Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung kim ngưu, đàn ông cung kim ngưu, kim ngưu và kim ngưu, phụ nữ cung kim ngưu, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ kim ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Kim Ngưu

Chàng trai bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách mạnh mẽ, cá tính. Còn nàng cảm nhận rõ sự an toàn, yên ổn khi ở trong vòng tay người đàn ông Kim Ngưu. Dường như anh là mẫu người mà cô mong ước bấy lâu nên gặp được đàn ông Kim Ngưu là cô đã muốn giữ anh luôn ở bên mình, luôn sợ ai đó cướp mất.

Cả hai sống rất có trách nhiệm, tính cách lại chín chắn nên cuộc sống chung của cặp đôi này được coi là ít sóng gió và cãi vã nhất, họ luôn có thể bình tĩnh đối mặt trước những vấn đề xảy ra, khả năng kìm nén cảm xúc tốt, luôn sẵn sàng lắng nghe lời giải thích từ phía người kia.

Trong cuộc sống, cả hai người đều khá thẳng thắn trong việc bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc mong muốn của mình với đối phương. Chàng trai Kim Ngưu tính cách trầm ổn, luôn lắng nghe những mong muốn của vợ và sẵn sàng thay đổi để làm hài lòng người phụ nữ của cuộc đời mình.

Có một điểm đặc biệt mà cặp đôi này cùng sở hữu đó là khả năng làm kinh doanh siêu việt, cả hai đều muốn một cuộc sống dư giả, thoải mái, họ đặc biệt say mê với vấn đề tiền bạc. Kim Ngưu nữ rất thông minh và nhạy bén với những vấn đề liên quan tới tài chính, khả năng làm kinh doanh của nàng nhiều lúc khiến chàng phải thán phục.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Kim Ngưu rất đáng ghen tị, hai người rất biết cách cổ vũ tinh thần cho nhau, đặc biệt chàng trai Kim Ngưu luôn làm tròn bổn phận và chức trách của một người chồng. Theo tuvingaynay.com đàn ông Kim Ngưu là một người đáng tin cậy để trở thành trụ cột gia đình. Họ sẽ luôn tìm cách để đảm bảo cuộc sống của vợ con mình thật sung túc và an toàn.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Kim Ngưu

Khi ở bên nhau, hai Kim Ngưu sẽ cùng trải nghiệm cả những hạnh phúc lẫn những khoảng thời gian khó khăn. Đó là khi một người trở nên nóng nảy, người kia lại không nỗ lực làm cho không khí hài hòa trở lại. Tuy vậy, nếu họ biết học cách trân trọng quan điểm của đối phương hơn thì những rào cản đó có thể vượt qua được.

Yêu nhau đấy nhưng họ không lãng mạn, không biết cách để thể hiện tình cảm đó. Đó là lý do khiến tình cảm nhiều khi phai nhạt mà họ không hề hay biết. Vì Kim Ngưu ưa chuộng sự ổn định và không thích thú những chuyến lãng du cho lắm, mối quan hệ này có thể trở nên khá đơn điệu.

Nàng Kim Ngưu luôn hết lòng với người mà họ thương yêu, họ luôn muốn người kia dành nhiều thời gian hơn cho mình, lúc nào cũng nghĩ xem người đó có nhớ tới mình không, nhớ nhiều không, một ngày nhớ bao nhiêu lần,… Điều này không ít lần khiến đàn ông Kim Ngưu bực mình khi họ cần tập trung vào công việc, sự nghiệp để kiếm tiền chăm sóc gia đình nhỏ.

Có thể sẽ có nhiều cuộc tranh cãi bởi bản tính quá ư là bướng bỉnh của mỗi người, nhưng những điểm chung mà hai người có được vẫn giữ anh chàng và cô nàng bên nhau, để họ tận hưởng mối quan hệ gắn bó ổn định này.

Mỗi người có lập trường riêng nên có đôi lần cãi vã nhưng quan trọng là họ đều hướng đến lòng tin tưởng và sự chung thủy trong chuyện tình cảm, điều mà họ cố gắng hết mình để đạt được. Họ muốn một tương lai vững chãi cho tổ ấm bé nhỏ, và luôn cùng nhau chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày mưa bão.


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News