Cung hoàng đạo

Nam Ma Kết và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Ma Kết và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung song ngư, đàn ông cung ma kết, phụ nữ cung song ngư, song ngư và ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam ma kết và nữ song ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Ma Kết – nữ Song Ngư

Tình yêu nữ Song Ngư và nam Ma Kết được ví trong trẻo như những giọt sương sớm mai an lành. Tình yêu ấy sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời họ, được tìm thấy nhau họ vui mừng, hạnh phúc như thể tìm ra mảnh ghép còn khuyết của mình bấy lâu nay vậy.

Song Ngư sẽ bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ và chắc chắn của Ma kết. Ma Kết đem lại cho Song Ngư cảm giác luôn được che chở, đem lại cho Song Ngư sự an tâm. Song Ngư cũng thu hút Ma Kết bằng bản tính tốt bụng và mến khách của mình.

Người này cảm thấy cuộc sống của mình vạn phần ý nghĩa là nhờ có sự tồn tại của người kia trong đời. Ma Kết lạnh lùng được Song Ngư dạy cho cách thể hiện tình cảm qua lời nói bằng chính cách cô thể hiện, còn anh trao cho cô niềm tin và chỗ dựa vững chắc.

Ít có chàng trai nào có thể thấu hiểu và sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ Song Ngư đạt được những ước mơ, mục tiêu như Ma Kết. Người đàn ông ấy rất trân trọng vẻ đẹp dịu dàng cùng tình cảm nồng nàn của cô gái Song Ngư dành cho anh.

Bí kíp để chiếm lấy trái tim cung Ma Kết nam không cần gì nhiều ngoài việc đó là mẫu phụ nữ truyền thống dịu dàng. Đàn ông Ma Kết và phụ nữ Song Ngư có thể chia sẻ những điều sâu sắc hơn cả sự đam mê. Theo tuvingaynay.com sự kết hợp hoàn hảo đó mang đến sự an tâm, yên bình cho cả hai tâm hồn. Họ luôn ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh với sự thấu hiểu tuyệt đối, quan tâm và bao dung lẫn nhau.

Phụ nữ Song Ngư rất sôi nổi, tốt bụng và không bao giờ cố ý làm tổn thương ai. Nàng yêu thích những nơi yên tĩnh nên rất nhạy cảm với đám đông và tiếng ồn. Nàng chính là người tình trong mộng của đàn ông Ma Kết.

Song Ngư cũng rất giỏi giang trong việc giúp đỡ người khác về mặt chia sẻ cảm xúc, điều này giúp Ma Kết cảm thấy như bên cạnh mình luôn có một cuốn sổ nhật kí mà có thể tâm sự chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, mà viết xong cuốn sổ ấy lại được cất giữ đi đầy bí mật nhưng lại trút hết được nỗi buồn trong chính mình.

Ma Kết thuộc yếu tố Đất, Song Ngư thuộc yếu tố nước, chuyện giường chiếu của họ tuyệt vời như sự hòa quyền nhẹ nhàng, êm đềm như nước thấm vào đất vậy. Tình cảm của họ không ồn ào, sự sâu sắc trong đời sống chăn gối của họ khó có thể tìm thấy ở các cặp đôi khác.

Dường như đời sống vợ chồng của cặp đôi này nhẹ nhàng và êm đềm hơn những gì người ta vẫn nghĩ tới. Sự ngọt ngào mà cô gái Song Ngư đem lại trong chuyện này khiến chàng trai Ma Kết cảm giác được yêu và được trân trọng, từ đó chàng trai được truyền cảm hứng và đem lại cho cô gái sự nồng nhiệt nhất mà cô gái từng được trải qua.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Ma Kết – nữ Song Ngư

Ban đầu, đàn ông Ma Kết thường e ngại khi nhìn thấy phụ nữ Song Ngư vì nàng có hàng tá “vệ tinh” xung quanh. Bởi vậy, nàng thường phải chủ động “mở lối” cho chàng. Đừng bao giờ mong đợi một cuộc trò chuyện cởi mở với chàng nhưng hãy nhìn sâu vào mắt chàng và bạn sẽ cảm thấy tâm hồn người đàn ông ấy dành trọn cho mình.

Tính kiệm lời của chàng trai Ma Kết có thể khiến cho cô gái Song Ngư buồn, vì cô gái cần những sự thể hiện mà cô có thể nghe thấy, nếu không, cô sẽ cảm thấy cô đơn, tình cảm một chiều. Cô gái Song Ngư bản tính rất nhạy cảm, còn chàng trai Ma Kết lại có vẻ ngoài lạnh lùng. Đây là nguyên nhân dẫn đến sự cãi vã giữa 2 người. Đôi khi cô gái Song Ngư sẽ cảm thấy tổn thương với sự lạnh lùng của người đàn ông Ma Kết.

Trong khi đó, chàng trai Ma Kết khô khan có lúc sẽ cảm thấy cô gái này là người lắm bí mật và cảm xúc không ổn định. Anh chàng có thể cảm thấy lo lắng và lại quay về với vỏ bọc của mình, sợ rằng những lời mình nói ra hoặc làm có thể sẽ làm tổn thương đối phương.

Một khi đã như vậy, anh chàng sẽ khó có thể mở lòng ra với cô gái Song Ngư một lần nữa. Cô ấy có thể trở nên dễ cáu kỉnh và do dự, làm anh chàng nghĩ rằng cô ấy muốn lảng tránh vấn đề.

Đôi khi sự thiếu quyết đoán và những suy nghĩ quá mơ mộng của cô gái cũng khiến cho Ma Kết bối rối và thử thách sự kiên nhẫn của anh chàng.

Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai cung hoàng đạo này thường là những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Bản tính dễ mủi lòng khiến Song Ngư hay bị người khác lợi dụng lòng tốt. Trong khi Ma Kết coi những hành động này là “dỗi hơi” thì Song Ngư lại thấy phản ứng của Ma Kết là ích kỷ và thực dụng. Vì vậy, hai bên cần tìm một tiếng nói chung khi gặp phải vấn đề này.

Song Ngư chỉ cần cho anh ấy cảm nhận được tình yêu chân thành ấm áp và sưởi ấm cho trái tim cô đơn kia thì Ma Kết sẽ dần quen với những điều lãng mạn và cô gái Song Ngư là người có thể bù đắp được điều đó. Họ có thể học được nhiều điều ở nhau. Nếu họ có thể học được cách giải quyết những vấn đề về cảm xúc của nhau, 2 người sẽ là một cặp rất đẹp đôi.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News