Cung hoàng đạo

Nam Sư Tử và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Sư Tử và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung sư tử, đàn ông cung sư tử, phụ nữ cung bảo bình, sư tử và bảo bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam sư tử và nữ bảo bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Bảo Bình

Cả Bảo Bình và Sư Tử đều thích một cuộc sống sôi động và mãnh liệt, họ thích tự do và khám phá. Đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nếu như cả hai luôn biết cách để tạo sự thú vị cho đối phương.

Họ có rất nhiều lực hút từ vũ trụ cũng như nhiều điều để học hỏi từ nhau. Ngay từ giây phút đầu hai ánh mắt chạm nhau, sự ấm áp của chàng và ánh nhìn tinh khiết của nàng bổng nhận ra nhau giữa rất nhiều nhân vật khác.

Sư Tử rất thích những suy nghĩ, ý tưởng mới mẻ và độc đáo của Bảo Bình. Ngay từ giây phút đầu gặp gỡ, Sư Tử được khơi dậy sự tò mò khi ở bên một Bảo Bình thông minh, thú vị. Cô gái Bảo Bình không những xinh đẹp, thông minh lại đầy cá tính chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của một chàng Sư Tử mạnh mẽ và nhiệt tình. Anh chàng sẽ không ngần ngại, bất chấp tất cả mà theo đuổi cô nàng này.

Trong khi đó, Bảo Bình cảm thấy vô cùng hài lòng và thích thú với tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, năng động, sôi nổi của Sư Tử. Nàng Bảo Bình tuy thích một cuộc sống sôi động, mạo hiểm nhưng bản thân họ lại không phải là một người quá mạnh mẽ, gan dạ hay dũng cảm nên khi ở bên Sư Tử, họ như được tiếp thêm một phần sức mạnh vậy.

Trong thâm tâm anh chàng Sư Tử, Bảo Bình như một bông hồng có gai vậy, xinh đẹp, quyến rũ nhưng cũng không kém phần bí ẩn, nếu không chinh phục được nàng, chàng Sư Tử chắc chắn sẽ là người bị tổn thương. Mối quan hệ của họ luôn tươi mới và luôn được thúc đẩy bởi những chuyến du lịch, những dự án và nhiều thứ khác mà họ làm cùng với nhau.

Sự nhiệt tình, ấm áp của người đàn ông cuồng nhiệt như Sư Tử sẽ sưởi ấm sự giá lạnh thẳm sâu trong trái tim, trong trí não của Bảo Bình. Nhờ đó, cô trở về vẻ yếm mến vốn có để e ấp bên chàng trai Sư Tử.

Anh chàng ngày càng bị thu hút bởi vẻ dịu dàng của cô nàng Bảo Bình ăn nói nhỏ nhẹ, từ tốn và thất thường, cô luôn thân thiện và tử tế, ngoan ngoãn. Sư Tử thán phục, ngưỡng mộ, yêu say đắm, tự hào, hạnh phúc, tự thấy thỏa mãn vì có được một Bảo Bình độc đáo, thông minh, tinh tế, hồn nhiên, có kiến thức sâu rộng khác hẳn với thế giới mà Sư Tử từng biết.

Trong lúc này, cá tính mạnh mẽ của chàng Sư Tử làm rung động trái tim của nàng Bảo Bình. Tuy bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy phiền bởi tính cách quái gở của cô, nhưng chàng Sư Tử lại là người rất kiên nhẫn và thường giả vờ như không để ý.

Cô nàng sẽ phá vỡ mọi quy tắc khiến chàng Sư Tử cảm thấy phiêu liêu trong cảm giác tò mò. Chàng sẽ giả vờ không chú ý, cố gắng giấu sự bối rối vì nó nó sẽ làm lộ điểm yếu của chàng. Còn nàng thích thú với một người đàn ông không hề bối rối, không giật mình trước hành động lạ lẫm của nàng.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Bảo Bình

Tuy nhiên, quan hệ giữa Sư Tử và Bảo Bình tàn lụi khá nhanh, và đã chia tay rồi thì rất khó quay lại với nhau bởi tính cách của cả hai bên. Theo tuvingaynay.com nếu mong muốn dài lâu, Bảo Bình nên nhớ rằng Sư Tử ngoài vẻ đẹp, sự nồng ấm không phải cung nào cũng có. Cả Bảo Bình và Sư Tử nên nhớ rằng chấp nhận được khác biệt.

Tình yêu nữ Bảo Bình – nam Sư Tử xuất phát do sức hút đến từ sự đối nghịch của cả hai. Do cả hai hoàn toàn đối lập nhau, họ vừa có thể quyến rũ nhau bằng sự đối lập đó nhưng đồng thời nó cũng khá khó khăn cho họ để có thể ở bên nhau.

“Chiến tranh” bùng nổ bắt nguồn từ tính hay ghen của chàng và tính giao du của nàng. Bảo Bình dù yêu nhau đến đâu cũng vẫn cần có tự do, có một khoảng trời riêng bất khả xâm phạm. Sư Tử thì ngày càng bất an vì thấy Bảo Bình càng lúc càng xa vời vợi, càng lúc càng lạnh lùng.

Điểm xấu trong quan hệ giữa chàng Bảo Bình và nàng Sư Tử là Bảo Bình không thực sự rõ ràng về tình cảm của mình, không dễ dàng để người khác lại gần mình, cứ tỏ ra vẻ lạnh lùng mặc dù trái tim họ rất cô đơn. Nhiều lúc Sư Tử cảm thấy thật khó hiểu và khó mà có thể chiều theo cảm xúc của Bảo Bình được.

Trong khi Sư Tử hay khoe mẽ về sức mạnh và lòng kiêu hãnh thì Bảo Bình lại mơ mộng, sống cuộc sống thật nhiều ước mơ, hoài bão.

Sư Tử thích những gì xa xỉ, hào nhoáng bề ngoài, hay chỉ trích, lên giọng dạy dỗ người khác với thái độ trịch thượng dựa trên niềm tin cái mình theo tất phải đúng, cái nhiều người tin tất không sai. Điều này rất nhanh làm Bảo Bình coi thường, thậm chí đánh giá chỉ được cái mã ngoài, được mỗi cái nước sơn, mà ruột thì rỗng.

Cả hai rất cứng đầu, không ai chịu nhường ai. Trong khi Sư Tử xem mình là thủ lĩnh thì cốt khí, ngạo khí của Bảo Bình được tôi luyện qua năm tháng, bởi niềm tin và trí tuệ, vào sự khách quan nên thực chất là rắn rỏi, rắn mặt hơn Sư Tử.

Bảo Bình và Sư Tử hiếm khi nghĩ đến chuyện thay đổi bản thân. Bảo Bình không chấp nhận sự kiểm soát của Sư Tử, càng ngày sẽ càng khó chịu với một Sư Tử bị cho là nông cạn, xuẩn ngốc, khoe mẽ quá đà, tự cao tự đại vượt quá khả năng, ăn tục nói phét mà không nhận ra hoặc nhận ra đấy mà cứ gân cổ chém gió.

Quan điểm đối lập giữa anh và cô đôi khi va chạm nhau. Bởi cả hai đều rất cứng đầu, điều này có thể dần dần làm tăng áp lực lên mối quan hệ của họ, cô sẽ phát cáu bởi tính kiêu ngạo của anh và anh sẽ hờn dỗi mỗi khi không nhận được sự quan tâm anh mong muốn.

Nếu họ có thể thêm vào chút yên bình cho những lần tranh cãi nảy lửa, họ có thể có một mối liên kết mạnh mẽ và chân thật. Họ đều có thể học được rất nhiều phẩm chất từ đối phương.

Nàng cũng sẽ học được của chàng nhiều thứ. Chẳng hạn như biết cách tự kiểm soát bản thân, kiểm soát sự bốc đồng và những cơn sóng cảm xúc trào dâng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News