Cung hoàng đạo

Nam Sư Tử và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Sư Tử và nữ Ma Kết có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung ma kết, cung sư tử, đàn ông cung sư tử, phụ nữ cung ma kết, sư tử và ma kết, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam sư tử và nữ ma kết có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Ma Kết

Về cơ bản, tính cách của Sư Tử và Ma Kết đối lập thế nhưng thực ra, hai người đều có chung mục tiêu, nhưng có vẻ khác biệt ở cách đạt được nó. Phong cách của Sư Tử sẽ mê hoặc một nửa Ma Kết và ngược lại.

Sự ấm áp, chân thành ở Sư Tử và tính quyết đoán của đất ở Ma Kết khiến mối quan hệ của họ khác biệt và có những trải nghiệm tuyệt vời với những nụ cười giòn tan.

Ở bên nhau họ học hỏi từ đối phương khá nhiều điều thú vị, Ma Kết cảm thấy đầy hứng khởi khi được nhìn cuộc sống qua đôi mắt của Sư Tử. Sư Tử sẽ cảm thấy sự thật rõ ràng hơn bằng cách thỉnh thoảng quan sát thế giới bằng sự điềm tĩnh của Ma Kết.

Khác biệt là thế nhưng cặp đôi này lại luôn mang đến một không khí hòa hợp đến khó tả. Là những người luôn chân thành trong tình yêu, tuy miệng nói đối phương thật “không ra gì” nhưng khi nhận được những lời động viên quan tâm từ người đó thì trái tim của họ như muốn tan ra vậy.

Điểm cộng lớn nhất tình yêu nữ Ma Kết – nam Sư Tử đó là họ có xu hướng tin tưởng lẫn nhau. Tất cả mọi thứ đều rõ ràng đến mức có ai nói xấu về người kia thì họ cũng chẳng muốn quan tâm. Sự ấm áp và an toàn nơi người đàn ông Sư Tử khiến phụ nữ Ma Kết có thể tin tưởng để dốc bầu tâm sự.

Sư Tử giúp Ma Kết tìm thấy cái nhìn tích cực và sáng tạo trong hầu hết các tình huống còn Ma Kết mang đến nhiều chiều sâu và những ý định nghiêm túc cho Sư Tử. Khi họ kết hợp khả năng tổ chức với nhau, hai người có thể cùng nhau bàn bạc, thảo luận và đưa ra mọi kế hoạch khả thi.

Sư Tử đáng yêu, nhiệt huyết và năng động, cô nàng luôn khiến người bên cạnh cảm thấy thật thoải mái mỗi khi ở bên. Ở bên một nàng Sư Tử, anh chàng Ma Kết sẽ cảm thấy cuộc sống bỗng dưng thật nhiều màu sắc và tươi đẹp đến khó tin.

Tình yêu của nữ Ma Kết – nam Sư Tử sẽ ngày càng bền chặt nếu có sự quan tân nhẹ nhàng và tử tế ở hai người. Theo tuvingaynay.com nữ Ma Kết tự hào vì chàng trai của cô luôn ngập tràn sức sống và anh ấy đánh giá cao độ tin cậy của nữ Ma Kết trong tình yêu. Cùng nhau, họ tạo nên sự kết hợp của sự riêng biệt mà khi đi đôi với nhau có thể mang đến hạnh phúc vĩnh hằng.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Ma Kết

Điểm trừ khiến tình yêu của Ma Kết và Sư Tử căng thẳng đó là khi họ cùng tỏ ra bướng bỉnh và điều đó làm cho mối quan hệ của đôi bạn trở thành một cuộc đối đầu của ý chí.

Sư Tử cực kỳ coi trọng vẻ ngoài, đôi khi những góp ý của cung hoàng đạo Sư Tử khiến nàng cảm thấy tổn thương, cho dù anh chỉ đang muốn cô trở thành một người phụ nữ lý tưởng. Nhưng chàng quên mất nàng là đất rắn, cấu trúc tư tưởng và thói quen của nàng rất khó thay đổi.

Ma Kết đề cao tính ổn định nhưng họ không nhìn thấy sự nhạy cảm, bình tĩnh ở trong Sư Tử – người làm việc chỉ vì sở thích. Những sự đánh giá này của họ về nhau có thể khiến mối quan hệ nhanh chóng kết thúc.

Vấn đề mâu thuẫn đối với cặp đôi này có thể kể đến là tiền bạc. Ma Kết đam mê kiếm tiền và đàn ông cung Sư Tử cần biết, người ấy cần được tự do “xử lý” tiền của mình và nàng cũng có quyền chi tiêu cho những sở thích riêng mà không cần lắng nghe những bài thuyết giảng về sự keo kiệt của chàng.

Sư Tử lại sẵn lòng mua sắm những món đồ xa xỉ, chẳng quá lo lắng đến khả năng nghèo đói, thất bại, sự khác biệt trong cách chi tiêu khiến họ tưởng rằng họ có thể tưởng họ đến từ hai vũ trụ khác nhau.

Cả hai cần nhớ, nên tránh đào sâu những vấn đề liên quan tới tình yêu và chỉ khi tình yêu là thật thì tiền chỉ là công cụ. Đừng để tiền trở thành nấm mồ chôn tình yêu của cả hai.

Họ cần rất nhiều kiên nhẫn để khám phá ra rằng Ma Kết cũng rất ấm áp và Sư Tử cũng rất dịu dàng. Ma Kết là một người tình nhẹ nhàng thế nhưng đam mê của họ cũng cháy bỏng chẳng thua gì Sư Tử. Sư Tử ấm áp, vui vẻ và sục sôi với khao khát chia sẻ kinh nghiệm sống với mọi người. Điều này đối lập hoàn toàn với cách tiếp cận rất mang tính thực tế của Ma Kết.

Mặc cho nam Sư Tử cố gắng khuyên nhủ hoặc dẫn dắt, nữ Ma Kết vẫn giữ lập trường mạnh mẽ của mình. Đằng sau vẻ bướng bỉnh vốn có là những giọt nước mắt và cảm xúc bị đè nén quá lâu nhưng luôn được cô ấy giấu kín rất khéo. Nhưng với sự chân thành đối trong mối quan hệ của mình và cách tiếp cận thực tế, nam Sư tử hoàn toàn có thể sửa đổi phần nào tính cách ấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.


Sơ yếu lý lịch cung Ma Kết (22/12 – 19/1):

Cung thứ: 10 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Là cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Ngày trong tuần: Thứ Bảy Nguyên tố: Đất Sao chiếu mệnh: Sao Thần Nông (sao Thổ). Chòm sao này sẽ mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý, tư duy logic… Biểu tượng: Con dê biển Đá biểu tượng: Ngọc hồng lựu, hổ phách, mã não đen, ngọc bích, thạch anh Màu sắc may mắn: Các màu tối, đặc biệt là màu nâu của sự chín chắn hoặc màu đen, xanh biển (xanh dương), vàng Kim loại: Chì Đặc trưng: Màu đỏ thắm Hoa: Dành dành, hoa cúc, hoa violet, hoa thuỷ tiên Động vật: Cá sấu, cừu, chim cổ đỏ Bộ phận cơ thể: Da, răng, xương, đầu gối Hẹn hò với: Kim Ngưu, Xử Nữ Làm bạn với: Bạch Dương, Thiên Bình Cung khắc: Cự Giải Nơi bạn tỏa sáng: Phụ trách công việc, dẫn đầu Điều khiến bạn bế tắc: Công việc nặng nhọc Công việc phù hợp: Nhà nhân loại học, hàng hải Phụ kiện không thể thiếu: Máy tính cá nhân Thích: Sự kiên nhẫn, tôn trọng và thành công Ghét: Sự bừa bãi, thiếu tính toán, nhàm chán Ước muốn thầm kín: Được gia đình, bạn bè thậm chí cả thế giới Con số may mắn: 6, 8 và 9 Món quà yêu thích: Các món quà mang tính thực tế hoặc có nhiều chức năng
Nhà cửa: Thích trang trí ngôi nhà của mình thật gọn gàng, ngăn nắp để làm nổi bật tính chuyên nghiệp, sự nổi tiếng và quyền lực

Truyền thuyết về cung Ma Kết

Ở xứ Babylon có một vị nam thần đầy quyền lực tên là Ea. Ông có cơ thể nửa người nửa động vật, ở dưới là đuôi cá, mình dê đầu người. Mỗi ngày vị thần quyền lực ấy lại canh giữ trên đất liền, đêm đến ông về sống với đại dương xanh. Capricorn hay dê biển (Seagoat) được cho là hình ảnh biểu tượng của vị thần này.

Nhưng trong thần thoại Hy Lạp lại nói tới một cậu bé tên Pan- con của thần Hermes và nữ thần rừng Nymph. Cậu bé ấy từ khi sinh ra đã không giống một đứa trẻ bình thường, Pan có cơ thể nửa trên là người nửa dưới là dê. Nữ thần thấy vậy sợ hãi bỏ chạy còn Hermes đau xót vô cùng. Ông đưa đứa con của mình lên Olympus và nhờ các vị thần chăm sóc.

Từ ấy, Pan thay cha gánh vác trách nhiệm, trở thành vị thần của gia súc và mục đồng. Cậu bé thích sống trong rừng, trên những bóng cây cổ thụ.

Biểu tượng của cung Ma Kết

Biểu tượng của Ma kết (Nam Dương) thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Nam Dương sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News