Giấc Mơ

Nằm mơ thấy máu bật mí con số may mắn nào?

Máu được cho là biểu tượng mang lại nhiều điềm xấu do liên quan đến giết mổ, chết chóc hoặc tai nạn,…. Tuy nhiên những giấc mơ ác mộng thường đem lại những dự báo chính xác về các con số. Chắc hẳn, nhiều người có cùng câu hỏi rằng nằm mơ thấy máu nên đánh số gì để mang lại nhiều may mắn nhất. Hãy cùng giải mã giấc mơ tham khảo một vài gợi ý dưới đây để xem cho mình những con số may mắn.

nằm mơ thấy máu bật mí con số may mắn nào?

Những giấc mơ thấy máu báo số rất chính xác

Thông thường, những giấc mơ liên quan đến máu, nếu đánh số thì thường gắn liền với hai con số là 8 và 9.

Nếu bạn nằm mơ thấy mình chảy máu răng thì đây là điềm báo không tốt cho bạn, tốt hơn nên chú ý đến sức khỏe của bản thân, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và ngủ đủ giấc. Trong trường hợp này, con số may mắn là 39 và 93.

Nếu bà bầu thấy máu trong giấc mơ của mình thì theo giải mã giấc mơ đây là điềm báo tốt cho đứa con tinh thần mà họ đang mang trong mình. Máu xuất hiện trong giấc mơ của bà bầu chính là sự sống cho sinh linh mà họ đang mang. Trong trường hợp này, con số may mắn là 80 và 90.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy máu chảy thành dòng thì chứng tỏ, bạn sắp mắc phải những tình huống cần đến sự giải quyết của công an. Trong trường hợp này, con số may mắn là 18 và 19.

Nếu chiêm bao thấy mình đánh nhau chảy máu thì bạn nên cẩn thận vì trong thời gian tới, bạn có thể sẽ gặp rắc rối với những người yêu thương mình. Ngoài ra vấn đề sức khỏe có thể bị suy giảm nếu bạn không chú ý ăn uống đầy đủ. Trong trường hợp này, con số may mắn là 67 và 76.

Mơ thấy máu của mình trong giấc mơ chứng tỏ sức khỏe của bạn đang có sự suy sụp lớn. Thể xác của bạn có sự hao hụt lớn, vì thế nên cẩn thận để tránh những rủi ro sau này. Trong trường hợp này, con số may mắn là 48 và 94.

Khi bạn mơ thấy mình bị chảy máy tay thì đây là điềm báo rằng trong tương lai bạn rất dễ mắc phải những sai lầm khiến tinh thần của bản thân sụp đổ. Trong trường hợp này, con số may mắn là 58 và 85.

Theo giải mã giấc mơ, trong một số trường hợp mơ thấy máu khác, ta có thể sử dụng những con số may mắn sau:

– Chó cắn chảy máu: 98 – 99

– Chảy máu: 08- 19 – 29 – 69

– Chảy máu nhiều: 84 – 86 – 38

– Thấy máu người chảy: 09 – 54

– Nước tiểu có máu: 43

– Thấy vết máu: 05 – 32 – 64

– Thấy có máu: 19 – 69 – 96

– Đánh nhau đổ máy: 00 – 31 – 34 – 75

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News