Cung hoàng đạo

Nam Nhân Mã và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Nhân Mã và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung nhân mã, cung sư tử, đàn ông cung nhân mã, nhân mã và sư tử, phụ nữ cung sư tử, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nhân mã và nữ sư tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Tính cách có nhiều điểm tương đồng

Sư Tử có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Chòm sao này luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu với mọi thách thức trong công việc và cuộc sống, xác định mục tiêu của mình và nhìn về nó với cái nhìn đầy khách quan.Với sự hoang dã, tự tin, Sư Tử đem đến cho những người xung quanh ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc. Sư Tử khá lạc quan và đây chính là một trong những thế mạnh để họ có thể đứng lên sau thất bại.Sư Tử như loài hoa hướng dương, luôn vươn về nguồn sáng. Ở bên cạnh Sư Tử, bạn sẽ có cảm giác được lây nhiễm sự vui tươi và tràn đầy sức sống. Sư Tử là mẫu người hay cười và hoạt bát, họ có thể nói chuyện hàng giờ với đối phương mà không làm đối phương nhàm chán.
Chàng trai Nhân Mã thông minh, mạnh mẽ và rất cá tính, sẵn sàng ra mặt giúp đỡ mọi người mọi lúc khi họ cần. Là một người nghĩa khí và rất quan tâm tới người khác, anh chàng tạo dựng được lòng tin rất lớn trong lòng những người xung quanh.

Trong cuộc sống, Nhân Mã rất coi trọng gia đình và người thân của họ. Cung hoàng đạo này khá cố chấp và chỉ làm những điều chàng thích mà thôi. Trong công việc chàng là một người rất nghiêm túc và có tham vọng lớn, luôn hết mình để hoàn thành một cách tốt nhất có thể.

Cuộc sống với công việc bận rộn nhưng chàng trai này vẫn không quên bày tỏ, thể hiện tình yêu của mình với những người chàng quan tâm. Thích chăm sóc và chiều chuộng người mình yêu, chàng trai Nhân Mã không chỉ dịu dàng mà còn rất tình cảm.

Nhân Mã sẽ không bắt ép đối phương làm những gì mà nàng không muốn. Trong mối quan hệ tình cảm này, chàng cho rằng niềm tin và sự chung thủy là hai nhân tố quan trọng nhất. Nhân Mã rất thích hưởng thụ cuộc sống, chàng luôn cố gắng khiến người kia vui vẻ mỗi ngày.

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Nhân Mã

Đây sẽ là một sự kết hợp hài hòa và đáng mơ ước nếu như cả chàng và nàng có cùng chung những quan điểm và cách nhìn nhận.

Những cô gái cung Sư Tử có nhiều ước mơ và hoài bão và những chàng trai cung Nhân Mã luôn hết sức mình ủng hộ mọi lý tưởng và mục tiêu của nàng. Dù có chia tay, rời xa nhau hàng ngàn dặm cuối cùng họ vẫn quay về bên nhau, yêu nhau và trân trọng nhau như thời ban đầu.

Những điểm chung là sợi dây vô hình gắn kết hai cung này khiến họ có thể xây dựng một cuộc sống hạnh phúc. Cả hai đều lạc quan, hào phóng, vô tư, năng động và vui tính, luôn khao khát được ở bên nhau trong mọi hoàn cảnh, cả khi khó khăn lẫn khi sung túc.

Cả nàng Sư và chàng Mã đều là người sôi nổi và ưa thích tự do nên mối quan hệ của họ chẳng bao giờ rơi vào trạng thái buồn tẻ. Thậm chí, tình cảm của cặp này tiến triển rất nhanh, giống như tính cách bốc đồng vốn có của cả hai.Tình yêu của cặp đôi này là sự bù trừ cho nhau. Nhân Mã thường giúp nửa kia giải quyết vấn đề và đưa ra nhiều giải pháp mà nàng Sư không tự nhìn nhận được. Theo tuvingaynay.com nàng Sư Tử cảm thấy chàng Nhân Mã thật nhiệt huyết và năng động, điều đó thôi thúc bản năng muốn thân cận của những người này. Sự mạnh mẽ của nàng là điều khiến chàng cảm thấy thật sự an tâm, tin tưởng và đi theo.Đây là cặp đôi luôn tràn đầy sức sống, tươi vui như ánh mặt trời, cả hai đều rất biết cách làm như thế nào để cuộc sống trôi qua ngày càng thú vị và năng động hơn. Trong câu chuyện tình yêu này cả hai đều rất hài lòng về đối phương, cả Sư Tử và Nhân Mã đều không có cái tính quản chặt người kia, cả hai luôn ngầm đồng ý một điều rằng dù có yêu thương cách mấy thì vấn đề riêng tư của mỗi người đều phải được tôn trọng.
Trong công việc nếu như cả hai có cùng chung quan điểm và nhận thức thì đây sẽ là một cặp cộng sự tuyệt vời. Sự kết hợp của một cặp đôi dám nghĩ dám làm khiến cho những đối thủ của họ phải e dè và sợ hãi, thành công là điều tất yếu mà thôi.

3. Bất đồng nào nảy sinh? Làm sao để duy trì một tình yêu bền vững?

Có vài vấn đề trong mối quan hệ của cặp đôi này. Vì cả hai đều là những người hoang phí trong chi tiêu nên họ có thể gặp trục trặc liên quan đến tài chính và tiền bạc.

Trong khi phụ nữ Sư Tử luôn đòi hỏi sự ràng buộc giữa hai người thì đàn ông Nhân Mã lại khó chịu vì điều đó. Bên cạnh đó, trong một vài trường hợp, họ phải tìm cách dung hòa nhau vì Sư Tử vô cùng bướng bỉnh còn Nhân Mã lại tỏ ra kiêu ngạo và tự cho mình là trung tâm. Nàng Sư đôi lúc sẽ cảm thấy mệt mỏi và yếu ớt nhưng anh chàng Nhân Mã không tâm lý này lại nghĩ rằng nàng đang giả vờ, diễn kịch mà thôi.Chàng Nhân Mã lấp lánh như ánh mặt trời, vẻ ngoài và diện mạo vô cùng hấp dẫn phái yếu, còn cô nàng Sư Tử với bản tính chiếm hữu mạnh mẽ chắc chắn sẽ không để yên nếu như anh chàng có ý định tán tỉnh ai đó.Để duy trì tình yêu bền vững, Nhân Mã nam cần học cách nghiền ngẫm những thói quen và sở thích của nàng Sư Tử. Còn nàng Sư nên hạ bớt kỳ vọng của mình đối với người bạn đời của mình. Những thử thách mà nàng sử dụng với chàng thực sự không một người đàn ông nào có thể vượt qua.
Chỉ cần là tình yêu, mọi thứ sẽ tốt đẹp, cả chàng và nàng đều có đủ may mắn để nhận được tình yêu đẹp từ nhau.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật)Biểu tượng: Người bắn cungĐá may mắn: Ngọc lamNguyên tố: HỏaSở thích: Du lịch, đua ngựaThể thao: Bắn cung, đua ngựaCông việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừngPhụ kiện không thể thiếu: Ba lôMột điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịchYêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quanGhét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ướcMàu sắc: Màu tím đậmSố may mắn: 3, 5 và 8Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch DươngLàm bạn với: Xử Nữ, Song NgưCung không hợp: Song TửMón quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng ĐạoTính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chứcĐặc trưng: Sự bất biếnSao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)Biểu tượng: Sư TửNgày trong tuần: Chủ nhậtĐá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá rubyNguyên tố: LửaKim loại: VàngMàu sắc: đỏ, vàng, camViệc bạn không thích làm: Lãnh đạoCông việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biểnQuan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí.Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi saoCon số may mắn: 1, 4 và 6Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân MãLàm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News