bọ Cạp vẫn có những khác biệt nhưng họ không sớm để lộ ra điều này cho đến khi một ngày họ bị áp lực của cuộc sống khiến bản thân không kiểm soát được sự nóng nảy của mình nữa. Ví dụ như Kim Ngưu sống thực tế, trong khi Bọ Cạp lại khá mơ mộng và ảo tưởng. Chính vì vậy mà có nhiều khi Kim Ngưu không thể nào hiểu được cô đang suy nghĩ và mong muốn cái gì.

Chưa kể có lúc Bọ Cạp còn đòi hỏi rất nhiều từ phía người kia, nhưng lại không chịu nói ra là bản thân mình muốn cái gì. Họ sẽ không nói ra mà để cho đối phương tự cảm nhận lấy. Thế nhưng, trong lòng họ muốn người kia nhận ra và an ủi, dỗ dành cảm xúc của họ. Đôi lúc Kim Ngưu cảm thấy thật mệt mỏi khi phải đoán ý của Bọ Cạp.

Trong khi đó, Kim Ngưu thẳng thắn khi cảm thấy không hài lòng về đối phương, chính hành động đó của họ lại vô tình khiến cô nàng bị tổn thương. Bọ Cạp sẽ không thể nào ngừng suy nghĩ về những lời nói của người kia.

Về cơ bản, hai con người này không mấy khi gây xung đột với nhau nhưng việc này thực sự không có gì đáng lo. Khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm và tưởng chừng như mối quan hệ này sắp tan vỡ thì khi yên tĩnh suy nghĩ lại cả hai lại không thể ngừng được những suy nghĩ về đối phương, những kỷ niệm đẹp trong quá khứ khiến họ lại sôi trào cảm xúc để sẵn sàng tha thứ và hòa giải.

Tình yêu nữ Bọ Cạp – nam Kim Ngưu cứ như được sắp xếp từ trước là sự sắp đặt của vận mệnh vậy, dù có xảy ra bất cứ điều gì thì họ cũng không thể nào rời bỏ và buông tay đối phương được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.


Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín) Biểu tượng: Con bọ cạp Đá: Hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành) Nguyên tố: Nước Đặc trưng: Sự cố định Sở trường: Điều tra Sở đoản: Chơi cờ Màu sắc: Màu đỏ và màu hạt dẻ Con số may mắn: 2, 7, và 9 Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp: Kim Ngưu

Truyền thuyết về cung Bọ Cạp

Theo thần thoại Hy Lạp, cung Scorpius đề cập tới con bọ cạp được nữ thần Hera (hoặc có thể là Gaia) phái đi giết thợ săn Orion, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên cắn vào chân Orion cho đến chết. Cả Orion và Bò Cạp đều được vinh danh cho tên những chòm sao, nhưng nằm ở vị trí đối nhau mà chúng không thể gặp nhau.

Người ta cho rằng sự đối lập này là biện pháp của các vị thần nhằm ngăn chặn mối thù hận tiếp diễn giữa bọ cạp và Orion.Tuy nhiên trong một số dị bản khác, thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, bắt nguồn từ sự ghen tuông ngày càng lớn của thần với Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis treo hình ảnh của Orion lên bầu trời đêm.

Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. Bọ cạp cũng xuất hiện trong một dị bản về câu chuyện của Phaethon, đứa con xấu số của thần Mặt Trời Helios.

Phaethon đã nài Helios cho phép mình cưỡi cỗ xe ngựa mặt trời một ngày. Vì quá nuông chiều con, Helios đã chấp thuận. Sau đó Phaethon đã mất điều khiển cỗ xe mặt trời. Lũ ngựa đã hoảng sợ khi trông thấy một con bọ cạp thần khổng lồ hung hãn chặn trên đường đi, và chúng đã kéo cỗ xe di chuyển khắp nơi trên bầu trời, không tuân theo sự điều khiển của Phaethon nữa. Truyền thuyết nói rằng vệt chuyển động của cỗ xe đã tạo ra chòm sao Eridanus. Cuối cùng, thần Zeus đã hất văng Phaethon ra khỏi cỗ xe bằng một tia sét để kết thúc sự hỗn loạn đó.

Biểu tượng của cung Bọ Cạp

Biểu tượng của Hổ Cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ Cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ Cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News