Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Cự Giải có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung cự giải, cung kim ngưu, đàn ông cung kim ngưu, kim ngưu và cự giải, phụ nữ cung cự giải, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ cự giải có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Cự Giải

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Cự Giải đã bị vẻ bề ngoài lịch thiệp, chín chắn, nhã nhặn của chàng trai Kim ngưu thu hút. Thế nhưng, Kim Ngưu cẩn thận tìm hiểu Cự Giải trước khi muốn đặt niềm tin vào cô nàng. Không vội vàng, không hấp tấp, tình yêu nữ Cự Giải – nam Kim Ngưu đến rất tự nhiên và bền vững.

Họ đều có “máu” nghệ sĩ, sáng tạo và có sở thích giống nhau. Họ yêu thích âm nhạc, phim ảnh, hội họa và những điều này sẽ trở thành những nhân tố tương đồng gắn kết thêm đời sổng tình thân của cặp đôi.

Sự kết hợp của một cặp đôi khá trầm lắng, họ giàu cảm xúc vì thế nên họ thiên về việc dành cho nhau những tình cảm, những câu nói, những cử chỉ yêu thương hơn là cùng nhau tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Người khác có thể nhận xét rằng mối quan hệ của họ khá khô khan nhưng thực chất bên trong mỗi người đều chứa đựng phần nào sự lãng mạn. Dù bận rộn trong cuộc sống nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau thời gian để làm một điều gì đó, gắn kết xây dựng tình cảm.

Trong cuộc sống gia đình, cả hai đều luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể quan tâm tới đối phương, đặc biệt Kim Ngưu luôn rất biết cách để làm không khí luôn tràn đầy ấm cúng, vui vẻ và thoải mái. Theo tuvingaynay.com Cự Giải chuẩn mực và hiền lành, mang lại cho Kim Ngưu cảm giác tin tưởng – điều mà anh rất cần ở một người phụ nữ anh muốn lấy làm vợ.

Phải nói rằng cả Kim Ngưu lẫn Cự Giải rất có năng khiếu trong việc kiếm tiền. Một cô nàng Kim Ngưu thích xông pha, luôn có những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ khiến cho Cự Giải cảm nhận được trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng trong công việc.

Với sự kết hợp này, cô nàng Cự Giải trở nên ít nhút nhát hơn, cho đi nhiều hơn và cũng bớt cứng đầu hơn. Anh chàng Kim Ngưu trở nên an tâm hơn, có nhiều tham vọng hơn, biết đưa ra quyết định dựa trên sự suy nghĩ logic hơn là dựa trên cảm xúc.

Mối quan hệ giữa cặp đôi thường sẽ dẫn tới một tình yêu lâu dài. Ở bên nhau, cùng dành thời gian để cùng nấu, cùng ăn, cùng làm việc, cùng ôm nhau và bàn về một tương lai ấm áp trên chiếc ghế sofa ấm cúng.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Cự Giải

Trở ngại lớn nhất trong mối quan hệ này đó là Ngưu dễ bị kích động. Khi đã bộc phát, Kim Ngưu có phần hơi thô lỗ trong cách xử sự, có thể trở nên mỉa mai và tàn nhẫn trong lời nói, làm tổn thương tâm hồn mong manh của Cự Giải.

Lúc này, Cự Giải thường cố gắng im lặng và cảm nhận sự đau đớn trong trái tim mình vì sợ tình cảm rạn nứt. Tuy vậy, Kim Ngưu lại càng không thể chịu được, họ rất dễ bị mất bình tĩnh, không thể nào kiểm soát được tình hình.

Cả Kim Ngưu và Cự Giải đều khá trầm và ít nói, họ không giỏi trong việc giao tiếp mở rộng các mối quan hệ, cả hai đều ghét phiền phức và rắc rối cho nên chỉ việc nào cần, có ích họ mới tham gia thực hiện. Kim Ngưu, Cự Giải thích một cuộc sống hạnh phúc thoải mái hơn là lúc nào cũng lao đầu vào công việc, họ muốn dành nhiều thời gian bên nhau, cùng vun đắp hạnh phúc gia đình của chính mình.

Mối quan hệ Kim Ngưu và Cự Giải gặp phải thường không quá nghiêm trọng. Nó có thể dễ dàng được giải quyết bởi sự nhượng bộ của một trong hai người. Điểm yếu của cặp đôi là khi cái Tôi của cả hai người quá lớn.

Kim Ngưu là người có khả năng chịu đựng rất tốt, họ sẵn sàng nhường nhịn và chịu phần thiệt về mình trong một mối quan hệ. Tuy nhiên với bản tính cố định của mình bạn lại có những quan niệm riêng đi ngược với thực tế.

Cự Giải với bản tính “thích gì làm nấy” sẽ ít nhiều gây cho Kim Ngưu cảm giác khó chịu và không hài lòng. Nếu Cự Giải cứ liên tục lặp lại thì họ sẽ dễ đường ai nấy đi sau những căng thẳng kéo dài.

Kim Ngưu đôi khi cũng có những hành động và lời nói nặng nề, vô tình làm tổn thương sâu sắc với Cự Giải. Cả hai cung đều mang tính bị động, vì thế mỗi khi có chuyện xảy ra, lúc đầu sẽ là cãi vã và thường lúc sau sẽ là sự im lặng đáng sợ.

Trong cuộc sống chung nếu cặp đôi này có xảy ra bất cứ những tranh chấp gì thì hẳn nó phải rất nghiêm trọng, tình cảm sẽ có dấu hiệu bị lung lay. Nếu thật sự không thể vãn hồi lại được thì cả hai sẽ chia tay trong thoải mái, họ sẽ không thể nào quên được người kia nhưng cả hai đều đủ tỉnh táo để đối mặt với nó.


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.


Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải (22/06 – 22/07):

Cung thứ: 4 trong 12 cung Hoàng Đạo Biểu tượng: Con cua Tính chất chung: Là người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Hai Sao chiếu mệnh: Mặt trăng (tượng trưng cho tính bản năng, tâm trạng, khát vọng, sự quyến rũ, sự trưởng thành và nhận thức) Đá may mắn: Ngọc trai, ngọc lục bảo, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng Màu sắc: Xám, bạc, trắng Hoa: Huệ tây (loa kèn), hoa nhài, cây dành dành Kim loại: Bạc Sức khỏe: Các cơ quan dễ bị nhiễm bệnh: ngực, dạ dày và gan Con số may mắn: 4 và 6 Ước muốn thầm kín: Tìm kiếm cảm giác an toàn Đặc trưng: Màu đỏ thắm Bộ phận cơ thể: Ngực, bộ tiêu hóa Cung hợp: Bò Cạp và Song Ngư
Cung không hợp: Ma Kết

Truyền thuyết về cung Cự Giải

Con cua trong chòm Cancer vốn là bạn của quái vật biển cả Hydra. Câu chuyện về chú cua này xuất hiện trong truyền thuyết về mười hai chiến công của Hercules thời kỳ chàng phải làm nô lệ cho Eurystheus, vì phạm tội giết vợ con mình trong một cơn điên do nữ thần Hera gây nên.

Lần này Heracles buộc phải xóa sổ thế giới của Hydra ở Lerna. Vào lúc quái vật có nhiều đầu Hydra xông tới và quấn lấy Heracles, lần lượt từng cái đầu ghê sợ ấy bị Heracles cắt cho đến khi, đối với Hydra, tình thế thật là thê thảm.

Nhìn người bạn của mình liều lĩnh mãi trong tuyệt vọng, chú cua bật khóc “Bạn Hydra của ta khổ quá!” và gan góc dùng những chiếc càng tấn công Heracles. Nhưng trước người anh hùng vĩ đại nhất của thần thoại Hy Lạp, chẳng có cơ hội nào cho chú cua cả, và chú bị chế ngự ngay lập tức.

Nhìn thấy tình bạn này, các vị thần rất cảm động và đã đưa bức tranh ba nhân vật lên thành một chòm sao trên thiên đàng.

Biểu tượng của cung Cự Giải

Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News