Cung hoàng đạo

Nam Song Tử và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Song Tử và nữ Song Ngư có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung song ngư, cung song tử, đàn ông cung song tử, phụ nữ cung song ngư, song ngư và song tử, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam song tử và nữ song ngư có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Song Tử – nữ Song Ngư

Tình yêu Song Tử và Song Ngư là một cặp đôi khá lý tưởng bởi đàn ông cung Song Tử khá háo sắc trong khi Song Ngư xinh đẹp. Song Ngư đẹp kết hợp với Song Tử thông minh và quyến rũ thật là một cặp đôi sinh ra là dành cho nhau.

Tình yêu nữ Song Ngư – nam Song Tử khá ngọt ngào khi họ có những quan niệm cuộc sống có nhiều điểm khá tương đồng. Họ đều rất yêu thích những điều mới mẻ và sáng tạo. Cô nàng Song Tử cá tính, anh chàng Song Ngư có chủ kiến luôn đem đến những niềm vui khi ở bên nhau.

Song Tử thông minh hiếu thắng còn Song Ngư rất biết nhẫn nhịn và hiểu chuyện khi nói về chủ đề nào cả hai đều tỏ ra cho mình là những người hiểu biết nên nói và tranh luận khá nhiều.

Song Tử thông minh và có nhiều ý tưởng mới mẻ, sáng tạo, nàng Song Ngư dịu dàng, hiểu lòng người luôn hết mình ủng hộ mọi quyết định của chàng. Song Ngư sống nội tâm, đôi lúc họ lại lạc vào thế giới riêng cho chính mình tạo ra, điều đó khiến Song Tử cảm thấy thật thích thú và muốn khám phá.

Cô nàng Song Ngư sống tình cảm nhưng cũng rất lý trí, họ đủ bình tĩnh, giỏi lắng nghe, thích nghi được với tính cách hay thay đổi của chàng trai Song Tử.

Những khi Song Tử có vẻ bắt đầu nổi nóng và bực tức trong người thì khi đó dòng nước thanh khiết chảy trong người cung Song Ngư nữ sẽ làm xua tan đi bầu không khí căng thẳng này, Song Ngư rất giỏi trong giao tiếp họ khá lễ phép và chỉnh chu có thể giao tiếp với rất nhiều thể loại người khác nhau và ở điểm này Song Tử cũng rất giống họ.

Người đàn ông cung Song Tử thường dòm có vẻ luôn luôn bận rộn mơ ước, suy nghĩ, lên kế hoạch hoặc làm việc – trong khi cô gái Song Ngư yếu mềm bận rộn làm chính mình. Anh như một bí ẩn cô ấy không bao giờ có thể hoàn toàn lý giải, và cô nàng bị thần tượng những bí ẩn.

Song Tử và song ngư đều rất hay mơ mộng luôn hướng sự việc đến một cách lãng mạn nhất theo kiểu Hàn Quốc, nhưng đôi khi cuộc sống không diễn ra theo đúng ý họ,cuộc sống đâu phải lúc nào cũng là màu hồng.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Song Tử – nữ Song Ngư

Cặp đôi Song – Song đôi lúc sẽ làm cả hai rối bù lên vì những rắc rối đôi bên đem lại. Những khao khát và bản chất đam mê của một Song Ngư ban đầu có thể làm thu hút sự chú ý của Song Tử. Song, theo tuvingaynay.com những sự khác biệt giữa hai người sẽ kéo họ ra xa. Sự lạnh lùng thất thường và im lặng biến mất một cách đột ngột của Song Tử có thể làm tổn thương nặng nề đến tâm hồn cực kỳ nhạy cảm của Song Ngư.

Song Tử thích cuộc sống tự do, ghét bị ràng buộc, với tài ăn nói cùng nét duyên trời sinh, họ có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Song Ngư sống tình cảm, nội tâm, họ luôn muốn giữ người yêu ở bên cạnh mọi lúc mọi nơi, chính vì điều đó làm Song Tử ngột ngạt. Hơn nữa, yêu một người nổi bật, sôi nổi như Song Tử chắc chắn người yêu của họ sẽ không an tâm một chút nào.

Song Tử thích tranh luận và Song Ngư cũng vậy nhưng quan điểm và cách tiếp cận vấn đề của hai người này lại hoàn toàn khác nhau. Sau mỗi cuộc tranh luận hầu hết đều đi tới kết thúc không vui, Song Tử giận dỗi vì những lý luận cùi của Song Ngư, còn Song Ngư lại thấy Song Tử thật không biết nói lý lẽ.

Một chàng Song Tử hầu như không ưa gì những cảm xúc quá ủy mị, sướt mướt nhưng nàng Song Ngư thì luôn luôn mong mỏi gặp được người nào đó có thể yêu nàng, che chở và lo lắng cho nàng đến mãi mãi về sau. Sự mè nheo và dính chặt của Ngư Ngư sẽ khiến anh chàng càng rời xa nàng hơn mà thôi.

Thêm nữa, Song Tử là người thiếu trách nhiệm và không đáng tin cậy nếu so với sự phụ thuộc “kinh điển” của Song Ngư, anh ta sợ nhất là trách nhiệm. Trong khi Song Tử là một người có suy nghĩ cân bằng, logic và có tư tưởng cực kỳ thực tế, thì Song Ngư lại là một người yêu nghệ thuật, tin vào trực giác và cảm xúc. Đây là sự đối nghịch rõ rệt giữa họ.

Trong quan hệ vợ chồng, hai người chỉ cảm giác hưng phấn trong một thời gian ngắn khi làm “chuyện ấy”; còn nếu kéo dài, cả hai sẽ cảm thấy đây là một cực hình.

Vì chàng và nàng khác nhau một trời một vực như vậy nên nếu hai người có thể vững vàng vượt qua mọi thử thách để ở bên nhau thì tình yêu nữ Song Ngư – nam Song Tử sẽ cực kỳ bền chặt. Họ có khả năng đến với nhau đấy, nhưng phải với một nỗ lực thật lớn.

Để giữ gìn một mối tình yêu đương hoặc một cuộc hôn nhân sóng yên bể lặng, cô nàng Song Ngư điển hình sẽ làm tất thảy mọi thứ. Cô ấy sẽ tự dàn xếp bản thân mình, lề thói hằng ngày và thậm chí những thói quen nữa, tất cả để cung phụng sự tiện nghi cho anh chàng Song Tử mà cô say đắm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Song Tử (21/05 – 21/06):

Cung thứ: 3 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Sao chiếu mệnh: Sao Thủy (biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp) Biểu tượng: 2 anh em song sinh Ngày trong tuần: Thứ Tư Đá may mắn: Ngọc bích, quặng Manhetit (quặng sắt từ), ngọc mắt mèo, đá mã não Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây, xanh da trời, xám Hoa: Cúc, cỏ lưu ly Kim loại: Thuỷ ngân Bộ phận cơ thể: Phổi, cánh tay Con số may mắn: 3, 4 và 7 Hẹn hò với: Thiên Bình, Bảo Bình Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Các cung hợp: Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Song Ngư
Cung không hợp: Nhân Mã

Truyền thuyết về cung Song Tử

Zeus – chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus cùng với nữ hoàng của thành Sparta sinh được hai anh em song sinh là Castor và Pollux. Đó là hai đứa trẻ rất gan dạ, dũng cảm, chúng cùng nhau chiến đấu và lập được nhiều chiến công vang dội trong nhiều cuộc phiêu lưu và điển hình là trên con tàu Argo vĩ đại. Trong bất kì tình thế nào, cặp song sinh luôn đoàn kết, yêu thương và tìm cách giúp đỡ nhau.

Trong một trận chiến, Castor không may bị một vết thương nặng và tử trận. Chứng kiến cảnh tượng đó, Pollux rất đau lòng, tìm cách tự sát theo anh mình. Thế nhưng dù cố gắng tìm đến cái chết nhưng Pollux chẳng lần nào được thành công bởi chàng được thừa hưởng dòng máu của thần Zeus. Pollux là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào khác, cậu bé khóc trong tuyệt vọng

– “Thưa cha! Xin cha hãy để con chết thay Castor.”

Zeus đau xót vô cùng, đã đưa họ lên bầu trời xanh và cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày. Hai anh em song sinh đã hóa mình thành chòm sao Gemini. Mỗi ngày sẽ có một ngôi sao sáng và một ngôi sao không sáng tượng trưng cho người ở trên thiên đàng và người dưới trần gian. Kể từ đó, chòm sao Gemini trở thành biểu tượng cho tình anh em vĩnh cửu, bất diệt.

Biểu tượng của cung Song Tử

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux. Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.


Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 12 trong 12 cung Hoàng Đạo (Cung Hoàng Đạo Cuối Cùng) Tính chất chung: Là người không kiên định, hay thay đổi Ngày trong tuần: Thứ Ba Nguyên tố: Nước Sao chiếu mệnh: Sao Hải Vương (biểu tượng của những giấc mơ, sự ảo tưởng, âm nhạc, sự bí ẩn và yêu thơ ca) Biểu tượng: Con cá Đá: Đá heliotrope màu đỏ ánh xanh, san hô đỏ, lam ngọc, ngọc xanh biển, đá hình mặt trăng Màu sắc: Tím, xám, xanh dương Loài hoa: Sen, cây irit, hoa trà, hoa nhài, hoa huệ tây (loa kèn) Thích: Sự lãng mạn, giúp đỡ mọi người, lòng nhân ái Ghét: Hiện thực, những người keo kiệt, sự vô cảm, lãnh đạm Hẹn hò với: Cự Giải, Hổ Cáp Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã Cung khắc: Xử Nữ
Con số may mắn: 1, 3, 4 và 9

Truyền thuyết về cung Song Ngư

Một ngày đẹp trời, Aphrodite (thần sắc đẹp) cùng với Eros (thần tình yêu) dạo chơi bên bờ sông thì bất ngờ bị quỷ Typhon tấn công dữ dội. Theo truyền thuyết, Typhon (con của Gaia và Tartaros) có một sức mạnh siêu nhiên tuyệt vời mà không một vị thần nào có được. Với đôi bàn tay 100 đầu rồng, con quỷ này đang tìm cách hủy diệt Aphrodite và Eros.

Trước tình thế ấy, thần sắc đẹp cùng với thần tình yêu biến thành con cá, bơi đi để tránh khỏi sự tấn công ác liệt. May mắn, khi bơi đến một nhánh sông, Aphrodite và Eros gặp được hai con cá chỉ đường đến chỗ an toàn, tránh được nguy hiểm.

Từ đó, hai con cá trở thành biểu tượng cao đẹp của chòm sao Song Ngư, tưởng nhớ ngày chúng giúp đỡ hai vị thần thoát khỏi bàn tay rồng của quỷ dữ Typhon.

Biểu tượng của cung Song Ngư

Ở nơi sâu thẳm của đại dương, có một cặp cá màu sặc sỡ, chúng liên kết với nhau bằng một sợi dây xích màu bạc, đây chính là hình ảnh tượng trưng của những người sinh thuộc chòm Song Ngư. Họ phần lớn là để mặc cho số phận, không thích theo đuổi danh lợi. Cặp cá này đang vui vẻ tự tại, đợi những đợt sóng dâng trào không ngưng cuốn chúng trôi dạt đến nơi nào đó. Song Ngư thích hoạt động trầm tĩnh, tự vui với bản thân.

Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của hai con cá. Truyền thuyết cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người tuổi Song Ngư thường trốn mình trong biển cả của trí tưởng tượng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News