Cung hoàng đạo

Nam Ma Kết và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Ma Kết và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung song tử, đàn ông cung ma kết, phụ nữ cung song tử, song tử và ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam ma kết và nữ song tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Ma Kết – nữ Song Tử

Song Tử và Ma Kết có rất ít điểm chung nên nhiều người nhận định rằng họ khó có thể hòa hợp nhưng thực tế lại khác. Khi nam Ma Kết chín chắn, trưởng thành hơn, họ nhất định là ứng cử viên sáng giá trong danh sách các chàng trai đang theo đuổi Song Tử. Ma Kết chu toàn bảo đảm an toàn, là chỗ dựa tuyệt vời cho Song Tử ưa mạo hiểm, thích thử thách…

Song Tử thường duy trì niềm tin mãnh liệt vào Ma Kết, ngay cả khi anh đang che giấu điều gì đó. Cô luôn phải cố gắng để Ma Kết cảm thấy vui và duy trì hạnh phúc vì cô biết anh chân thành, kín đáo, rất coi trọng công việc và sự nghiệp. Song Tử nghĩ muốn được xem là một phần quan trọng trong cuộc đời Ma Kết nên cô luôn cố gắng.

Ma Kết nghiêm túc, Song Tử nhí nhảnh là thế nhưng giữa hai người vẫn có rất nhiều điều để có thể nói với nhau vì trong mỗi Song Tử luôn có một người thể hiện mặt nghiêm túc và tính cách này có thể giao tiếp tốt với Ma Kết nghiêm ngặt đôi lúc khó tính.

Song Tử quan tâm tới những điều kỳ bí của cuộc sống nhưng Ma Kết chỉ quan tâm đến những thứ họ thấy được ý nghĩa sâu xa mà nó đang ẩn giấu nhưng anh thường bị cuốn hút bởi những logic chặt chẽ và đây sẽ là nơi để Song Tử có thể giúp họ lập ra những danh sách các vấn đề để tìm hiểu và cùng nhau bắt tay thực hiện.

Sự an toàn và chu đáo của Ma Kết dạy cho Song Tử cách thiết lập lịch, cách tổ chức sắp xếp các suy nghĩ cũng như hành động của họ một cách cẩn thận hơn. Đồng thời khuyến khích Song Tử tìm đến những ý nghĩa sâu xa của một vấn đề. Đổi lại, Ma Kết học từ cô gái của mình cách tiếp cận cuộc sống một cách thỏa mái hơn, hạnh phúc hơn và không quá gò bó.

Sự sâu sắc của cô gái Song Tử giúp cô dễ dàng phân tích chàng trai Ma Kết, thấu hiểu anh và gỡ rối mọi sự phức tạp trong anh. Cô nàng làm chàng trai Ma Kết cảm thấy thoải mái và có thể thân thiện lại với cô một cách nhanh chóng.

2. Điểm trừ tình yêu nam Ma Kết – nữ Song Tử

Lúc đầu anh chàng Ma Kết sẽ hứng thú với cách nhìn cuộc sống của cô nàng, nhưng sau đó, chàng bắt đâu cảm thấy sợ với những hành động không có ý nghĩa của cô, thậm chí có khi mỉa mai và chấm dứt chủ đề để chuyển sang câu chuyện khác.

Ma Kết là người đàn ông đầy tình cảm, chung thủy và đề cao sự cam kết với nhau thế nhưng Song Tử lại sợ từ “cam kết”. Nàng chẳng thích sự bó buộc nào vì đang mải theo đuổi tự do. Đối với nàng, nếu tình yêu là thật, nó sự tự khắc kéo dài mối quan hệ của hai người chứ không cần ép buộc nhau bởi những tờ giấy hay lời hứa.

Song Tử cảm thấy tự hào khi cô có thể nói chuyện với bất cứ ai ở mức độ xã giao và giải quyết mọi vấn đề bằng hình thức trao đổi thông tin. Nhưng theo tuvingaynay.com Ma Kết không đánh giá cao điều này, họ lại cho rằng hành động đó không có ý nghĩa và những điều Song Tử nói thật thiếu tinh túy.

Ma Kết là một cung hoàng đạo mang nhiều quan điểm truyền thống khá khó chịu khi Song Tử hay buông lời tán tỉnh, mặc dù cô cho rằng những lời nói bông đùa không quá quan trọng để nổi nóng. Song Tử nên cẩn thận và kiềm chế bản thân hơn trong vấn đề trao đổi với bạn bè khác giới kẻo khơi mào cho những cơn ghen tuông của Ma Kết.

Vấn đề tiền bạc cũng là chủ đề thường xuyên gây tranh cãi của cặp đôi này. Quả thực không ai trong hai người họ không quan tâm đến vấn đề tiền bạc. Cô gái Song Tử tiêu tiền ngay khi cô làm ra chúng còn Ma Kết nam coi tiền như một liều thuốc an thần. Miễn là chàng biết chắc tiền của mình vẫn an toàn trong ngân hàng hoặc trong két sắt.

Mối quan hệ này chỉ say đắm chừng nào đôi bên có thể dành khoảng không gian riêng cho nhau. Nếu chàng trai Ma Kết có lơ đi cảm giác lo lắng khi cô gái Song Tử luôn cần khoảng không gian cho riêng mình, và tranh thủ thời gian đó để theo đuổi những sở thích của riêng mình, cặp đôi này vẫn có thể diễn ra suôn sẻ.

Để duy trì tình cảm tốt đẹp, chàng trai Ma Kết nên tôn trọng không gian riêng của nửa kia. Đáp lại, cô nàng Song Tử cũng nên học cách kiên nhẫn và dung hòa bản thân để nhận ra Ma Kết chính là người bạn đời đích thực có thể đi cùng cô suốt cuộc đời.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.


Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News