Cung hoàng đạo

Nam Ma Kết và nữ Nhân Mã có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Ma Kết và nữ Nhân Mã có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung nhân mã, đàn ông cung ma kết, nhân mã và ma kết, phụ nữ cung nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam ma kết và nữ nhân mã có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Ma Kết – nữ Nhân Mã

Nhân Mã có thể giúp Ma Kết thả lỏng bản thân, đem tới sự tươi trẻ và động viên khó có thể tìm được ở nơi nào khác. Về phần mình, Ma Kết có thể giúp cho Nhân Mã thấy lên kế hoạch cho cuộc sống của mình cũng có giá trị của nó.

Chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã đều thích những thứ đã được minh chứng rõ ràng, và những người ngay thẳng thành thật. Khi họ đến với nhau, những đặc tính này càng rõ nét hơn. Cả hai đều nhìn đời với một cặp mắt chững chạc và thực tế, và họ rất mừng vì tìm được một đối tượng đủ thông minh để chia sẻ cái nhìn cuộc sống với mình.

Nếu anh chàng Ma Kết cảm thấy nghi ngờ điều gì, nàng Nhân Mã, với cái nhìn thấu suốt trời ban, sẽ xoay ngược lại vấn đề và chỉ cho anh thấy luôn có một cách nhìn tích cực về mọi thứ.

Chàng là người rất có trách nhiệm trong cuộc sống, luôn chăm lo chu đáo cho những người xung quanh, cho gia đình nhỏ của mình. Ma Kết luôn nghiêm túc trong vấn đề tình cảm, họ chân thành vfa thủy chung với người mà họ đã nhận định.

Ma Kết không bao giờ khiến Nhân Mã phải bận tâm về những vấn đề của cuộc sống, chàng luôn cố gắng trong công việc để cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình.

Ở bên cạnh Ma Kết, Nhân Mã học hỏi được rất nhiều thứ, sống thực tế hơn và có trách nhiệm hơn. Chàng mạnh mẽ có thể bảo vệ tốt này trong những hoàn cảnh khó khăn.

Trí tuệ của chàng Ma Kết hoàn toàn tương xứng với một nàng Nhân Mã. Theo tuvingaynay.com hai người tìm tới những tính cách tốt đẹp nhất nơi đối phương và sự tôn trọng lẫn nhau của họ không dễ gì mất đi được. Hai người nhận ra họ chia sẻ những phẩm chất chung mà người khác không có.

Khi tình yêu giữa họ ngày một say đắm mãnh liệt, sự tương hợp giữa chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã cũng sẽ theo đó mà thay đổi. Đây là điều khá hiếm. Lối suy nghĩ của họ đồng điệu đến nỗi dần dần trái tim họ cũng sẽ hòa cùng nhịp đập.

Một cô nàng Nhân mã với tình yêu nồng nàn và lòng kiên nhẫn sẽ dạy cho anh chàng Ma Kết của cô cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Anh chàng Ma Kết thì sẽ khiến nàng Nhân Mã của mình gắn bó với gia đình hơn và thực tế hơn.

Giữa họ sẽ dần nhóm lên sự đam mê nồng cháy và sâu sắc không khác gì những đụng chạm run rẩy mà tâm hồn hiếu kỳ của họ đã từng cảm nhận được vào những buổi đầu tiên. Cuộc sống gối chăn của cặp này khởi đầu với sự tò mò cuốn hút như nam châm. Sự thoải mái trong quan hệ chăn gối sẽ là một điều rất tuyệt với nếu cả hai đều quan tâm tới đối phương, biết cho và nhận.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Ma Kết – nữ Nhân Mã

Mối quan hệ của Ma Kết nam và nữ Nhân Mã cũng có nhiều bất đồng quan điểm mà họ cần ngồi lại với nhau để thỏa thuận một phương án an toàn nhất để mối tình trở nên tốt đẹp hơn.

Giữa hai người thường xuyên xảy ra xích mích do những chênh lệch quá lớn về quan điểm và lối sống. Ma Kết không thể nào chấp nhận được sự tùy hứng trong cách hành xử của cô nàng này.

Cô nàng Nhân Mã là một người hết sức trung thực. Chính vì thẳng thắn quá nên nhiều khi cô có thể thốt lên những lời nói sắc như dao. Không phải là cô cố ý cư xử thô lỗ, chẳng qua thành thật tối đa với người khác vốn là bản tính của cô mà thôi.

Cô nên thử chia sẻ với anh những vấn đề của mình, bởi Ma Kết luôn mong mỏi được giải quyết mọi rắc rối cho những người anh yêu thương. Tuy nhiên cô cũng nên học cách nhẹ nhàng mềm mỏng lại một chút.

Khi xung đột nảy sinh trong mối quan hệ giữa chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã, cô thấy nhất thiết phải nói cho anh biết hết những gì cô nghĩ về anh, nhưng cô cần cân nhắc lại cách nói năng hành xử với anh một chút đi.

Còn anh thì cần phải học cách thể hiện tình cảm của mình, đó chính là điều nàng Nhân Mã của anh luôn mong mỏi. Nếu cô học được cách kiên nhẫn với anh và làm cho anh tin tưởng mình hơn, cô sẽ nhìn thấy được mặt chững chạc và cả lãng mạn nơi anh sớm thôi.

Trong khi đó, chàng Ma Kết có thể cố gắng nuôi dưỡng, phát triển và uốn nắn sự đam mê có phần hơi thiếu chín chắn của nàng. Nếu làm được điều này, anh sẽ giúp cô hình thành nên một tình cảm nồng nàn mà sâu sắc và một tình yêu thăng hoa cho cả hai.

Cô phải nhận biết là anh cần một khoảng không gian riêng và đồng thời cũng cần cô ghi nhận sự thành đạt của anh, dù là ở chỗ công cộng hay nơi chỉ có hai người. Còn anh thì cũng phải hiểu nhu cầu được thể hiện tình cảm của cô.

Một người nghiêm túc như Ma Kết chắc sẽ không thể hiểu được cuộc sống tươi đẹp tới cỡ nào, yêu một Nhân Mã con người mạnh mẽ, năng động, Ma Kết cảm thấy đôi lúc làm khác đi một chút cũng không sao cả.

Nhân Mã ham chơi, luôn muốn làm theo cảm tính và không bao giờ để ý tới hậu quả, điều này đôi lúc làm cho Ma Kết thật nhức đầu, họ chỉ có thể cố gắng đi sau hỗ trợ và thu dọn hậu quả thôi.

Do những khác biệt về tính cách, quan điểm nên trong cuộc sống chung của cả hai không thể coi là hòa hợp được. Những lúc xảy ra tranh chấp, một kẻ cổ hủ với một kẻ không biết nói lý sẽ tạo nên khung cảnh hỗn loạn tới chừng nào đây.

Chàng khá khô khan và không biết lãng mạn là gì, Ma Kết khá là ngại ngùng trong vấn đề bày tỏ tình cảm, cảm xúc của họ với đối phương.

Ma Kết mong muốn sự chung thủy tuyệt đối trong tình yêu, nhưng theo chàng quan sát, nàng Nhân Mã khó có thể làm được điều này.

Mỗi người đều có những lập luận riêng và không ai sai hoàn toàn hay đúng hoàn toàn, nó thuộc về quan điểm cá nhân và cặp đôi này phải tìm cách thương thảo với nhau.

Những lời phàn nàn vô ý của nhân mã nữ với người đàn ông ma kết của đời mình sẽ khiến nàng đánh mất chàng mãi mãi. Nàng nên học cách kìm nén tính bộc trực cũng như học nói chuyện theo cách nói giảm nói tránh hơn.

Thay vì nói chàng ích kỷ, hãy nói chàng đôi lúc nghĩ cho mình nhiều quá, thay vì nói chàng không có trái tim, hãy nói chàng sống hơi thực tế, thay vì nói chàng cổ hủ và keo kiệt, hãy nói chàng tiết kiệm và cẩn trọng quá mức. Điều này có thể khiến chàng ma kết tự ý thức nhìn nhận bản thân và thay đổi hơn là việc chàng tức giận bỏ đi.

Nhân Mã là một trong những thành viên trung thực nhất trong vòng tròn hoàng đạo khi nói đến mối quan hệ với người khác. Vấn đề ở chỗ ma kết là cung hoàng đạo biểu hiện sự sụp đổ của sao mộc (hành tinh cai quản nhân mã), nên về tự nhiên, họ đã luôn có cảm giác không tin tưởng nhân mã.

Nhưng Ma Kết cần hiểu, được yêu bởi một Nhân Mã có thể giống như một bảo hiểm tình yêu. Cho tới khi Nhân Mã nói hết yêu, nếu không, họ không bao giờ có một mối tình vụng trộm bên ngoài.

Việc truyền đạt sự hiểu biết cho người khác giúp Ma Kết cảm thấy thoải mái nhưng sau một thời gian, anh nhận thấy tất cả những câu trả lời của mình đều bị cô nàng Nhân Mã lơ đãng quên ngay lập tức. Họ cảm thấy đối phương quá hời hợt và tỏ ra chán nản.

Nhân Mã còn cần học sự dịu dàng và tinh tế để có thể khiến ma kết mở lòng nhiều hơn, đặt nhiều niềm tin hơn. Đến khi đó, ma kết và nhân mã có thể yêu nhau sâu đậm và đạt được những kỳ vọng của đối phương.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật) Biểu tượng: Người bắn cung Đá may mắn: Ngọc lam Nguyên tố: Hỏa Sở thích: Du lịch, đua ngựa Thể thao: Bắn cung, đua ngựa Công việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng Phụ kiện không thể thiếu: Ba lô Một điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịch Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan Ghét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước Màu sắc: Màu tím đậm Số may mắn: 3, 5 và 8 Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Cung không hợp: Song Tử Món quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News