Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung kim ngưu, cung ma kết, đàn ông cung kim ngưu, kim ngưu và ma kết, phụ nữ cung ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Ma Kết

Đối với một Kim Ngưu thì Ma Kết dường như có sẵn một sức hút “vô hình” mà Kim Ngưu khó giải thích được. Kim Ngưu thường có cảm giác tin tưởng Ma Kết ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Trong khi đó, càng nói chuyện với Ma Kết, Kim Ngưu lại càng cảm thấy bị thuyết phục bởi khả năng giải quyết vấn đề của họ.

Bề ngoài mọi người có thể nhận xét họ khá khô khan nhưng thực ra cả Kim Ngưu lẫn Ma kết là những người đặc biệt coi trọng tình cảm. Họ coi trọng tất cả những mối quan hệ xung quanh, luôn cố gắng giữ gìn và vun đắp để phát triển tình cảm. Có thể mất nhiều thời gian tìm hiểu ban đầu vì cả hai đều rất thận trọng trong tình cảm nhưng khi đã yêu thì tình yêu đó bền vững một cách đáng kinh ngạc và có khả năng cao cùng nhau đi tới trọn đời.

Cả hai cung hoàng đạo này đều là những người rất trung thực và thành thật, họ bị cuốn hút bởi tính cách cũng như con người mà người kia thể hiện ra. Cô nàng Ma Kết trầm lắng và sâu sắc khiến Kim Ngưu cảm thấy thật an toàn và yên tâm, họ yêu thích cả vẻ đẹp truyền thống tiềm ẩn bên trong con người Ma Kết nữa.

Tình yêu này vừa có sự tĩnh lặng, gần gũi với nhau, vừa có những kích thích thú vị trong tình yêu. Cô nàng Ma Kết có chút tinh quái cùng chàng Kim Ngưu hiền lành nhưng ấm áp sẽ cùng nhau tạo nên những tình huống hết sức đáng yêu.

Sự tin tưởng là chìa khóa thành công tình yêu nữ Ma Kết – nam Kim Ngưu, họ yêu nhau một cách bình dị, nhẹ nhàng, chắc chắn và dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhau. Khi có trục trặc, mâu thuẫn, cả hai rất bình tĩnh và kiềm chế, cùng trao đổi và đi tới thỏa thuận chung.

Nam Kim Ngưu hiểu được cách bớt cứng đầu hơn và nữ Ma Kết cần học cách bày tỏ hơn. Mặc dù tình yêu của họ ít có sự hoa mỹ, nhưng vẫn có sự đồng bộ trong con đường của họ đi, với mùi thơm dễ chịu của trái đất và màu sắc lung linh từ trên trời ban phước cho họ mãi mãi hạnh phúc.

Cô nàng Ma Kết khá ấm áp và nữ tính, biết thông cảm cho tính ù lì, chậm chạp và ngây thơ của chàng Kim Ngưu, trong khi đó anh chàng hiểu và bỏ qua cho những lần nàng Ma Kết lên cơn cuồng công việc hay lạnh lùng bỏ lơ mình. Có một sự tôn trọng và ngưỡng mộ lớn giúp cả hai sẽ dựng nên một mái ấm vững chắc và lâu dài nhất.

Mối quan hệ chăn gối của họ có sự đồng điệu thực sự đặc biệt, họ trải nghiệm ngay lập tức sự ấm áp, thoải mái trong vòng tay của nhau, giúp mối quan hệ của họ dễ dàng mở rộng. Trong nhiều tình huống, phụ nữ Ma Kết có thể tạo ra ranh giới giữa tình dục và tình yêu như là một cơ chế bảo vệ cô tránh tổn thương trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, cô nhận được cảm giác rằng cô ấy có thể bỏ đi sự tự vệ của mình và tận hưởng niềm đam mê trần tục mà nam Kim Ngưu mang lại.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Ma Kết

Một trong những vấn đề quan trọng trong tình yêu nữ Ma Kết – nam Kim Ngưu là những khó khăn liên quan đến cảm xúc và cách đối diện với mọi việc bằng lời nói. Theo tuvingaynay.com cô nàng Ma Kết thậm chí còn tệ hơn anh, ở chỗ cô có niềm tự hào với sự độc lập của mình, còn anh thì quá cứng đầu. Không có nghi ngờ rằng họ có sự kiên nhẫn và sự kiên trì để có thể vượt qua nó, nhưng đôi khi giao tiếp có thể là một vấn đề.

Trong cuộc sống cả hai đều có những cách nhìn và quan điểm khá giống nhau kể cả sự lạnh lùng. Cả hai đều không thích tự nhiên bộc lộ sự tức giận, sợ hãi và bất an mà đều quyết định giấu kín nó. Có những lúc Ma Kết quá bận rộn và tham vọng nên không đủ quan tâm tới Kim Ngưu, điều này làm cho trong lòng anh chàng không thoải mái chút nào.

Đàn ông Kim Ngưu sống quá thực tế, không quen nói những lời hay ý đẹp, thậm chí đôi khi hay nhắc tới tiền nên nhiều khi khiến Ma Kết cảm thấy thật tẻ nhạt, có đôi lúc họ cũng nghi ngờ không biết cô ấy có thực sự thích mình không.

Cuộc sống quá đơn điệu cũng không phải là một điều tốt đẹp đối với tình cảm đôi bên. Cả hai cần phải bày tỏ lòng mình nhiều hơn nữa, thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với người kia thì họ chắc chắn sẽ cảm nhận được cuộc sống càng thêm tươi đẹp và nhiều màu sắc hơn.

Ma Kết có phần tự do bên cạnh sự khuôn mẫu vốn có, trong khi cả thế giới giờ đây của Kim Ngưu chỉ còn thu nhỏ lại trong hai vấn đề gia đình và tình cảm nên đôi lúc khiến Ma Kết cảm thấy bị gò ép quá.

Kim Ngưu thì thường thích dùng những lời lẽ có cánh để tán dương đối phương trong khi Ma Kết thích nghe những lời an ủi. Nếu như Ma Kết không thật sự yêu Kim Ngưu bằng cả trái tim thì việc tạo được sự kết nối bền chặt về mặt tình cảm cũng như xây dựng niềm tin của cặp đôi này cũng gặp nhiều trở ngại.

Trở ngại này có thể lớn hơn nữa do Kim Ngưu luôn mong muốn được yêu một cách vô điều kiện, vì thế họ không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương và điều này khiến Ma Kết khá sợ hãi và muốn tránh xa họ.

Ít khi mâu thuẫn nhưng khi không tìm được tiếng nói chung thì Ma Kết sẽ mất dần cảm hứng trong chuyện chăn gối. Kim Ngưu sẽ cảm thấy thất vọng vì không được thỏa mãn về mặt cảm xúc. Lâu dần điều này có thể làm giảm ham muốn và khiến họ ngần ngại hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương và tạo khoảng cách giữa cặp đôi này.

Có thể trong mắt mọi người thì Kim Ngưu khá lười biếng còn Ma Kết thì làm việc quá chăm chỉ nhưng sự thật thì không phải vậy. Chính Ma Kết mới là người cần được nghỉ ngơi sau những ngày theo đuổi đam mê.

Phải luôn nhớ một điều đó là luôn luôn thẳng thắn trong mối quan hệ này vì Kim Ngưu không phải là người thích đào sâu vào chuyện của người khác vì thế anh ta rất đề cao sự thẳng thắn của nữ Ma Kết. Để cho ai đó nghi ngờ là tối kỵ bởi vì, họ luôn loại trừ những điều có thể gây tác động xấu đến sự an toàn mà bản thân đã xây dựng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News