Cung hoàng đạo

Nam Song Ngư và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Song Ngư và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung song ngư, cung thiên bình, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung thiên bình, song ngư và thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ thiên bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Song Ngư – nữ Thiên Bình

Từ lần đâu gặp gỡ, cả hai đã để lại ấn tượng tốt đẹp về nhau khi họ cảm nhận được sự an toàn, ấm áp từ nửa kia. Hai bạn có rất nhiều điểm tương đồng trong tính cách, đó là sự thuận lợi cho sự tiến triển tốt đẹp của mối quan hệ này.

Cả hai đều là người chân thành trong tình cảm, họ hiểu rõ được giới hạn của người kia là gì và không bao giờ làm những chuyện khiến bản thân mất đi lý trí. Anh chàng lãng mạng, phong lưu sẽ bị thu hút bởi sự thông minh, dí dỏm, cá tính mạnh mẽ của cô nàng. Còn Thiên Bình chết mê chết mệt vì sự chăm sóc tận tình của Song Ngư.

Tuy Thiên Bình thích bay bổng và tự do nhưng vẫn luôn mơ về cuộc sống ổn định và an bình và Song Ngư mang lại được cho họ điều đó. Thiên Bình cảm nhận rõ rằng đây là một hậu phương vô cùng vững chắc và an toàn, mang lại một bầu không khí tình cảm ấm áp mà mình mong chờ bấy lâu.

Thiên Bình là những con người rất thích tâm sự về con người của họ, và Song Ngư là người đáp ứng được nguyện vọng ấy tốt hơn ai hết với khả năng thấu hiểu người khác. Tình yêu nữ Thiên Bình – nam Song Ngư gắn kết hiếm có khó tìm khi một người luôn cảm thấy mình được quan tâm và được nghe ý kiến, còn người kia cảm nhận được sự tôn trọng và yêu thương.

Song Ngư là người biết quan tâm, chăm sóc người yêu, gia đình khiến cho Thiên Bình cảm thấy được chăm sóc, nâng niu. Thiên Bình thường là người người dẫn dắt mối quan hệ, dù vốn là kẻ hay lưỡng lự nhưng nay cô sẽ được quyết định nhiều hơn. Ở bên cạnh cô gái như vậy chàng cũng học hỏi được rất nhiều, Thiên Bình luôn tận dụng mọi thời điểm có thể để cổ vũ và khuyến khích họ mạnh mẽ thực hiện ước mơ.

Thiên Bình và Song Ngư đều có những điểm khiến đối phương vô cùng nể phục. Tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, dám nghĩ dám làm của nàng là điều mà chàng Song Ngư khó có thể làm được. Cả hai đều không thích làm việc một mình nên đi đâu người ta cũng thấy chàng Song Ngư và nàng Thiên Bình dính nhau như sam vậy. Trong mắt mọi người xung quanh đây là một cặp đôi luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì độ hòa hợp của họ.

cung song ngư, cung thiên bình, đàn ông cung song ngư, phụ nữ cung thiên bình, song ngư và thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song ngư và nữ thiên bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

2. Điểm trừ tình yêu nam Song Ngư – nữ Thiên Bình

Sự kết hợp của Thiên Bình và Song Ngư sẽ đi theo một trong hai đường: hoặc các bạn sẽ yêu nhau hoặc các bạn sẽ hoàn toàn thất vọng về nhau. Song Ngư có tính tiếp thu và thuộc về trực giác, thích thế giới nội tâm bên trong chứ không phải thế giới bên ngoài lôi cuốn Thiên Bình.

Theo thời gian, hai người sẽ cảm thấy sau khi cởi bỏ sự hấp dẫn ban đầu, Song Ngư thì có vẻ như khó gần và Thiên Bình thì đòi hỏi nhu cầu xã hội và sự vận dụng trí óc cao. Và mâu thuẫn nhỏ dần trở thành mâu thuẫn lớn hơn mỗi ngày.

Tính cách hay mộng mơ của chàng đôi khi khiến cuộc sống của cả hai rơi vào tình trạng bế tắc. Cô nàng Thiên Bình dù mạnh mẽ tới đâu thì cũng có lúc sẽ cảm thấy yêu mềm, những lúc họ cần bờ vai vững chắc của ai đó thì người kia lại đang chìm đắm trong mộng tưởng mà họ tự tạo nên.

Song Ngư đủ năng lực để hiểu được những gì Thiên Bình đang nói, nhưng anh chỉ thích tiếp nhận ý kiến ở mức độ trực giác hay bằng tâm can. Họ không giao tiếp bằng lời, họ thích nghe hơn thích nói. Nên Thiên Bình sẽ mãi thất vọng trừ phi bạn sẵn sàng chấp nhận nó.

Và khi Song Ngư nói, họ giao tiếp một cách bí ẩn khó hiểu với những khái niệm dường như chẳn liên quan tới cuộc sống của hai người. Điều này cũng làm bạn phiền lòng, những gì họ nói như ép bạn bước vào mê cung vậy.

Thậm chí cặp đôi còn gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc, Thiên Bình tiêu pha hoang phí, điều này ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sau này của hai người khi đối mặt với thực tế cơm, áo, gạo, tiền. Nàng luôn thu hút ánh nhìn của những người xung quanh điều đó khiến bản tính ghen tuông của chàng bộc phát.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News