Cung hoàng đạo

Nam Song Tử và nữ Bọ Cạp có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Song Tử và nữ Bọ Cạp có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bọ cạp, cung song tử, đàn ông cung song tử, phụ nữ cung bọ cạp, song tử và bọ cạp, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song tử và nữ bọ cạp có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Song Tử – nữ Bọ Cạp

Bọ Cạp ban đầu cảm thấy Song Tử thật là phiền và “thích lo chuyện bao đồng” nhưng càng tiếp xúc cô nàng càng bị cuốn hút vô cùng. Còn Song Tử chỉ muốn tìm thêm những điều mới mẻ khác lạ cho cuộc sống nhưng cuối cùng, chàng trai này lại không thể bỏ mặc cô nàng.

Có vẻ như chính tính cách thích xa rời xã hội của Bọ Cạp khiến chàng trai hòa đồng Song Tử nổi lên tấm lòng nghĩa hiệp muốn “kéo” cô nàng ra khỏi lớp vỏ bọc của bản thân để hòa nhập với cuộc sống.

Bọ Cạp bị cuốn theo những tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn anh lại muốn được khám phá thế giới nội tâm bí ẩn của cô nàng bí ẩn. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt nếu không mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu.

Bọ Cạp trầm ổn và chu đáo, luôn biết cách quan tâm tới người mình yêu thương, khi yêu Song Tử họ sẽ luôn cố gắng để thích nghi với cuộc sống có phần ồn ào của anh chàng.

Bên cạnh đó Song Tử rất thích thú khi được hưởng thụ sự quan tâm chăm sóc từ phía Bọ Cạp. Cô nàng đem đến cho anh chàng nhiều cảm xúc mới lạ khi ở bên.

Song Tử bị lôi cuốn bởi sự tự tin, bản năng giới tính mạnh mẽ của cô nàng. Đáp lại, sự dữ dội của Bọ Cạp như một liều thuốc mang đến những kích thích thần kinh cho Song Tử. Khi bản tính tò mò của Bọ Cạp khám phá ra nửa kia thật đơn giản và vui vẻ thì lúc đó, tình yêu của họ sẽ đơm hoa.

Tình yêu nữ Bọ Cạp – nam Song Tử thắp lửa bằng chuyện phòng the khi cả hai khá nồng nhiệt và cháy bỏng. Có thể nói đời sống tình dục sẽ giúp tình cảm đôi lứa thêm thăng hoa. Thế nhưng, rồi họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả khi có những khác biệt khá lớn về quan niệm sống.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Song Tử – nữ Bọ Cạp

Song Tử là người hiểu biết, nhưng theo kiểu vô âu vô lo và phù phiếm, Bọ Cạp lại say mê chiều sâu và sự biến đổi gốc rễ. Theo tuvingaynay.com Bọ Cạp sẽ thể chịu đựng được và thường xảy ra những cuộc tranh luận không đi đến đâu trước lối tư duy theo kiểu chỉ lướt qua bề mặt của vấn đề của Song Tử.

Đó là còn chưa kể đến việc Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì cô lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Bọ Cạp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử.

Khi yêu, Bọ Cạp rất mãnh liệt và nghiêm túc nhưng họ lại không nhận ra điều đó ở người yêu Song Sinh. Đồng thời, cô còn có tính chiếm hữu quá lớn trong tình yêu khiến cho người ưa thích tự do như Song Sinh khó chịu. Vì vậy, giữa hai chòm sao này chỉ có mối quan hệ lâu dài khi cả hai luôn sẵn sàng đối thoại với nhau ở mọi cấp độ.

Song Tử tính cách thích quen biết gặp gỡ nhiều người, nhưng Bọ Cạp lại rất không an tâm, họ cảm giác nếu bản thân không quản chặt sẽ mất đi Song Tử. Để tìm kiếm sự cân bằng trong hạnh phúc đồng nghĩa với có rất nhiều sự điều chỉnh từ hai phía.

Song Tử tò mò về tất cả mọi thứ nhưng lại “cả thèm chóng chán” nên dễ dàng chuyển sự chú ý sang đối tượng khác. Ngược lại, Bọ Cạp luôn muốn thỏa mãn chí tò mò cho đến cùng bằng cách tìm ra được câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình.

Nếu sự vui vẻ và niềm đam mê trong mối quan hệ này dễ đến thì cũng dễ đi. Theo thời gian, Bọ Cạp sẽ dần nhận ra sự hời hợt, thiếu kiên định ở đối phương. Ngược lại, Song Sinh sẽ cho rằng cách nhìn nhận của Bọ Cạp quá bi quan và cứng nhắc. Điều này còn khiến cho bản tính đa nghi của Bọ Cạp thêm nghi ngờ nửa kia của mình.

Hơn nữa, cả hai đều có sẵn bản tính thông minh, và cái tài sử dụng ngôn ngữ khôn khéo. Song Tử ấy, rất giỏi nói những điều vô lí thành ra có lí, giỏi nói những câu mờ ám khiến người khác vắt óc suy nghĩ. Bọ Cạp cũng nổi tiếng là độc miệng đến mức có thể “giết người” chỉ bằng ba câu nói. Chính vì thế mà khi mối quan hệ trở nên căng thẳng khi họ bắt đầu vận dụng cái đầu thông minh của mình, thay phiên ném những lời độc địa phũ phàng vào nhau.

Thiết nghĩ, tốt nhất họ nên mau chóng dứt cơn say mà yêu nhau bằng tất cả sự tỉnh táo của mình, để nhìn ra cái lí do thực sự vì sao họ yêu nhau. Cho nên khi các bạn đi tới những giá trị cốt lõi, sự kết hợp này thường không đủ mạnh để duy trì một mối quan hệ lãng mạn.

Nếu hai người thuộc cung Song Tử và Bọ Cạp có ý định đến với nhau, các bạn hãy cân nhắc thật kỹ. Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, hai người sẽ phải học cách điều chỉnh nhiều mặt cuộc sống. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.


Sơ yếu lý lịch cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11):

Cung thứ: 8 trên 12 cung Hoàng Đạo Hành tinh cai quản: Sao Diêm Vương (tượng trưng cho sự nhận thức, sự sinh sôi nảy nở và cái chết, sự phát triển đồng đều nhưng từ từ, sự tái sinh và sự thầm kín) Biểu tượng: Con bọ cạp Đá: Hoàng ngọc, đá Opal mịn màng và lấp lánh sắc màu (tượng trưng cho tính cách nồng nhiệt và chân thành) Nguyên tố: Nước Đặc trưng: Sự cố định Sở trường: Điều tra Sở đoản: Chơi cờ Màu sắc: Màu đỏ và màu hạt dẻ Con số may mắn: 2, 7, và 9 Hẹn hò với: Cự Giải, Song Ngư Làm bạn với: Bảo Bình, Sư Tử
Cung không hợp: Kim Ngưu

Truyền thuyết về cung Bọ Cạp

Theo thần thoại Hy Lạp, cung Scorpius đề cập tới con bọ cạp được nữ thần Hera (hoặc có thể là Gaia) phái đi giết thợ săn Orion, con bọ cạp đã bất ngờ từ dưới đất chui lên cắn vào chân Orion cho đến chết. Cả Orion và Bò Cạp đều được vinh danh cho tên những chòm sao, nhưng nằm ở vị trí đối nhau mà chúng không thể gặp nhau.

Người ta cho rằng sự đối lập này là biện pháp của các vị thần nhằm ngăn chặn mối thù hận tiếp diễn giữa bọ cạp và Orion.Tuy nhiên trong một số dị bản khác, thần Apollo mới là người cử bọ cạp đi giết Orion, bắt nguồn từ sự ghen tuông ngày càng lớn của thần với Orion khi thấy Artemis ngày càng quan tâm tới chàng ta. Sau đó, hối hận vì hành động của mình, Apollo đã giúp Artemis treo hình ảnh của Orion lên bầu trời đêm.

Tuy nhiên, hình ảnh của bọ cạp cũng được đưa lên trời, và mỗi khi bọ cạp xuất hiện trên đường chân trời thì ở phía bên kia của bầu trời, Orion bắt đầu lặn đi, Orion vẫn luôn phải bỏ chạy khỏi kẻ thù của mình. Bọ cạp cũng xuất hiện trong một dị bản về câu chuyện của Phaethon, đứa con xấu số của thần Mặt Trời Helios.

Phaethon đã nài Helios cho phép mình cưỡi cỗ xe ngựa mặt trời một ngày. Vì quá nuông chiều con, Helios đã chấp thuận. Sau đó Phaethon đã mất điều khiển cỗ xe mặt trời. Lũ ngựa đã hoảng sợ khi trông thấy một con bọ cạp thần khổng lồ hung hãn chặn trên đường đi, và chúng đã kéo cỗ xe di chuyển khắp nơi trên bầu trời, không tuân theo sự điều khiển của Phaethon nữa. Truyền thuyết nói rằng vệt chuyển động của cỗ xe đã tạo ra chòm sao Eridanus. Cuối cùng, thần Zeus đã hất văng Phaethon ra khỏi cỗ xe bằng một tia sét để kết thúc sự hỗn loạn đó.

Biểu tượng của cung Bọ Cạp

Biểu tượng của Hổ Cáp là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ Cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ Cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News