Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung kim ngưu, cung song ngư, đàn ông cung kim ngưu, kim ngưu và song ngư, phụ nữ cung song ngư, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ song ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Song Ngư

Tình yêu nữ Song Ngư – nam Kim Ngưu rất có tiềm năng là một mối quan hệ lâu dài. Kim Ngưu sẽ tạo cảm giác an toàn và yêu thương nàng hết mực trong khi Song Ngư luôn ở bên khích lệ và động viên chàng. Sự chín chắn của đàn ông Kim Ngưu sẽ che chở cho một cô nàng Song Ngư yếu đuối, khi họ ở gần bên nhau họ bổ trợ cho nhau khi Song Ngư làm nũng, thì Kim Ngưu dỗ dành. Trong khi đó, sự khô cằn của Kim Ngưu đã có Song Ngư mang dòng nước mát lành tưới tắn, còn sự trẻ con của Song Ngư đã có Kim Ngưu bảo vệ.

Nàng Song Ngư thích nhìn vào những ưu điểm của mọi người xung quanh mình. Tính cách của thiên về cảm tính, nhiều khi điều đó làm mờ đi lý trí. Nhưng may mắn đã có chàng Kim Ngưu thực tế hơn có thể giúp nàng gỡ rối cho những tình huống đó một cách dễ dàng.

Họ đều có chung một cảm giác hấp dẫn đối với người kia, bởi vì tình yêu nữ Song Ngư – nam Kim Ngưu là nơi mang lại sự an ủi trong tâm hồn và hai người đều hướng đến sự an toàn và yên ổn. Song Ngư sẽ là một người yêu rất biết cách ủng hộ, có thể chỉ cho Kim Ngưu thấy rằng sự thay đổi đôi khi tốt hơn so với một quyết tâm cứ khăng khăng làm theo một cách duy nhất để hướng tới mục tiêu.

Chàng trai Kim Ngưu luôn hướng tới mục tiêu biến các ước mong trở thành hành động, điều này khiến Song Ngư “mê mẩn” bởi cô nàng vốn thiếu hụt sự cương trực và mạnh mẽ. Còn Song Ngư, họ lại có sự dịu dàng và ngọt ngào hiếm có, rất biết cách cảm thông và chia sẻ. Mà những điều này thì Kim Ngưu lại vô cùng muốn có ở người yêu mình.

Về hình thức, đây là một sự kết hợp tuyệt vời. Song Ngư đa cảm sẽ cảm thấy được an ủi bởi sự thông cảm của Kim Ngưu, và sự lãng mạn, giàu tưởng tượng, nhạy cảm, và linh hoạt của Song Ngư chính là thứ mà Kim Ngưu tìm kiếm ở người bạn đời của mình. Cặp đôi này sẽ chia sẻ sự đánh giá về vẻ đẹp, nghệ thuật, sự hưởng thụ và nhiều điều tốt đẹp khác nữa của cuộc sống.

Bản chất tình cảm của cặp đôi này là sự bổ sung và hài hòa với nhau rất tốt. Hai bạn luôn đồng cảm và hướng tới những mục tiêu lâu dài trong mối quan hệ. Thế nên dù đôi khi có bất đồng nho nhỏ, nhưng ngay lập tức mọi thứ lại trở về quỹ đạo ngay.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Kim Ngưu – nữ Song Ngư

Lúc đầu, Song Ngư có vẻ rất dễ thích nghi, vô tư và sẵn sàng làm theo mọi mong muốn của Kim Ngưu. Điều này khiến Kim Ngưu thích thú và hai người dễ xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, khi nhận ra đối tác có quá nhiều đòi hỏi – yêu cầu này vừa được thực hiện xong, lại tiếp tục đưa ra yêu cầu khác thì Song Ngư sẽ bùng nổ dữ dội.

Song Ngư khá bị động trong mối quan hệ này, áp lực của Kim Ngưu là mang lại thật nhiều điều lãng mạn, cũng như thể hiện tình cảm ra bên ngoài để xây dựng niềm tin ở nơi nàng công chúa mơ mộng. Có thể nói, theo tuvingaynay.com mối quan hệ của cặp đôi này tiến triển hay không đều phần lớn phụ thuộc vào nỗ lực của Kim Ngưu hơn là Song Ngư.

Thách thức lớn nhất trong tình yêu của nữ Song Ngư và nam Kim Ngưu cũng chính là thứ đã mang họ đến bên nhau: sự trái ngược về quan điểm và cách họ làm quen với điều đó. Thường thì Kim Ngưu sẽ không hứa hẹn điều gì mà chàng không chắc mình có thể thực hiện được.

Trong khi đối với cung Song Ngư, giá trị và độ chính xác của niềm tin cũng như lời hứa hoàn toàn tùy thuộc vào cảm xúc hiện thời của nàng. Vì thế, Kim Ngưu sẽ gặp phải những vấn đề khó khăn trong việc đối mặt với những tình huống bất nhất của nàng Song Ngư. Điều này thường xuyên khiến anh thấy bất an, nhất là khi mọi thứ không đi theo kế hoạch của anh ấy.

Đôi khi Kim Ngưu vẫn không thể hiểu được cuộc sống quá đỗi đơn giản của Song Ngư, còn Song Ngư thì cũng sẽ không theo được sự thực tế của Kim Ngưu. Mà kì thực, hai bạn nên biết rằng: Song Ngư vốn không hề đơn giản nhàm chán đâu nhé, còn Kim Ngưu thì không hẳn sự thực tế sẽ biến họ trở nên khô khốc trong biểu lộ cảm xúc.

Đôi khi, Kim Ngưu sẽ thấy bất ổn theo những cảm xúc của Song Ngư, còn Song Ngư lại thấy Kim Ngưu chẳng nhạy cảm với những mong muốn của họ gì cả. May mắn là 2 bạn sẽ vượt qua những sự khác biệt một cách nhanh chóng. Hãy chia sẻ và trò chuyện thẳng thắn với nhau nhé.

Tuy vậy thì nhìn chung cặp đôi này là một sự kết hợp khá đẹp và nhiều triển vọng. Trong tình yêu với tính cách riêng của mình, cả hai đều không bị rơi vào thế yếu hơn so với đối phương. Song Ngư tuy nhút nhát nhưng đôi lúc cũng rất có chính kiến, có những lập luận sắc bén khiến cho Kim Ngưu phải nể phục.

Thực tế, về bản chất, Song Ngư không dễ dàng đưa ra quyết định. Vì vậy, để đảm bảo mối quan hệ bền vững, Kim Ngưu buộc phải chấp nhận đặc tính này. Nhìn chung Song Ngư dễ khóc. Vì vậy để đảm bảo cho sự bên nhau lâu dài cả hai cần suy nghĩ và cùng đưa ra hướng giải quyết tôn trọng và có lợi cho nhau nhé!

Trên tất cả, sự thông cảm và tận tâm của cặp đôi này đều được cả hai trân trọng khiến cho mối quan hệ giữa Kim Ngưu và Song Ngư thường bền vững. Kim Ngưu và Song Ngư sẽ có nhiều cơ hội cho một cuộc sống hạnh phúc và hài hoà nếu sẵn sàng chấp nhận những bộn phận và trách nhiệm từ nhau, cũng như gánh lấy những mệt mỏi và lo lắng cho nhau, phần thưởng cho sức chịu đựng này sẽ vô cùng vĩ đại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News