Giải mã giấc mơ

Nằm ngủ mơ thấy chim bồ câu là điềm báo gì, tốt hay xấu, đánh số gì?

Giấc mơ thấy chim bồ câu có điềm báo gì? Nằm ngủ mơ thấy bồ câu bay vào nhà, mơ thấy bồ câu trắng có ý nghĩa gì? Chiêm bao thấy bồ câu là tốt hay xấu? Hãy cùng tìm hiểu.

điềm báo giấc mơ, giấc mơ về chim bồ câu, nằm ngủ mơ thấy chim bồ câu là điềm báo gì, tốt hay xấu, đánh số gì?

1. Ý nghĩa hình ảnh chim bồ câu

Không tự nhiên mà chim bồ câu được coi là sự đại diện của sự hòa bình, sự chan hòa ấm áp, tất cả đều bắt đầu từ tập tính hiền hòa, màu lông trắng tình khôi, tiếng gù âm ái nhẹ nhàng. Chim bồ câu xuất hiện trong biểu tượng văn hóa của Do Thái giáo, Kitô giáo và Ngoại giáo, các tổ chức hòa bình và cả các tổ chức quân sự và phi quân sự.

Chim bồ câu là loài giúp con người đưa thư từ khi công nghệ không hiện đại như hiện nay. Vì thế, nó được xem như một vị sứ giả mang đến một thông điệp tới chúng ta.

Hình ảnh đẹp của chim bồ câu đã ăn sâu vào tiềm thức của tất cả mọi người, qua từng thế hệ và qua từng cuộc chiến tranh. Điều này có thể dễ dàng thấy trong những sự kiện phản chiến hay đấu tranh vì tự do, hòa bình với những con chim bồ câu được trang trí trên những biểu ngữ, cờ và áo… nó tượng trưng cho một sự nỗ lực vì hòa bình của nhân loại.

Đối với quan niệm của phái tôn giáo đa thần, thì chim bồ câu được coi là loài vật đại diện cho sự trong trắng, thanh khiết và còn là sự hòa hợp với tình yêu và xác thịt, thường được coi là con chim của vị thần Aphrodite, biểu thị cho ái ân trọn vẹn mà người yêu thường tặng cho đối tượng của mình. Bên cạnh đó, chim bồ câu còn là hiện thân cho sự thăng hoa của bản năng và nhất là sự thăng hoa trong tình yêu.

2. Giấc mơ thấy chim bồ câu mang điềm báo tốt

Mơ thấy chim bồ câu trắng

Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn sẽ gặp được may mắn trong tình yêu, tình bạn và các mối quan hệ khác. Nếu như bạn mơ thấy bồ câu trắng đáp xuống người thì đây là dấu hiệu bạn sẽ có quý nhân phù trợ. Thế nhưng nếu chú chim chỉ đáp trong chốc lát rồi lại bay đi thì điều này nói lên rằng mọi nguy cơ của bạn đã được xóa bỏ.

Còn nếu bạn mơ thấy hình ảnh Đức Phật hay Đức Chúa giải phóng con chim bồ câu trắng thì thông điệp bạn sẽ nhận được là sự phù trợ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nằm mơ thấy chim bồ câu xây tổ

Đây là giấc mơ báo hiệu cuộc sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc và vui vẻ. Giấc mơ cũng cho biết mong muốn của bạn được về nhà, đoàn tụ bên gia đình của mình, đồng thời cũng nhắc nhở bạn nên quan tâm và chăm sóc người thân của mình nhiều hơn.

Mơ thấy trứng chim bồ câu

Khi nằm mơ thấy trứng chim bồ câu trong tổ thường là điềm báo về tiền bạc. Nếu quả trứng bồ câu đó bị vỡ sẽ báo hiệu những điều gây thất vọng sẽ đến, theo tuvingaynay.com ngược lại nếu thấy chim từ trong trứng nở ra thì lại cho biết bạn sẽ có những niềm vui từ tình cảm hay tiền bạc nhưng nó sẽ đến hơi trễ so với mong đợi của bạn.

Mơ thấy chim bồ câu ăn lúa

Trong giấc chiêm bao thấy đàn bồ câu trắng đang ăn lúa hay hạt dưới sân nhà là sắp sửa có tài lộc vào nhà.

Mơ thấy chim bồ câu kết đôi

Trong giấc mơ bạn mơ thấy hình ảnh chim bồ câu đang kết đôi, đây là điềm báo cho cuộc sống gia đình vui vẻ, yên bình, đầm ấm.

3. Giấc mơ thấy chim bồ câu mang điềm báo xấu

Mơ thấy chim bồ câu bị thương

Giấc mơ này là lời cảnh báo sẽ có những điều lo lắng đang đến với bạn, nó có thể liên quan đến cuộc sống hoặc chuyện tình cảm cũng sẽ không được bình yên và hạnh phúc như trước.

Mơ thấy chim bồ câu bay trong mưa hoặc bị tấn công

Trong giấc mơ mà bạn thấy chim bồ câu bay trong trời mưa là báo hiệu rằng bạn sẽ gặp phải những sóng gió trong cuộc đời. Nếu bạn mơ thấy chim bồ câu bị giết chết là ám chỉ bạn sắp gặp điều nguy hiểm do sự chủ quan của mình.

Bên cạnh đó, giấc mơ thấy chim bồ câu bị tấn công ngụ ý bạn sẽ gặp phải rắc rối bởi một số tin đồn hay bị người khác hãm hại. Điều đó sẽ khiến cho bạn căng thẳng và mệt mỏi trong thời gian dài.

Nằm mơ thấy chim bồ câu con

Giấc mơ cho thấy bạn là người có tâm hồn trong sáng. Tuy nhiên nó cũng cho biết bạn chưa thực sự đủ chín chắn để làm những việc lớn. Do vậy mà bạn cần thận trọng hơn khi đưa ra những quyết định của mình nhé.

Mơ thấy bạn tặng bồ câu cho người khác

Trong giấc mơ, bạn mơ thấy mình tặng bồ câu cho người khác, tức người yêu đã phản bội bạn. Tình cảm đổi thay đó khiến bạn cảm thấy bất an, lo lắng và cả sợ hãi.

Mơ thấy chim bồ câu chết

Ngủ mơ thấy cảnh này là muốn nhắc nhở bạn đang gặp điều nguy hiểm do sự chủ quan của mình.

4. Mơ thấy chim bồ câu chọn số nào cho may mắn?

  • Mơ thấy chim bồ câu đậu vào người đánh số: 22-32
  • Chiêm bao thấy trứng của chim bồ câu đánh số: 01-10
  • Mơ thấy chim bồ câu bị tấn công đánh số: 10-04
  • Nằm mơ thấy chim bồ câu đang xây tổ đánh số: 02-67
  • Trong mơ thấy đàn bồ câu bay lượn xung quanh nhưng không đậu đánh số: 60-98
  • Mơ thấy đàn bồ câu đang ăn đánh số 23
  • Mơ chim bồ câu màu đỏ đánh số 54 và 64
  • Mơ thấy bồ câu màu đen đánh số 34-75
  • Mơ thấy chim bồ câu bay vào nhà đánh số 13-30
  • Mơ thấy bồ câu trắng đánh số 71-80
  • Mơ thấy đôi chim bồ câu đánh số 02-67
  • Mơ thấy chim bồ câu đẻ con đánh số: 37

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News