Cung hoàng đạo

Nam Nhân Mã và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Nhân Mã và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung nhân mã, đàn ông cung nhân mã, nhân mã và bảo bình, phụ nữ cung bảo bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nhân mã và nữ bảo bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Nhân Mã – nữ Bảo Bình

Một người hoạt bát, vui vẻ với một người sâu sắc, nội tâm tạo nên một câu chuyện tình cảm không nóng bỏng, sôi động nhưng lại tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Nhân Mã ham vui, năng động và rất sáng tạo, tràn đầy sức mạnh, năng lượng. Trong khi đó, Bảo Bình nhẹ nhàng, luôn biết cách giúp Nhân Mã điều chỉnh lại cảm xúc, điều chỉnh tâm trạng.

Mối quan hệ của Bảo Bình và Nhân Mã thường tiến triển chậm. Cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm. Nhưng khi yêu rồi, họ rất trung thực và thẳng thắn trong việc bày tỏ chính kiến.

Tính cách của hai người có khá nhiều điểm tương đồng, Bảo Bình cũng mê tự do không kém Nhân Mã, đó là lý do chàng luôn được tự do làm tất cả những điều mình muốn hoặc được khuyến khích làm những điều đó, và ngược lại cũng vậy. Chính điều này khiến họ thoải mái ở bên cạnh nhau và được sống cuộc đời của chính mình.
Yêu một Nhân Mã, Bảo Bình cảm thấy cuộc sống thật thú vị và tuyệt vời. Nhân Mã tô điểm thêm rất nhiều màu sắc trong thế giới của Bảo Bình. Cả hai luôn biết cách tạo nên sự hứng thú với người kia, tình cảm ngày càng gắn bó sâu sắc.

Đàn ông cung Nhân Mã tự cảm thấy bản thân mình phải sống có trách nhiệm hơn và thực tế hơn khi ở bên cô nàng Bảo Bình. Một Bảo Bình thực tế dạy cho một Nhân Mã mộng mơ rất nhiều điều trong cuộc sống, đó chính là phải có trách nhiệm với bản thân và với những người yêu thương.Nàng sống thực tế nên nhiều lúc có thể đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích giúp chàng vượt qua khó khăn. Anh chàng mạnh mẽ luôn là mẫu hình đàn ông lý tưởng trong mắt nàng. Chuyện chăn gối của cặp đôi Bảo Bình – Nhân Mã rất tuyệt bởi cả hai đều thích thử nghiệm và học hỏi. Họ đều cho rằng tình dục có thể vui thú, cũng có thể hời hợt. Họ sẽ không gặp vấn đề như kết hợp với những cung hoàng đạo khác khi người ta quá nghiêm túc với tình dục. Cả hai đều nhận ra sự cần thiết của sự thay đổi và thường xuyên kết hợp nó trong đời sống tình dục của họ.
Mặc dù cả hai đều bướng bỉnh nhưng Bảo Bình luôn là người cố chấp hơn trong những cuộc tranh luận, vì vậy Nhân Mã thường phải “xuống nước” làm lành trước. Theo tuvingaynay.com trong khi Nhân Mã quan tâm đến các vấn đề giáo dục và học thuật, thì Bảo Bình lại coi trọng trí thông minh và kinh nghiệm hơn là bằng cấp. Trong nhiều trường hợp, Bảo Bình thường tham vọng và khôn ngoan hơn Nhân Mã.

2. Điểm trừ tình yêu nam Nhân Mã – nữ Bảo Bình

Nàng Bảo Bình luôn không có cảm giác an toàn, họ sợ bị tổn thương và phản bội. Cô nàng này tính cách hay thay đổi thất thường, kỳ quái khiến Nhân Mã cảm thấy bực mình, khó chịu, nhiều lúc không thể hiểu được cô bạn gái mình đang gặp vấn đề gì. Thậm chí, khi gặng hỏi cô còn bảo: Không sao đâu.Những cô gái thuộc cung Bảo Bình theo chủ nghĩa lãng mạn, trong tình yêu nàng luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật đẹp và hoàn hảo, mong muốn của Bảo Bình, Nhân Mã dù cố gắng đáp ứng hết sức nhưng theo không kịp.Việc sử dụng tiền cũng là vấn đề gây tranh cãi của cặp đôi này: Chàng là người hào phóng, không có chừng mực trong chi tiêu, trong khi Bảo Bình lại là thần giữ của, giữa họ rất hay xảy ra xích mích về vấn đề tình cảm.
Nhân Mã thuộc nhóm linh hoạt cộng với tính linh hoạt của khí Bảo Bình giúp họ giải quyết được rất nhiều thăng trầm cảm xúc khác nhau trong mối quan hệ. Nhưng đôi khi tính kiên định trong nàng khiến nàng cứng đầu, nàng ít nhiều có cái đầu lạnh và logic khiến muốn quan hệ có thể có chút trục trặc nhỏ.

Tình yêu nữ Bảo Bình – nam Nhân Mã thiên về lý trí hơn là cảm xúc. Họ chọn nhau vì sự phù hợp và có tính toán nên ít khi nói từ: Giá như. Họ khá tập trung vào quá trình phát triển trí tuệ hơn việc biểu hiện những cảm xúc.

Việc giao tiếp sẽ trở nên căng thẳng khi cả hai tranh giành để trở thành ai là người đúng, ai là người sai. Bởi khi họ cũng nói đến những thứ mà họ yêu thích hay đam mê, họ có thể nói một cách say mê và thiếu kiểm soát.
Bảo Bình không chú ý lắm đến vấn đề chăm sóc tình cảm, điều này khiến Nhân Mã cần nỗ lực nhiều hơn để khơi gợi được khao khát của bảo bình, đến khi đó cả hai mới có thể bước đến một cấp độ mới, hài hòa, hạnh phúc và đầy đủ hơn. Nếu sợi dây liên kết giữa họ không được vững vàng, thì tác động của mọi người xung quanh hay ý kiến từ người ngoài cuộc sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên mối quan hệ của họ.

Đời sống vợ chồng mà không có những biểu hiện cảm xúc thân mật hoặc không đủ duy trì về tình dục có lẽ sẽ thiếu mất một điều tuyệt vời cũng như dễ gây ra vết rạn nứt để người khác có thể chen vào.

Để mối quan hệ được êm ấm, tốt hơn hết, hai người nên hạn chế tiếp cận vào bàn luận về vấn đề tôn giáo hoặc bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tôn giáo. Đó có thể là nguồn gốc tạo nên những xung đột không đáng có và hệ thống niềm tin với đối phương bị lung hay.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật)Biểu tượng: Người bắn cungĐá may mắn: Ngọc lamNguyên tố: HỏaSở thích: Du lịch, đua ngựaThể thao: Bắn cung, đua ngựaCông việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừngPhụ kiện không thể thiếu: Ba lôMột điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịchYêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quanGhét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ướcMàu sắc: Màu tím đậmSố may mắn: 3, 5 và 8Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch DươngLàm bạn với: Xử Nữ, Song NgưCung không hợp: Song TửMón quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng ĐạoTính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chứcĐặc trưng: Sự bất biếnNgày trong tuần: Thứ BảyNgày hên: Thứ TưSố hên: 2, 3 , 4, 7 và 8Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vươngHành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị)Biểu tượng: Người Mang NướcĐá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp.Nguyên tố: Không khíMàu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lamThích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảmGhét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiếnHẹn hò với: Bạch Dương, Nhân MãLàm bạn với: Kim Ngưu, Bọ CạpCung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News