Cung hoàng đạo

Nam Song Ngư và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Song Ngư và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung song ngư, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung ma kết, song ngư và ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Song Ngư – nữ Ma Kết

Giây phút gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi này chẳng bao giờ có những vồn vã, bông đùa hay những tiếng cười giòn giã, mà rất có thể tràn ngập bởi một bầu không khí từ tốn, nhẹ nhàng, những ánh mắt thăm dò, những nụ cười e lệ.

Chậm mà chắc, Ma Kết và Song Ngư tìm thấy ở nhau cực nhiều điểm chung, cứ như cả hai là bạn tâm giao rồi từ từ sau vài lần hẹn hò rồi mọi thứ cứ thế kéo dài thêm. Tình yêu nữ Ma Kết – nam Song Ngư là sự kết hợp tạo nên màu mỡ, và mối quan hệ giữa họ luôn ngập tràn sự ngưỡng mộ, tôn trọng dành cho nhau.

Song Ngư có thể dễ dàng chạm được vào tận trái tim của Ma Kết, lột bỏ vẻ lạnh lùng bên ngoài để lộ ra sự ấm áp vô cùng bên trong của Ma Kết. Những thiếu thốn tinh thần Ma Kết được dồn dập và dạt dào bù đắp bởi những mộng ước, những lời nói dịu ngọt của Song Ngư. Khi hiểu được Ma Kết, họ không còn e dè nữa mà trở nên nồng nàn, ngọt ngào, đắm đuối.

Hiếm cặp đôi nào việc giao tiếp lại dễ dàng đến vậy, họ khá hiểu nhau, có cùng mối bận tâm và nhiều câu chuyện để kể cho nhau. Sự nhạy cảm và cứng nhắc của cả hai giờ đây lại trở thành ưu điểm khi họ bắt đầu ngừng nói và lắng nghe người kia nhiều hơn.

Lắng nghe cũng là một kỹ năng siêu phàm của Song Ngư và Ma Kết may mắn được dịp giải bày nỗi lòng, được người khác quan tâm đúng kiểu mà cô cần. Anh ta thực sự biết lắng nghe những gì cô gái nói, và thấu hiểu chúng.

Bạn sẽ thấy, mối tình này sẽ thực sự nhẹ nhàng và bình an đối với cả hai. Cô gái Ma Kết và chàng trai Song Ngư có thể cùng nhau vượt qua mọi trở ngại trên đường đời. Theo tuvingaynay.com cô gái Ma Kết ngưỡng mộ sự linh hoạt nơi chàng trai, cũng như sự tôn trọng của anh ta dành cho tính chung thủy của mình.

Tình yêu của phụ nữ Ma Kết và đàn ông Song Ngư là sự hợp nhất của hai tâm hồn. Họ cùng nắm tay nhau, quan tâm tới nhau, họ như cùng xây nên một lâu đài kiên cố, đẹp lung linh bất chấp người đời có cho rằng “tình yêu là mồ chôn của tình yêu” đi chăng nữa.

Họ là một cặp đôi đủ mộng mơ và lãng mạn để có thể xây nên thế giới của riêng họ – nơi chỉ có tình yêu tồn tại, và cũng đủ chắc chắn, vững vàng để có thể tay trong tay đối mặt với mọi vấn đề của cuộc sống và có một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Đời sống vợ chồng của họ là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước và đất, cuộc sống chăn gối của họ như có lực hấp dẫn lạ kì. Cô gái Ma Kết có thể tỏ ra ngượng ngùng, chàng trai Song Ngư mới có thể giúp cô ấy thể hiện tốt nhất. Một khi đã vượt qua được sự ngượng ngùng ban đầu, cô ấy sẽ dành toàn bộ tâm trí cũng như cơ thể vào chuyện này.

cung ma kết, cung song ngư, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung ma kết, song ngư và ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

2. Điểm trừ tình yêu nam Song Ngư – nữ Ma Kết

Tình yêu mặn nồng thuở ban đầu không còn và họ cũng như các cặp đôi khác dần có chút khoảng cách. Xu hướng quá nhạy cảm của Song Ngư kết hợp với xu hướng vô tâm của Ma Kết, rồi có khi nữ Ma Kết đôi khi có thể trở nên phức tạp và thậm chí là thô lỗ, gây tổn thương cho trái tim nhạy cảm của chàng trai Song Ngư.

Tuy nhiên, họ sẽ có ít mâu thuẫn hơn những cung hoàng đạo khác, ngoài ra những xung đột đó cũng dễ dàng được giải quyết hơn vì vốn họ là người thấu hiểu nên dễ thể hiện sự bao dung và chấp nhận sai sót của đối phương hơn.

Song Ngư mơ mộng nhưng đó là khao khát cuộc sống bình yêu, họ không ôm cho mình nhiều hoài bão hay ước mơ, chỉ ở mức ổn định, ở mức khá giả, trong khi đó Ma Kết là cung hoàng đạo đầy tham vọng và thích chiếm lĩnh, cố lao như mũi tên để đạt được kết quả tốt nhất. Vì thế, Ma Kết đôi khi khó chịu trước sự lười phát triển của người đàn ông cung Song Ngư.

Chuyện tình cảm của hai cung này chỉ tốt đẹp khi hai bên biết cân bằng mối quan hệ. Vì thế, tốt hơn hết Ma Kết nên kiềm chế bản năng mạnh mẽ và ham muốn kiểm soát của mình lại dù rằng thực tế, đối với Ma Kết, điều này không phải dễ dàng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai cung hoàng đạo này thường là những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc. Sự mộng mơ của chàng trai Song Ngư đôi lúc khiến cô gái Ma Kết cảm thấy lo lắng cho tương lai, nhất là những vấn đề liên quan tới tài chính.

Bản tính dễ mủi lòng khiến Song Ngư hay bị người khác lợi dụng lòng tốt. Trong khi Ma Kết coi những hành động này là “dỗi hơi” thì Song Ngư lại thấy phản ứng của Ma Kết là ích kỷ và thực dụng. Vì vậy, hai bên cần tìm một tiếng nói chung khi gặp phải vấn đề này.

Nếu những điểm không tốt của đối phương, chàng trai Song Ngư và cô gái Ma Kết chỉ giữ trong lòng, thì mối quan hệ của họ có thể diễn ra tốt đẹp. Họ tôn trọng lẫn nhau, hiểu sự khác biệt của nhau và chấp nhận chính con người của nhau.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News