Cung hoàng đạo

Nam Song Ngư và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Song Ngư và nữ Song Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung song ngư, cung song tử, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung song tử, song ngư và song tử, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ song tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Song Ngư – nữ Song Tử

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho hay, Song Tử thông minh lanh lợi, yêu thích sự tự do, trọng tình nghĩa, quan tâm bạn bè đã gây ấn tượng mạnh trong lòng Song Ngư từ lâu nhưng họ chưa dám bước tới. Khi được cô đáp lại tình cảm, Song Ngư hào hứng với mối quan hệ cùng mong muốn cuộc sống của mình có thêm nhiều điều thú vị với những trải nghiệm mới. Cô nàng Song Tử cá tính, anh chàng Song Ngư có chủ kiến luôn đem đến những niềm vui khi ở bên nhau.

Tình yêu nữ Song Tử – nam Song Ngư tràn ngập những điều lý thú khi họ được cùng nhau khám phá cuộc sống xuất phát từ sự yêu thích những điều mới mẻ và sáng tạo. Hầu hết họ coi mọi nơi như nhà và dễ dàng thích nghi với bất cứ hoàn cảnh nào.

Đây là cặp đôi được nhiều người yêu thích vì họ luôn thân thiện với mọi người, đối với ai họ cũng đối xử vô tư, thoải mái và vui vẻ, không hề vụ lợi.

Họ thích giao lưu, gặp gỡ nhiều người nhưng đôi khi cũng cần ở một mình, Song Tử tuy tính cách năng động và sôi nổi nhưng họ cũng thích có một không gian riêng để suy nghĩ, sống chậm lại, Song Ngư cũng vậy, anh chàng luôn thích yên lặng ngắm nhìn mọi thứ lướt qua.

Cuộc sống của Song Ngư và Song Tử sẽ diễn ra rất êm đềm vì họ rất dễ thông cảm cho nhau, Song Tử thông minh hiếu thắng còn Song Ngư rất biết nhẫn nhịn và hiểu chuyện khi nói về chủ đề nào cả hai đều tỏ ra cho mình là những người hiểu biết nên nói và tranh luận khá nhiều.

Song Tử và song ngư đều rất hay mơ mộng luôn hướng sự việc đến một cách lãng mạn nhất, nhưng đôi khi cuộc sống không diễn ra theo đúng ý họ,cuộc sống đâu phải lúc nào cũng là màu hồng.

Lời khuyên cho Song Tử trong mối quan hệ này thì đơn giản lắm, đó là hấy sống tình cảm hơn với chính con người mà bạn đang có. Song Ngư là những người yêu rất tuyệt vời, thể nên vì sao bạn không cố gắng giữ gìn tình yêu ấy.

cung song ngư, cung song tử, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung song tử, song ngư và song tử, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ song tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

2. Điểm trừ tình yêu nam Song Ngư – nữ Song Tử

Có những điểm tưởng như tương đồng nhưng cuộc sống chung đầy bi hài của cặp đôi có những khi sẽ làm cả hai rối bù lên vì những rắc rối đôi bên đem lại. Theo tuvingaynay.com Song Tử thích tranh luận và Song Ngư cũng vậy nhưng quan điểm và cách tiếp cận vấn đề của hai người này lại hoàn toàn khác nhau. Sau mỗi cuộc tranh luận hầu hết đều đi tới kết thúc không vui, Song Tử giận dỗi vì những lý luận cùi của Song Ngư, còn Song Ngư lại thấy Song Tử thật không biết nói lý lẽ.

Nàng Song Tử tính cách hay thay đổi điều này có thể làm “tâm hồn bé nhỏ” của chàng trai Song Ngư sụp đổ vì quá mệt mỏi. Đó là chưa kể tới sự thẳng thắn của họ đã không ít lần làm Song Ngư cảm thấy bị tổn thương.

Trong mối quan hệ này Song Ngư thường nhận lấy nhiều điều bất công và ấm ức bởi tính cách có phần vô tâm của Song Tử. Họ mang tâm hồn tự do, hầu như chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình.

Anh chàng Song Ngư nếu không kìm chế được cảm xúc của bản thân, trong phút giây bồng bột, những ức chế bức bối kìm nén bùng nổ có thể dẫn tới những suy nghĩ tiêu cực về mối quan hệ tình yêu này.

Song Tử ghét bị ràng buộc, với tài ăn nói cùng nét duyên trời sinh, họ có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Yêu một người nổi bật như vậy chắc chắn Song Ngư khó lòng cảm thấy an tâm, là người sống tình cảm, nội tâm, họ luôn muốn giữ người yêu ở bên cạnh mọi lúc mọi nơi, chính vì điều đó làm Song Tử ngột ngạt.

Chàng trai Song Ngư nên hiểu rằng cô ấy khá độc lập và có thể tự chăm sóc bản thân. Nếu anh vẫn cố gắng ràng buộc hay chỉ là quan tâm thái quá cũng khiến Song Tử khó chịu thậm chí có thể đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ đó.

Còn Song Tử, chỉ cần chăm sóc và quan tâm đến Song Ngư thật nhiều là cuộc sống của họ sẽ luôn vui vẻ. Tuy nhiên, nếu cô nàng Song Tử quá đáng quá thì sức chịu đựng của chàng cũng có giới hạn, lúc đó mâu thuẫn giữa hai người sẽ xảy ra. Lúc đó cần cả hai nghiêm túc nhìn lại bản thân mình đã làm sai như thế nào để hoàn thiện bản thân, cùng nhau cố gắng thì mối tình mới được bền vững.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.


Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News