Cung hoàng đạo

Nam Nhân Mã và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Nhân Mã và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung nhân mã, đàn ông cung nhân mã, nhân mã và ma kết, phụ nữ cung ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nhân mã và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Nhân Mã – nữ Ma Kết

Sự kết hợp hai cung hoàng đạo nam Nhân Mã – nữ Ma Kết là một sự kết hợp khá khó khăn nhưng hứa hẹn sẽ mang lại cho cả hai những trải nghiệm thú vị. Nhân Mã đam mê khám phá và ở cô nàng Ma Kết thầm lặng, che giấu cảm xúc và thụ động trong việc tìm hiểu người khác luôn toát lên một vẻ bí ẩn mà chàng muốn chinh phục. Ở bên Ma Kết, họ cảm thấy được tin tưởng và thật sự tôn trọng.

Đối với nàng, khả năng sáng tạo, khả năng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và dám chớp lấy thời cơ của Nhân Mã là những điểm cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Là những chòm sao hướng đến “tri thức”, họ rất thích thú trước kiến thức của đối phương. Trí tuệ của Ma Kết hoàn toàn tương xứng với một nàng Nhân Mã.
Sự tự tin và rạng rỡ của Nhân Mã khuất phục cô nàng kỹ tính Ma Kết. Có những phẩm chất thực tế và khôn ngoan, kiên định của nàng Ma Kết sẽ khiến chàng Nhân Mã không thể nào kiềm lòng được.

Ma Kết khá kiên nhẫn và đó là điểm cộng của cô nàng, nhất là khi Nhân Mã thao thao bất tuyệt về những hiểu biết của bản thân thì cô nàng khá chịu khó lắng nghe một cách chăm chú, không hề cắt ngang hay bình luận.Nhân Mã nam và Ma Kết nữ đều được bạn bè yêu quý và cả hai đều sẵn sàng giành phần lớn thời gian để ở bên nhau. Ma Kết nữ thì lại thích dành nhiều thời gian ở bên người đàn ông của mình. Cả hai con người này đều nhìn đời với một cặp mắt chững chạc và thực tế vì vậy họ rất mừng vì tìm được một đối tượng đủ thông minh để có thể chia sẻ cái nhìn cuộc sống với mình.
Nhân Mã Nam sẽ khéo léo kiềm chế sự tự do và tính bốc đồng của mình để phù hợp với sự chỉn chu và tính đúng giờ của Ma Kết nữ vì anh ý thức được rằng mình đóng vai trò quan trọng và sẽ chịu trách nhiệm trong việc thay đổi cuộc sống của người yêu.

Với lòng tin không thể lay chuyển và một lòng chung thủy luôn hướng về nhau, Nhân Mã nam và nữ Ma Kết luôn trân trọng và quý từng giây phút sống cùng nhau. Sẽ là một trở ngại lớn nếu cả hai lừa dối nhau nhưng dù sao cả hai cũng biết cách tránh việc lừa dối nhau. Nhân Mã nam và nữ Ma Kết có thể sống một cuộc sống hạnh phúc dài lâu cùng nhau.

Một Ma Kết trưởng thành sẽ thích chu du khắp nơi cùng với người bạn đời Nhân Mã của mình hơn. Bí kíp dẫn đến trái tim Ma Kết chính là kiên trì. Rồi họ sẽ cảm thấy mình đã bỏ lỡ những niềm vui bay nhảy và bắt đầu thực hiện những niềm mong mỏi đã được ấp ủ từ lâu.

2. Điểm trừ tình yêu nam Nhân Mã – nữ Ma Kết

Tình yêu của họ sẽ là một trải nghiệm chứa cả buồn đau bên cạnh những hạnh phúc. Khi thời gian trôi qua, Ma Kết và Nhân Mã lại cảm thấy như họ không nên ở bên nhau nữa. Theo tuvingaynay.com khi tình yêu bước qua thời kỳ mới nở để chạm đến sự quen thuộc, khía cạnh thể xác bắt đầu mất dần sức hấp dẫn. Sự hiếu kỳ ban đầu khi được thỏa mãn sẽ làm giảm đi sự hồi hộp háo hức cần có.

Ma Kết nghiêm túc là thế lại thường xuyên bị Nhân Mã nghịch ngợm, trêu đùa. Việc thường xuyên bị quấy phá lúc cần tập trung làm việc khiến nữ Ma Kết hay nổi nóng với Nhân Mã.
Nhân Mã có thể cho Ma Kết là người không lãng mạn chút nào vì sự lãng mạn đã bị che khuất bởi tính ngại ngùng nhút nhát của họ mà thôi. Lãng mạn và biểu hiện tình cảm là một trong những thứ cô cần nhất từ anh, nên chỉ có cách duy nhất là cô phải kiên nhẫn mà thôi.

Công việc và tiền bạc cũng khiến họ có những bất đồng, Nhân Mã nam không mấy khi lo lắng đến tiền bạc, trong con mắt của Ma Kết, chàng khá phung phí. Lại thêm lối sống ngăn nắp, đúng giờ và có nguyên tắc của nàng Ma Kết bị Nhân Mã “quấy nhiễu”.

Tình yêu nữ Ma Kết – nam Nhân Mã cũng có nhiều bất đồng quan điểm mà họ cần ngồi lại với nhau để thỏa thuận một phương án an toàn nhất để mối tình trở nên tốt đẹp hơn.Trong chuyện tình dục, để đạt được một mối quan hệ tình dục lành mạnh, Ma Kết cần tránh sự vụng về trong những biểu hiện cảm xúc của mình. Còn Nhân Mã cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng phàn nàn về người bạn đời của mình. Rồi họ sẽ gặp nhau ở điểm thỏa mãn nhất.
Nhân Mã ngoài sự đam mê và cháy bỏng của mình trong những biểu hiện thân mật với Ma Kết, họ còn cần học sự dịu dàng và tinh tế để có thể khiến cô nàng mở lòng nhiều hơn, đặt nhiều niềm tin hơn. Đến khi đó, hai người có thể yêu nhau sâu đậm và đạt được những kỳ vọng của đối phương.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật)Biểu tượng: Người bắn cungĐá may mắn: Ngọc lamNguyên tố: HỏaSở thích: Du lịch, đua ngựaThể thao: Bắn cung, đua ngựaCông việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừngPhụ kiện không thể thiếu: Ba lôMột điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịchYêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quanGhét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ướcMàu sắc: Màu tím đậmSố may mắn: 3, 5 và 8Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch DươngLàm bạn với: Xử Nữ, Song NgưCung không hợp: Song TửMón quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng ĐạoTính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnhNgày trong tuần: Thứ BảyNguyên tố: ĐấtSao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic…Biểu tượng: Con dê biểnĐá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anhMàu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàngKim loại: ChìĐặc trưng: Màu đỏ thắmHoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiênĐộng vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏBộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gốiHẹn hò với: Kim Ngưu, Xử NữLàm bạn với: Bạch Dương, Thiên BìnhCung khắc: Cự GiảiNơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầuĐiều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọcCông việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hảiPhụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhânThích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành côngGhét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chánƯớc muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giớiCon số may mắn: 6, 8 và 9Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News