Cung hoàng đạo

Nam Nhân Mã và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Nhân Mã và nữ Kim Ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung kim ngưu, cung nhân mã, đàn ông cung nhân mã, kim ngưu và nhân mã, phụ nữ cung kim ngưu, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nhân mã và nữ kim ngưu có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Nhân Mã – nữ Kim Ngưu

Một chàng trai Nhân Mã thì luôn thu hút mọi ánh nhìn bằng sự mạnh mẽ, phóng đãng, năng lượng và đặc biệt là vẻ lạc quan, hài hước nơi chàng đã cuốn hút rất nhiều cô gái và trong đó có cả Kim Ngưu. Trong khi đó sự chậm chạp, điềm tĩnh sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy lạ lùng và tò mò về cô gái Kim Ngưu.

Không như những cô gái khác quyết liệt theo đuổi anh, Kim Ngưu vẫn cứ là mình an ổn và hiền hòa mang lại cho Nhân Mã cảm giác bình yên mà hiếm khi anh có được. Đó là lý do tình cảm cứ lớn dần lên giữa hai người mà chính cả người trong cuộc cũng không thể nào giải thích nổi.

Việc Kim Ngưu gặp gỡ chàng trai Nhân Mã là một cú sốc trong cuộc đời nhưng đó cũng có thể là một tiếng gọi thức đối với cả hai. Nếu cặp đôi chàng Nhân Mã và nàng Kim Ngưu thực sự muốn tiến tới lâu dài thì cần sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều từ cả hai phía.

Con người Kim Ngưu thực sự rất khó hiểu và cố chấp. Bề ngoài cô nàng có thể chê trách những việc thoải mái của chàng trai Nhân Mã nhưng sự thật thì nàng ấy lại muốn được thả lỏng bản thân và làm những việc đó.

Ở bên cạnh nhau những tính cách của đối phương cũng phần nào tác động và làm thay đổi người kia. Nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ nhận thấy thật ra nếu như bớt khắt khe với bản thân mình, cuộc sống sôi động hơn một chút cũng rất thú vị. Và được ở bên Nhân Mã, theo tuvingaynay.com cô ngày càng yêu cuộc sống hơn, mở lòng mình ra nhiều hơn để đón nhận những điều mà chính bản thân cô trước đây chưa dám thử, chưa dám nghĩ tới.

Càng gần bên Kim Ngưu, chàng trai Nhân Mã sẽ cảm nhận được bạn bè cũng chỉ đem lại cho mình niềm vui nhất thời mà thôi, gia đình mới là quan trọng nhất, họ học được cách biết quan tâm, chăm sóc bản thân và có trách nhiệm với cuộc sống. Tuy không thể là người hướng nội ngay được nhưng cách mà Kim Ngưu hành xử giúp anh hiểu ra một số điều và anh muốn chấn chỉnh để bản thân trở nên tốt hơn lên mỗi ngày.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Nhân Mã – nữ Kim Ngưu

Nếu như ban đầu cả hai bắt gặp được sự thu hút từ nhau, thì càng về sau càng nhiều mâu thuẫn và mối quan hệ sẽ sớm đi vào ngõ cụt. Sự thú vị, sự tò mò thôi thúc họ đến với nhau nhưng thời gian sau hai người nhận thấy họ khác biệt thật nhiều, dù tình cảm gắn bó nhưng cũng không thiếu những lần tranh cãi và xung đột.

Nhân Mã thích tham gia các buổi tụ họp, tiệc tùng với bạn bè trong khi Kim Ngưu lại ghét sự ồn ào. Cô nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ cảm thấy không được vui, bực bội khi chàng suốt ngày chỉ lo tụ tập với đám bạn mà không quan tâm tới nàng.

Nhân Mã thích một cuộc sống sôi động, ồn ào trong khi đó Kim Ngưu chậm rãi, thụ động. Trong khi đó Kim Ngưu lại nghĩ rằng anh ấy quá hời hợt và không sâu sắc.

Nhân Mã vô cùng mệt mỏi và nhàm chán, chàng chẳng thấy năng lượng nhiệt huyết nào phát ra từ cô gái ấy. Tương tự, nữ Kim Ngưu có vẻ liên tục cảm thấy không được an toàn với cuộc sống náo động của chàng.
Nhân Mã tuy ham vui nhưng đôi khi họ cũng rất tâm lý, sau những lần cãi vã anh chàng lại phải “đâu đầu” để nghĩ cách dỗ dành nàng. Kim Ngưu là người nhanh giận nhưng cũng nhanh nguôi nên mọi thứ lại nhanh chóng trở về với đúng quỹ đạo vốn có của nó.

Anh chàng không thể đáp ứng đòi hỏi về sự ngọt ngào của cô gái Kim Ngưu. Chàng bày tỏ tình cảm theo cách thẳng thừng, trực tiếp đi vào vấn đề mà không cần quanh co khéo léo khiến trái tim của cô không ít lần tan vỡ.
Cả hai đều bướng bỉnh, cố chấp với quan điểm và cách sống của bản thân. Nhân Mã hay hứa suông còn Kim Ngưu là người chu toàn và hay để ý, anh chàng nhiều lần khiến cho đối phương hụt hẫng.

Đây có vẻ là mối quan hệ vô cùng khó khăn, cần phải có sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Tình yêu nữ Kim Ngưu – nam Nhân Mã nhiều rắc rối nhưng nếu biết kìm nén bản thân thì cuộc sống sẽ thật thú vị và nhiều điều tốt đẹp.
Lời khuyên dành cho các bạn Kim Ngưu là học cách “trói” Nhân Mã của mình bằng những lời dỗ ngon ngọt. Nếu bạn quá thoải mái và để cho Nhân Mã tự do thì tự bạn sẽ sớm mất đi anh ấy mà thôi. Hãy đưa ra những ý kiến chân thành về những gì bạn muốn và những gì bạn kỳ vọng thông qua những câu chuyện hai người nói với nhau.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật)Biểu tượng: Người bắn cungĐá may mắn: Ngọc lamNguyên tố: HỏaSở thích: Du lịch, đua ngựaThể thao: Bắn cung, đua ngựaCông việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừngPhụ kiện không thể thiếu: Ba lôMột điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịchYêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quanGhét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ướcMàu sắc: Màu tím đậmSố may mắn: 3, 5 và 8Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch DươngLàm bạn với: Xử Nữ, Song NgưCung không hợp: Song TửMón quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.


Sơ yếu lý lịch cung Kim Ngưu (21/04 – 20/05):

Cung thứ: 2 trong 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mạng: Sao Kim (biểu trưng cho sự quyến rũ, tình cảm nồng nàn, sự sở hữu, văn hóa, sự ngọt ngào, tính nghệ thuật và ca hátTính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chứcBiểu tượng: Bò đực, hải cẩuNgày trong tuần: Thứ SáuMàu sắc: Hồng, xanh lụcĐá may mắn: Ngọc lục bảo, ngọc bích, ngọc lamNguyên tố: ĐấtKim loại: ĐồngHoa: Loa kèn (huệ tây), lan dạ hương, hoa hồng, hoa đàoBộ phận cơ thể: Cổ, thanh quảnCon số may mắn: 2 và 8Hẹn hò với: Xử Nữ, Ma KếtLàm bạn với: Sư Tử, Bảo BìnhCác cung hợp: Xử Nữ, Ma Kết, Sư Tử, Bảo Bình
Cung không hợp: Bọ Cạp

Truyền thuyết về cung Kim Ngưu

Ở xứ Phoenicia có một nàng trông chúa xinh đẹp tên là Europa. Vào một buổi chiều khi nàng đang nhổ cỏ bên bờ sông bỗng xuất hiện một con trâu trắng to. Thích thú trước vẻ đẹp ấy, Europa lập tức leo lên lưng chú trâu mà không hề sợ hãi. Điều ngạc nhiên là chú trâu đã đưa Europa nhảy qua hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn, dải bước trên những con sóng biển không khác nào đi trên đất liền.

Đó không phải là một chú trâu bình thường mà chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, bởi vậy mà chú trâu ấy có một sức mạnh khủng khiếp. Zeus đã đưa Europa qua các vùng biển Địa Trung Hải và sau đó là đảo Crete (Hy Lạp) sau đó hai người kết duyên vợ chồng tại đó. Kể từ đó vùng đất hai người sinh sống có tên Europa (là Châu Âu ngày nay).

Biểu tượng của cung Kim Ngưu

Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News