Cung hoàng đạo

Nam Song Ngư và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Song Ngư và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung song ngư, cung sư tử, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung sư tử, sư tử và song ngư, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ sư tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Tính cách có nhiều khác biệt

Trong 12 nhà của vòng tròn hoàng đạo, Sư Tử cai quản nhà 5, ngôi nhà của tình yêu, nghệ thuật, cái đẹp, sự vui vẻ. Song Ngư là chủ ngôi nhà 12, nhà của trực giác, tâm linh, giấc mơ và những điều bí mật.

Sư Tử năng động, nhiệt tình, luôn thích trở thành trung tâm của sự chú ý, thích đứng trên đỉnh cao, bản thân những người này có một khát vọng to lớn đối với quyền lực. Song Ngư nhẹ nhàng và tình cảm, họ thích một cuộc sống yên tĩnh và thoải mái. Với tính cách có phần trầm của bản thân, những người này thường thích ở một mình, tận hưởng và cảm thụ cuộc sống.

Trong vấn đề tình cảm, Sư Tử thẳng thắn, dứt khoát, mạnh mẽ theo đuổi những gì họ thích và sẵn sàng bày tỏ với người khiến trái tim họ rung động. Còn Song Ngư lại khá kín đáo, không dám thổ lộ tình cảm vì sợ bị từ chối, đây là những người có nguy cơ đánh mất cả bản thân khi vướng quá sâu vào một mối quan hệ tình cảm không kết quả.

2. Tình yêu nữ Sư Tử nam Song Ngư: Những hạt mầm tình yêu khác biệt

Một người mạnh mẽ, năng động như nàng Sư với một người trầm tính nhạy cảm như chàng Song, những hạt mầm tình yêu khác biệt tạo nên sự hấp dẫn cho mối quan hệ này. Nàng sẽ là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh để chàng dũng cảm thực hiện những ước mơ của mình.

Khi yêu một cô nàng Sư Tử, chàng trai Song Ngư sẵn sàng thay đổi bản thân mình để thích nghi với môi trường sống năng động của nàng, học cách đối diện với đám đông và cũng trở lên dũng cảm hơn khi đối đầu với những khó khăn thử thách.

Trong cuộc sống, đôi khi cô nàng hoàng đạo này lại thể hiện tính cách hơi bốc đồng, nóng nảy của mình. Do đó, những lời khuyên can đúng lúc, nhẹ nhàng và sâu lắng của anh chàng Song Ngư như một dòng suối mát lành làm dịu tính cách đó của nàng.

Cả hai bổ sung cho nhau những điều còn thiếu trong cuộc sống, tạo nên những phút giây thoải mái, thú vị cho mối tình này. Anh chàng và cô nàng này sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu trong sáng nhưng cũng không kém phần lãng mạn nếu cả hai biết thay đổi bản thân mình để phù hợp hơn với đối phương.

Trong công việc, sự thông minh, nhạy cảm, biết nắm bắt thời cơ trong kinh doanh của người đàn ông cung Song Ngư cùng với sự mạnh mẽ, không ngại khó khăn thử thách của người phụ nữ Sư Tử sẽ là một cặp cộng sự tuyệt vời. Sự nhạy bén của cả hai sẽ đem đến rất nhiều thành công rực rỡ khi kết hợp làm ăn cùng nhau.

Về đời sống tình dục, cả hai đều có nhu cầu cao và dành nhiều thời gian cho nhau. Để nàng Sư cảm thấy hạnh phúc, chàng Song phải học cách điều khiển được tâm lý hay thay đổi của người bạn đời và không để cho tính cách ấy ảnh hưởng đến chuyện riêng tư của hai người.

cung song ngư, cung sư tử, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung sư tử, sư tử và song ngư, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ sư tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

3. Bất đồng nào nảy sinh và phải làm sao để duy trì hôn nhân hạnh phúc?

Một trong những nguyên nhân xung đột lớn nhất trong tình yêu này là nam Song Ngư khó chia sẻ suy tư với nữ Sư Tử. Cô nàng hoàng đạo này muốn biết mọi thứ nhưng anh chàng này lại muốn giữ cho mình những bí mật nho nhỏ để làm niềm vui, làm nàng không khỏi giận dữ.

Nàng đôi lúc quá ham chơi bên bạn bè mà vô tình bỏ quên mất cuộc hẹn với chàng. Là một người trọng tình nghĩa, nàng Sư sẽ không bao giờ khoanh tay khi thấy kẻ yếu bị bắt nạt, điều đó vô hình chung khiến cả hai nhiều lúc rơi vào cảnh bế tắc.

Chàng Song đôi khi lại có những hành động “thả thính”, làm bùng lên sự ghen tuông của Sư. Chàng không thích những bữa tiệc xa hoa hay những nơi sôi động nhưng nàng lại thường xuyên ra vào những chỗ đó, điều này khiến anh chàng không hài lòng.

Những xung đột sẽ thường xuyên xảy ra, họ cứ ở mãi trong cái vòng luẩn quẩn không đầu không cuối, chẳng biết ai đã khởi xướng và làm thế nào để dập tắt. Họ không dễ dàng thoát khỏi tình yêu này, nhưng lại không biết cách điều tiết mối quan hệ vì đó là bản chất ăn sâu vào mỗi người.

Điều duy nhất cả hai nên làm là chấp nhận nhau, đừng so đo, không tính toán. Chỉ có như vậy mới có thể hòa thuận bên nhau.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News