Cung hoàng đạo

Nam Nhân Mã và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Nhân Mã và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung nhân mã, cung thiên bình, đàn ông cung nhân mã, phụ nữ cung thiên bình, thiên bình và nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nhân mã và nữ thiên bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Nhân Mã – nữ Thiên Bình

Mối quan hệ của anh chàng Nhân Mã và cô nàng Thiên Bình rất ôn hòa và thoải mái. Họ có rất nhiều niềm vui, tiếng cười sảng khoái. Cuộc sống nhiều niềm vui là món quà mà họ dành cho nhau trong tình yêu.

Tình yêu nữ Thiên Bình – nam Nhân Mã có thể tạo ra một tình yêu đẹp khi họ cùng là người yêu thích tự do, thích giao du và trò chuyện với mọi người. Cả hai người đều yêu thích những chuyến đi, những buổi tiệc tùng và một phong cách sống thoải mái, chính vì vậy họ hiểu được những nhu cầu cũng như ước mơ của nửa kia rất rõ.
Cô nàng Thiên Bình chính là mẫu bạn gái Nhân Mã mơ ước vì anh cần một bến đỗ mà anh vẫn cảm thấy tự do thoải mái, không chút ràng buộc trong mối quan hệ.

Cô ấy không bắt anh phải ở nhà mà lại hào hứng thu xếp dọn dồ đạc, cùng nắm tay anh khởi hành một chuyến phiêu lưu. Chính cái sự vui thú, ngẫu hứng mà Nhân Mã theo đuổi trong cuộc sống này càng khiến thế giới của nàng thêm rực rỡ, tươi đẹp.

Không chỉ có thế, Nhân Mã có tất cả những gì Thiên Bình muốn ở người đàn ông của mình như: tấm lòng chân thành, lý tưởng cao đẹp, có nhiều trải nghiệm sống. Còn anh luôn cảm thấy tự hào về một cô gái có trái tim rộng lượng, cởi mở, sống lạc quan, tin vào ngày mai tươi sáng của hai người.
Đây là những chòm sao trí tuệ, họ thông minh, nhạy bén và rất tò mò, vì thế cặp đôi có thể ngồi trò chuyện với nhau hàng giờ về mọi thứ trên trời dưới biển, từ thiên nhiên, nghệ thuật đến triết lý nhân sinh. Ngoại trừ sự bất đồng quan điểm về việc kết hôn, thì dường như họ là một cặp đôi đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của nhau.

2. Điểm trừ tình yêu nam Nhân Mã – nữ Thiên Bình

Họ sẽ có một vấn đề nhỏ trong việc thống nhất về việc kết hôn. Khi gặp một nửa đời mình, cô nàng Thiên Bình nghĩ ngay đến nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu nhưng Nhân Mã nam thường cảm thấy ngần ngại trước khi bước vào mối quan hệ chính thức trên giấy tờ dù với người con gái làm trái tim họ say đắm.

Vừa đủ trưởng thành để không bị gia đình quản thúc nên chàng thực sự không muốn đánh mất điều đó sớm bằng việc kết hôn. Chàng muốn đi nhiều nơi, ngao du đó đây thật nhiều trước khi sẵn sàng ràng buộc mình với hôn nhân và gia đình.

Đâu phải cứ mãi sống cuộc sống tự do là được? Nếu chỉ có thế thì thật dễ dàng quá, một tình yêu như thế sẽ không tốt cho dài hạn. Theo tuvingaynay.com mâu thuẫn có thể nảy sinh khi nàng Thiên Bình bắt đầu hướng cuộc tranh luận đến ngõ cụt: bắt chàng tìm một công việc ổn định, mua những tài sản có giá trị…. Tuy nhiên, nếu đủ tỉnh táo, Thiên Bình sẽ nhún nhường hơn khi đối phương tỏ ra chống đối.

Không chỉ có thế, chàng Nhân Mã và nàng Thiên Bình đều là quá mê tiệc tùng và các cuộc gặp gỡ, việc họ có thể phải lòng với một người khác trong giai đoạn đang giận hờn là rất nguy hiểm bởi cả mỗi người đều thích cảm giác được quan tâm và sự mới mẻ.
Khi mối quan hệ đã kéo dài khá lâu, đến một điểm gọi là “nhàm chán” và họ quá bận rộn để dành thời gian riêng cho nhau, rất có thể anh chàng hoặc cô nàng sẽ bị thu hút bởi một người khác.

Khi kết hôn, rắc rối của họ còn đến từ vấn đề tiền bạc khi Nhân Mã đề cao cuộc sống trải nghiệm, không có đủ tiền đảm bảo cuộc sống gia đình. Trong khi đó, thói mua sắm xa hoa của Thiên Bình còn khiến tình hình tồi tệ thêm. Ban đầu còn có người thân giúp đỡ nhưng về lâu về dài nếu họ không điều chỉnh cách chi tiêu thì đây cũng là vấn đề lớn khiến hôn nhân đi vào bế tắc.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng ĐạoSao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật)Biểu tượng: Người bắn cungĐá may mắn: Ngọc lamNguyên tố: HỏaSở thích: Du lịch, đua ngựaThể thao: Bắn cung, đua ngựaCông việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừngPhụ kiện không thể thiếu: Ba lôMột điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịchYêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quanGhét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ướcMàu sắc: Màu tím đậmSố may mắn: 3, 5 và 8Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch DươngLàm bạn với: Xử Nữ, Song NgưCung không hợp: Song TửMón quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng ĐạoNguyên tố: Không khíSao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực)Biểu tượng: Cái cânĐá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá SapphireĐặc trưng: Màu đỏ thắmSức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừaCông việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắmMàu sắc: Màu xanh lá câyCon số may mắn: 1, 2 và 7Hẹn hò với: Song Tử, Bảo BìnhLàm bạn với: Cự Giải, Ma KếtCung không hợp: Bạch DươngMón quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạcNiềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyệnGhét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết địnhSở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trờiSở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News