Cung hoàng đạo

Nam Kim Ngưu và nữ Xử Nữ có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Kim Ngưu và nữ Xử Nữ có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung kim ngưu, cung xử nữ, đàn ông cung kim ngưu, kim ngưu và xử nữ, phụ nữ cung xử nữ, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam kim ngưu và nữ xử nữ có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Hai mặt tính cách nhiều tương đồng

Có thể nói tình yêu nữ Xử Nữ nam Kim Ngưu là một tình yêu được ông trời chúc phúc, hai người như sinh ra để dành cho nhau vậy.

Cả hai cung hoàng đạo này đều thuộc nhóm Đất, vì thế, chỉ cần gặp mặt nhau lần đầu thôi, họ đã thấy mình bị đối phương hấp dẫn, ánh nhìn của mình luôn tập trung về phía đối phương.

Các cô nàng Xử Nữ quý trọng sự chín chắn cũng như tài hoa của bạn trai, còn các anh chàng Kim Ngưu cũng say đắm sự cẩn thận, nữ tính cũng như phong thái của bạn gái mình.

Khi ở bên nhau, họ sẽ thấu hiểu suy nghĩ, hành động của đối phương một cách dễ dàng, vì thế cuộc sống ít khi xảy ra tranh chấp.

Nếu như ở bên nhau, họ sẽ là một cặp đôi rất đáng người mộ, đa số họ sẽ có một cuộc sống vợ chồng viên mãn, bởi:

Xử Nữ là người kỹ tính, lại yêu thích sự sạch sẽ nên họ sẽ luôn chú ý chăm sóc nhà cửa, để nhà cửa luôn gọn gàng và ấm áp mỗi khi nửa kia trở về sau một ngày làm việc vất vả.

Còn Kim Ngưu rất ra dáng người trụ cột của gia đình, họ sẽ cố gắng hết mình vì sự nghiệm, xây dựng một mái ấm cho nửa kia của mình.

Hai người đều ý thức rõ vị trí, vai trò của bản thân trong gia đình, do đó mà cuộc sống bên nhau rất đầm ấm và hòa thuận. Cả hai đều quan tâm và biết san sẻ gánh nặng với nhau.

2. Quan niệm về tiền bạc có nhiều điểm chung

Tình yêu nữ Xử Nữ nam Kim Ngưu nhận thấy, trên lĩnh vực tiền bạc, hai cung hoàng đạo này có những quan điểm khá giống nhau.

Tuy các cô nàng Xử Nữ cũng rất biết hưởng thụ cuộc sống, thế nhưng họ ăn tiêu một cách rất có chừng mực, bởi họ cho rằng dù thế nào đi chăng nữa, mình cũng phải có sự chuẩn bị cho tương lai, cho những điều bất trắc có thể xảy ra trong cuộc sống.

Họ không muốn đến lúc gặp khó khăn, mình lại rơi vào tình trạng không xu dính túi, phải bấu víu hết vào người này đến người khác.

Xử Nữ, đặc biệt là nữ giới tuy không quá coi trọng sự nghiệp, nhưng lại vô cùng độc lập, không muốn mình ỷ lại vào bất cứ người nào. Nếu phải vay mượn người khác, họ nhất định sẽ trả lại một cách đầy đủ.

Các anh chàng Kim Ngưu cũng rất tán thành với quan điểm như vậy. Với cung hoàng đạo nam này, khoản tiền mà họ có trong tay là do họ tích lũy qua từng ngày từng tháng. Theo tuvingaynay.com họ sẽ không dùng khoản tiền này một cách bừa bãi mà thường nghĩ đến những kế hoạch xa xôi hơn nhiều.

Kim Ngưu cần cù và chăm chỉ, vì thế, họ thường là những người giàu có và thắng lợi về sau, trên lĩnh vực tiền bạc, họ quan niệm “tích tiểu thành đại”.

Thời kỳ đầu, khi còn trẻ tuổi, họ không phải là người quá xuất sắc hoặc thăng tiến quá nhanh, thế nhưng thông qua sự nỗ lực của mình, vốn tích lũy của họ sẽ có ít người bằng được.

Tuy nhiên, vì là một người tình cảm, coi trọng người thân nên dù trước khi mua một món đồ gì cho mình, họ thường suy nghĩ và đắn đo, so sánh rất lâu, thế nhưng nếu đó là đồ mua cho người họ yêu mến nhất, chắc chắn họ sẽ sẵn sàng chi trả một cách vô cùng hào phóng.

3. Quan điểm về cuộc sống phù hợp

Xử Nữ và Kim Ngưu có nhiều quan điểm chung về cuộc sống. Họ đều mong muốn một cuộc sống đầy đủ cả về vật chất và tinh thần.

Đặc biệt, các cô nàng Xử Nữ còn rất coi trọng thể diện, họ không bao giờ xuất thiện trước mặt mọi người trong tình trạng luộm thuộm, lôi thôi mà sẽ luôn rất gọn gàng.

Cặp đôi này dễ bị những ưu điểm của đối phương hấp dẫn, vì có nhiều quan điểm trùng nhau nên họ thường có nhiều chủ đề chung để nói chuyện, khiến đôi bên càng thêm thấu hiểu nhau hơn.

Trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, Xử Nữ thường tự đặt ra những yêu cầu rất cao, không chỉ cho riêng mình mà còn cho cả những người xung quanh nữa. Họ dường như không thể chịu được bất cứ khiếm khuyết nào.

Trong tình yêu, họ cũng đưa ra những tiêu chí khá cụ thể cho nửa kia của mình, ví dụ như đó phải là một người biết yêu thương và quý trọng mình, có tài hoa, có ý chí, ngoài ra, người đó cần phải có trùng nhiều quan điểm với mình.

Anh chàng Kim Ngưu mang lại cho mọi người cảm giác thật thà, chăm chỉ, tuy họ không giỏi biểu đạt cảm xúc của mình nhưng rất biết quan tâm đến mọi người xung quanh.

Quan điểm về cuộc sống của họ khá đơn giản, họ luôn mong mình cố gắng học tập và làm việc mỗi ngày, để cuộc sống ngày càng được cải thiện.

Trong tình yêu nữ Xử Nữ nam Kim Ngưu, các anh chàng Kim Ngưu luôn có thể mang lại cho nửa kia cảm giác an toàn, ổn định, vì tình yêu, họ sẵn sàng làm lụng hết sức mình để xây dựng một mái nhà ấm áp.

Tuy ở bên các anh chàng này, bạn sẽ không cảm nhận được sự vui vẻ, hài hước, nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự yên tâm không phải ai cũng có thể đem lại được.

Trên phương diện sự nghiệp, Kim Ngưu là một người thông minh và cẩn thận, vì thế, họ sẽ bước những bước tiến rất vững chắc trong công việc.

4. Làm sao để tình yêu nữ Xử Nữ – nam Kim Ngưu dài lâu?

Đối với Kim Ngưu, bạn nên ý thức được thói quen sạch sẽ, ngăn nắp của bạn gái mình. Nếu bạn là người bừa bộn, thậm chí là lười biếng, dọn dẹp vệ sinh thì tốt nhất, bạn nên thay đổi tính xấu này, nếu không, đối phương sẽ rất dễ từ bỏ bạn.

Khi hai người xảy ra tranh cãi, là nam giới, tốt nhất bạn nên nhận lỗi sai về phía mình trước, cho dù thực tế lỗi có thuộc về ai đi chăng nữa. Bạn không nên cố ý tranh luận, biện giải với Xử Nữ, nếu không, mâu thuẫn sẽ càng trở nên gay gắt.

Ngoài ra, nếu các cô gái Xử Nữ giận dỗi, cố tình không để ý đến bạn, bạn cũng nên là người bao dung, chủ động giảng hòa, đặc biệt nên tránh tình trạng thấy người ta im lặng thì bạn cũng yên lặng theo.

Đối với Xử Nữ, có thể bạn là một người có tư duy rất rõ ràng, thích gì, muốn gì là có thể nhận ra ngay, tuy nhiên, nửa kia của bạn lại không phải là người như vậy.

Các anh chàng Kim Ngưu thường chậm mà chắc, họ thường dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc một vấn đề. Vì thế, mỗi khi nửa kia có điều gì cần suy nghĩ, bạn tốt nhất không nên giục giã, hối thúc người ta.

Nếu họ cần một khoảng thời gian tĩnh lặng, bạn cũng nên làm theo điều họ mong muốn, không nhất thiết phải tra hỏi cho thật rõ ràng mới được.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên bao dung hơn, không nên soi mói những khuyết điểm của Kim Ngưu, đối xử với nửa kia thật dịu dàng để người ta cũng cảm thấy an tâm trong tình cảm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hát Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Biểu tượng: Bò đực, hải cẩu Ngày trong tuần: Thứ Sáu Màu sắc: Hồng, xanh lục Đá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lam Nguyên tố: Đất Kim loại: Đồng Hoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đào Bộ phận cơ thể: Cổ, thanh quản Con số may mắn: 2 và 8 Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma Kết Làm bạn với: Sư Tử, Bảo Bình Các cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

Mô tả về cung Kim Ngưu

Người ở sao Kim Ngưu rất đơn giản, dễ hiểu. Những gì bạn thấy là những gì mà họ có. Họ thích chiếm hữu mọi thứ, đặc biệt là thức ăn. Thậm chí họ còn thích ăn phần của người khác, vì với họ, làm đầy cái bao tử là rất quan trọng. Họ làm việc chậm chạp. Bạn sẽ không bao giờ thấy một người sao Kim Ngưu quyết định vội vàng. Không ưa thay đổi, đặc biệt là các mối quan hệ, vì họ là những người rất trung thành. Bạn sẽ rất tự hào khi có người bạn kim Ngưu vì sự duyên dáng và tính sáng tạo của họ. Họ thích hoa, âm nhạc và kịch nghệ… Họ sẽ là người bạn tuyệt nhất mà bạn từng có.


Sơ yếu lý lịch cung Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cung thứ: 6 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Đặc trưng: Sự thay đổi Nguyên tố: Đất Sao chiếu mạng: Sao Thủy (tượng trưng cho sự hợp lý, nhận thức, sự tận tâm và giao tiếp) Biểu tượng: Trinh nữ Ngày trong tuần: Thứ Tư Màu sắc: Những gam màu nhạt hoặc bạc, những vật liệu lung linh (trắng, vàng, xanh lá cây, nâu, màu tía phớt xanh) Hoa: Cỏ roi ngựa, lan dạ hương. Kim loại: Thuỷ ngân. Nước hoa: Hoa oải hương, cây thuốc lá. Động vật: Chó, chim nhạn. Bộ phận cơ thể: Dạ dày, nội tạng Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể mà Xử Nữ cần bảo vệ nhiều hơn là: ruột, gan, tuyến tụy. Công việc hoàn hảo: Biên tập viên, y tá Quan niệm sống: Việc hôm nay chớ để ngày mai Ước muốn thầm kín: Yêu và được yêu Con số may mắn: Số 2, 5 và 7 Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình Thích: Sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất Ghét: Sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ Sở trường: Làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương Sở đoản: Sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn Nhà cửa: Thích ngôi nhà trang trí sao cho đảm bảo sức khỏe, gắn liền với thói quen, công việc và động vật.
Đá may mắn: Đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Truyền thuyết về cung Xử Nữ

Demeter, nữ thần Mùa màng cai quản tất cả cây trái của nhân gian, chỉ có một người con gái duy nhất là nàng Persephone xinh đẹp. Một ngày, nàng đang mải hái hoa ngoài đồng thì mặt đất bỗng mở rộng ra và Hades, vua của Địa ngục, xuất hiện, bắt nàng đi trên một cỗ xe ngựa màu đen. Quá đau buồn và thương nhớ con gái yêu quý của mình đã bị mang về Địa ngục, Demeter bỏ đi ở ẩn trong một hang động.

Kể từ khi không có bà, chẳng còn hoa trái nào có thể lớn lên nữa và mặt đất trở nên khô cằn, hoang vắng vô cùng. Zeus thấy vậy bèn ra lệnh cho Hades trả Persephone lại cho Demeter. Nhưng trong thời gian bị giam giữ, Persephone trót ăn một miếng của quả lựu, và bất kỳ ai đã nếm thứ gì của Địa ngục đều phải chịu số phận phải sống ở đó. Vĩnh viễn Persephone sẽ chỉ được sống với mẹ trong một nửa của mỗi năm, nửa năm còn lại nàng phải về sống với Địa ngục. Và từ đấy trái đất có những mùa khác nhau.

Biểu tượng của cung Xử Nữ

Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News