Cung hoàng đạo

Nam nữ cung Song Ngư hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

Trong 12 cung hoàng đạo thì đâu mới là một nửa tình yêu của Song Ngư hay nói cách khác nam nữ thuộc cung Song Ngư hợp với chòm sao nào nhất?

bảo bình và song ngư, cung song ngư, song ngư và bạch dương, song ngư và ma kết, song ngư và song tử, song ngư và thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nữ cung song ngư hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

1. Đặc điểm chung người thuộc cung Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư là những người sinh trong khoảng thời gian từ ngày 19/2 – 20/3.

Nói tới Song Ngư, người ta thường nhớ đến sao Hải Vương và sao Mộc. Bởi đó là hai sao chiếu mệnh cho những người cung này. Song Ngư không thể nào sống nếu thiếu nước, nước vừa là biểu tượng vừa là thế giới tươi đẹp của họ. Những người thuộc chòm sao Song Ngư rất thông minh, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Tính tình của họ hơi khó hiểu và dễ bị tổn thương bởi những sai lầm của người khác.

Tính cách của Song Ngư tồn tại ở hai mặt, đầy bí ẩn và khó hiểu. Khi đứng trước một vấn đề nào đó, họ có nhiều suy nghĩ, ý tưởng và đắn đo không biết nên chọn con đường nào.

Hình ảnh hai con cá nằm ngược nhau dường như có nói lên một điều rằng trong con người Song Ngư có những suy nghĩ, tính cách đối lập, mâu thuẫn lẫn nhau. Một mặt giúp họ có thể trở nên tốt đẹp như những vị thần còn mặt kia lại khiến họ độc ác, xấu xa như những con quỷ dữ.

Những người thuộc cung này có trực giác rất chính xác, nhạy bén, bởi vậy họ làm mọi người xung quanh kinh ngạc trước tài tiên đoán của mình. Song Ngư có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, có khả năng tham gia sáng tác âm nhạc, hội họa. Họ thường rất cởi mở trong cuộc sống, có thể chia sẻ bất kì điều gì của bản thân. Tuy nhiên đôi khi Song Ngư gặp phải tai họa vì không kín mồm kín miệng, tiết lộ những điều bí mật của người khác.

Song Ngư cảm thấy khó khăn trong việc nói lời từ chối, bởi vậy họ sẽ không bao giờ bỏ mặc những người đang cần sự giúp đỡ của họ. Những người thuộc cung này rất thân thiệt, hòa đồng, vui vẻ với mọi người xung quanh, không phân biệt hay kì thị bất kì một ai. Không gian yên tĩnh, trong lành chính là ngôi nhà tuyệt vời của Song Ngư.

Họ luôn mơ mộng về những điều lãng mạn, hão huyền không có thật, không một ai có thể ngăn cản được trí tưởng tượng phong phú ấy. Để rồi có những khi Song Ngư rơi vào tình trạng buồn bã, tuyệt vọng khi phải đối mặt với thực tại khó khăn.

Vì sự nhạy cảm thái quá của mình mà Song Ngư đôi khi tự gây ra tổn thương cho chính bản thân. Nếu như phải đối mặt với khó khăn, Song Ngư sẽ trốn tránh khỏi thực tại, bay lên những giấc mộng xa vời. Thế nhưng giấc mơ rồi cũng tan biến, họ sẽ cảm thấy đau khổ gấp trăm lần khi trở về với hiện thực khó khăn của mình.

Nếu bạn thuộc cung Song Ngư, nên nhớ rằng: Không nên vì sai lầm của người khác mà trừng trị bản thân mình, hãy vượt qua sự sợ hãi của mình để đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, trốn chạy không phải cách giải quyết tốt.

2. Nam Song Ngư hợp với cung hoàng đạo nữ nào nhất?

a. Chàng Song Ngư với nàng Ma Kết

Cô gái Ma Kết thuộc tuýp người chăm chỉ và rất chu đáo trong cuộc sống. Tuy có nhiều điểm hai người không giống nhau thậm chí có những lúc quan điểm trái ngược nhưng có một điểm rất nổi bật của cặp đôi này khiến người khác phải ngưỡng mộ đó chính là lòng tin tưởng vào đối phương. Tình yêu của họ bền vững bởi sự tin tưởng, trân trọng mà họ dành cho đối phương. Song Ngư với Ma Kết là những người rất lý trí và thông minh, bản thân họ biết làm như thế nào để để cuộc sống được vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Song Ngư rất thích chia sẻ và tâm sự nỗi lòng mình, mỗi khi buồn anh chàng luôn cần có một người cạnh bên. Cô gái Ma Kết tâm lý và dịu dàng, ở bên cạnh nhau cả hai mang đến cho đối phương cảm giác yên tâm vô cùng. Theo tuvingaynay.com nàng Ma Kết có vẻ chín chắn và trầm ổn hơn so với Song Ngư, tuy nhiên khi cả hai đã công nhận mối quan hệ tình cảm này, họ tôn trọng ý kiến và suy nghĩ của đối phương, Ma Kết cố gắng khiến bản thân dịu dàng hơn và Song Ngư nỗ lực học cách để trưởng thành.

bảo bình và song ngư, cung song ngư, song ngư và bạch dương, song ngư và ma kết, song ngư và song tử, song ngư và thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nữ cung song ngư hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

b. Chàng Song Ngư với nàng Bảo Bình

Bảo Bình là một cô gái hết sức đáng yêu, tuy rằng tính cách có vẻ hơi trầm nhưng trong cuộc sống nàng vẫn rất có sức hút với những người xung quanh. Song Ngư với Bảo Bình có rất nhiều điểm giống nhau do vậy họ tạo nên một mối quan hệ hòa hợp và ít sóng gió. Đều là những người coi trọng tình cảm và chân thành hết mực với tình yêu, sẽ chẳng bao giờ có chuyện một trong hai làm ra những hành động ảnh hưởng đến mối quan hệ này.

Song Ngư là một người chu đáo, anh chàng rất thích quan tâm và chăm sóc đối phương. Tình cảm chàng thể hiện khiến Bảo Bình hết sức cảm động. Là một người lãng mạn, cô gái này chắc chắn sẽ “gục ngã” trước những hành động của chàng thôi. Bên cạnh nhau cả hai cố gắng xây dựng, củng cố tình cảm, cặp đôi yêu thích ngọt ngào này chắc chắn sẽ tạo nên một tình yêu “ngọt ngấy”.

c. Chàng Song Ngư với nàng Bạch Dương

Đây quả thật là một sự kết hợp vô cùng thú vị đối với anh chàng cung Song Ngư. Bạch Dương là cô gái năng động, nhiệt tình và sôi nổi, với tính cách dám nghĩ dám làm, sẽ chẳng có chuyện gì khiến cô nàng chịu trận bó tay.

Đối với tình yêu cũng vậy, thích một ai đó nàng chủ động theo đuổi họ. Song Ngư với Bạch Dương giống nhau đều là những người hết sức rõ ràng trong tình yêu, nếu có thể bên cạnh nhau cặp đôi sẽ tạo nên một mối quan hệ vui vẻ và thoải mái.

Có khả năng cao chàng trai Song Ngư sẽ bị Bạch Dương “tẩy não” và lôi kéo vào thế giới náo nhiệt của nàng. Cô gái này rất có sức hút và năng lực khiến người khác tin tưởng do vậy mà chàng Song Ngư cần phải đặc biệt “chú ý” nhé.

Yêu nhau cả hai tạo nên nhiều điều thú vị trong cuộc sống, Bạch Dương thích tự do khám phá, cô nàng hay tìm cơ hội để “kéo” Song Ngư đi du lịch, bản thân Song Ngư lại khá chiều chuộng người yêu do vậy mà người hoàn toàn nắm quyền ở đây chính là cô gái cá tính này.

Cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc hơn nếu như hai người dành cho đối phương một không gian tự do riêng để làm những điều bản thân họ mong muốn. Song Ngư lúc nào cũng muốn ở bên cạnh người chàng yêu, điều đó đôi khi cũng không tốt đâu nhé.

Bản thân mỗi người, trong một số hoàn cảnh đều thích ở một mình, họ có thể suy nghĩ về cuộc đời hay chẳng làm bất cứ điều gì cả, những lúc như vậy họ sẽ không mong muốn có sự xuất hiện của bất kỳ một ai.

3. Nữ Song Ngư hợp với cung hoàng đạo nam nào nhất?

a. Nàng Song Ngư với chàng Thiên Bình

Chàng trai Thiên Bình thuộc tuýp người cá tính và vô cùng lịch lãm, anh chàng làm điều gì cũng sẽ suy nghĩ đến cảm xúc của người kia trước tiên. Chàng quả thật là một chàng trai rất chu đáo và đáng tin cậy đấy. Ở Thiên Bình hội tụ rất nhiều điều khiến Song Ngư yêu thích. Anh chàng rõ ràng trong chuyện tình cảm, tuy rằng lúc mới quen nhau Song Ngư thấy rằng cuộc sống riêng tư của anh chàng này khá phức tạp nhưng khi đã xác định tình cảm với ai đó rồi, chàng sẽ trở nên nghiêm túc và có trách nhiệm hơn.

Cặp đôi đều là những người rất dễ tính, họ không khắt khe hay có những yêu cầu quá đáng ở đối phương. Song Ngư hiền lành chu đáo với Thiên Bình lịch lãm phong độ tạo nên mối quan hệ thân thiết và hòa hợp. Tình yêu của họ nảy sinh dần dần và ngày càng sâu đậm, mãnh liệt hơn. Trong cuộc sống anh chàng là người rất có trách nhiệm, Thiên Bình chăm chỉ và có động lực hơn khi bên cạnh chàng có một người tâm lý và dịu dàng như Song Ngư cổ vũ, ủng hộ.

bảo bình và song ngư, cung song ngư, song ngư và bạch dương, song ngư và ma kết, song ngư và song tử, song ngư và thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam nữ cung song ngư hợp với cung hoàng đạo nào nhất?

b. Nàng Song Ngư với chàng Song Tử

Thuộc tuýp người năng động và nhiệt huyết, Song Tử tạo dựng được dấu ấn rất riêng trong lòng nàng Song Ngư, bất kể cô gái nào đều yêu thích được khen tặng hay được người khác quan tâm. Là một người vô cùng thông minh và chu đáo, cộng thêm cái miệng “ngọt ngào” Song Tử “hạ gục” được tất cả các đối tượng mà chàng ngắm tới. Được coi là cung đào hoa và có duyên nhất trong 12 cung hoàng đạo, chàng trai Song Tử có rất nhiều cách thức để dỗ người mình yêu vui vẻ.

Anh chàng không phải là một người kiên nhẫn trong bất cứ chuyện gì, để mắt tới thứ gì đó bởi chàng cảm thấy nó thú vị và muốn tìm hiểu thôi. Nhìn vẻ bề ngoài thì ai cũng cho rằng đây là một chàng trai không đáng tin cậy. Tuy nhiên khi họ thật sự dành tình cảm cho ai đó, Song Tử trở nên si tình và một lòng không đổi.

Cung hoàng đạo này cố chấp trong tình yêu, yêu một Song Ngư chàng trở nên trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Cô gái này dạy cho Song Tử rất nhiều điều trong cuộc sống “muốn nhận được cái gì thì trước tiên bản thân phải cho đi cái đã, tình yêu cũng như vậy đấy”.

c. Nàng Song Ngư với chàng Bảo Bình

Cặp đôi có rất nhiều những quan điểm và suy nghĩ giống nhau. Cả Song Ngư lẫn Bảo Bình đều thích một cuộc sống trầm lặng và không sóng gió. Anh chàng Bảo Bình tuy có chút trầm tính nhưng lại rất có trách nhiệm đối với những gì mà bản thân đã lựa chọn. Chàng thuộc tuýp người truyền thống trong tình yêu, đối với Song Ngư, Bảo Bình dành cho cô gái này sự tin tưởng và tôn trọng nhất định.

Cặp đôi sống lý trí và họ sẽ không để những chuyện bên ngoài tác động làm ảnh hưởng xấu tới tình yêu này. Bảo Bình không phải là một chàng trai mạnh mẽ như Sư Tử hay Bạch Dương nhưng chắc chắn một điều chàng sẽ xông pha vì người mà chàng yêu thương.

Cả hai đều là những người lo xa, do vậy họ dốc sức cố gắng ngay từ bây giờ để cuộc sống sau này có thể trôi qua dễ dàng và thoải mái hơn. Dù tin tưởng vào đối phương nhưng Song Ngư biết được rằng không được quá mù quáng trong tình yêu này. Nàng có thể đáp ứng yêu cầu của người kia nhưng với điều kiện rằng họ không được lợi dụng tình cảm của nàng để “mưu đồ bất chính”.

Trong tình yêu, song ngư không phải là một người dễ dàng buông tay hay từ bỏ, họ không thánh thiện tới nỗi sẽ chúc phúc người yêu cũ khi anh chàng tìm được tình yêu mới. Song Ngư quan điểm rằng nếu không thể ở bên nhau thì tốt nhất sau này đừng có bất cứ liên hệ nào cả.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News