Cung hoàng đạo

Nam Sư Tử và nữ Nhân Mã có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Sư Tử và nữ Nhân Mã có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung nhân mã, cung sư tử, đàn ông cung sư tử, nhân mã và sư tử, phụ nữ cung nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam sư tử và nữ nhân mã có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Nhân Mã

Tình yêu nữ Nhân Mã – nam Sư Tử phải mưa dầm thấm lâu, không mạnh mẽ, bùng nổ hay có khái niệm “nông nổi” ở đây. Ban đầu quen biết nhau như những mối quan hệ bạn bè bình thường khác nhưng càng tiếp xúc cả hai đều cảm nhận được sự giống nhau đến lạ kỳ trong tư tưởng và sở thích.

Sư Tử cảm thấy Nhân mã thật nhiệt huyết và năng động, điều đó thôi thúc bản năng muốn thân cận của những người này. Sự mạnh mẽ của Sư Tử là điều khiến Nhân Mã cảm thấy thật sự an tâm, tin tưởng và đi theo.

Là hai cung hoàng đạo có sức mạnh tinh thần và trí tuệ mạnh mẽ, hai cung hoàng đạo này có thể xây dựng những điều thực sự đáng kinh ngạc nhờ vào sự giao tiếp, chia sẻ mà ít cặp đôi nào có được.

Rất ít các biểu tượng sao có thể quen với cách tiếp cận thẳng thắn của Nhân Mã, nhưng một biểu tượng lửa như Sư Tử thì có thể. Đây là cặp đôi luôn tràn đầy sức sống, tươi vui như ánh mặt trời, cả hai đều rất biết cách làm như thế nào để cuộc sống trôi qua ngày càng thú vị và năng động hơn.

Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ luôn là một chỗ dựa vững chắc cho nàng Nhân Mã có thể thỏa thích làm theo ý mình. Một Sư Tử chín chắn cũng phần nào có thể áp chế tính cách có chút bốc đồng của cô nàng Nhân Mã.

Cả Sư Tử và Nhân Mã đều tôn trọng sự tự do của đối phương, cả hai tự hiểu rằng tình yêu không phải là tất cả, đôi khi mỗi người cần có chút không gian riêng trước khi họ lại trở về bên nhau nồng nàn, thắm thiết hơn.

Du lịch vốn là đam mê của Nhân Mã nhưng nó cũng không hề là ngoại lệ đối với Sư Tử đâu nhé. Họ có đủ đam mê và tình yêu với thế giới xung quanh mình để thỏa mãn việc tìm kiến kiến thức và mở rộng tầm nhìn của họ.

Mối quan hệ giữa nam Sư Tử và nữ Nhân Mã có khả năng rất cao để tiến tới hôn nhân. Nữ Nhân Mã luôn biết chàng trai Sư Tử cần gì và nàng chấp nhận để chàng Sư Tử kiểm soát mối quan hệ, theo tuvinngaynay.com hành động này của nữ Nhân Mã không gì ngoài mục đích muốn duy trì lửa mối quan hệ. Nữ Nhân Mã sẽ nhún nhường trước người mình yêu nếu điều đó hợp lý, thì nàng sẽ rất vui lòng nhường nhịn người yêu.

Cặp đôi này chẳng bao giờ phải lo về chuyện chăn gối, họ dường như sinh ra để dành cho nhau. Cả hai đều thuộc nguyên tố lửa, họ có thể cùng nhau làm bùng lên ngọn lửa tình say đắm. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng một cách bốc lửa nhưng vẫn tôn trọng cơ thể, tâm trí và tính cách của nhau. Tình dục giữa họ bình yên, tĩnh lặng và vững chãi.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Nhân Mã

Giai đoạn đầu tìm hiểu của hai người không ít thách thức, anh chàng Sư Tử chỉ thật sự phù hợp với nữ Nhân Mã sau một khoảng thời gian gần gũi khá dài. Nàng sẽ dùng rất nhiều thử thách đối với chàng để nhìn thấy chàng nỗ lực ra sao. Nếu chàng không thành công, nghĩa là chàng không yêu nàng bởi ngay từ đầu chàng đã thề rằng chàng sẽ làm được.

Đàn ông Sư Tử thích xây dựng mối quan hệ theo cách truyền thống thì phụ nữ Nhân Mã lại không mấy quan tâm đến điều này. Cô nàng chỉ muốn mải mê với việc lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ hoặc khám phá những điều thú vị trong cuộc sống của riêng mình. Và không ít người đã bỏ cuộc trước khi nhận được quả ngọt.

Chàng thì hào hứng với những bữa tối thứ bảy lãng mạn, nàng lại coi đó là những bữa ăn bình thường, đôi khi, không buồn chú ý đến trang phục. Nếu vì một lý do nào đó mà cặp đôi này chia tay, chàng Sư Tử sẽ cảm thấy tan nát trái tim còn nàng Nhân Mã không hiểu Sư Tử hay trầm trọng hóa vấn đề như thế.

Đôi lúc những hành động của Nhân Mã khi nồng thắm khi lạnh nhạt để đuổi theo những cơn gió thú vị nào đó hay bận khám phá những bí ẩn cũng vũ trụ sẽ làm tăng sự nghi ngờ của Sư Tử.

Nhưng phải nhớ, Nhân Mã không bao giờ nói dối. Còn Sư Tử chắc chắn không bao giờ làm những thứ lén lút. Chính vì vậy họ luôn có thể tin tưởng nhau nếu như họ vẫn còn ở lại mối tình này.

Tiền có thể là một vấn đề khi Sư Tử và Nhân Mã đến với nhau, bởi vì cả hai người trong số họ không ai biết tiết kiệm là gì. Do hoang phí trong chi tiêu nên họ có thể gặp trục trặc liên quan đến tài chính và tiền bạc.

Trong hầu hết các trường hợp, họ có đủ năng lượng để vượt qua mọi khó khăn theo cách riêng của họ. Nhưng đôi khi tình yêu nữ Nhân Mã – nam Sư Tử vẫn có thể tan khi vì quá bận rộn mà họ quên mất sự nhạy cảm để quan sát cảm nhận của đối phương cũng như những lúc cần có những hành động tế nhị hơn. Họ cần biết khi nào cần chậm lại, hoặc không nói gì.

Và trước khi để những vết nứt tình cảm, cả hai nên học cách bảo vệ mối quan hệ tình yêu này. Đàn ông cung Nhân Mã cần học cách nghiền ngẫm những thói quen và sở thích của nàng. Còn nàng nên hạ bớt kỳ vọng của mình đối với người bạn đời của họ.

Ngoài ra, hai người cần phải nhìn vào nhau và chấp nhận con người thật của chính mình. Cả hai sẽ có một mối quan hệ tốt nếu như biết cách bỏ qua mọi lỗi lầm. Chìa khóa để dẫn cả hai bạn đến hạnh phúc trọn đời là cùng nhau nắm tay và luôn nhìn về phía trước, hiểu và suy nghĩ đến con đường sống bên nhau còn rất dài phía trước.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật) Biểu tượng: Người bắn cung Đá may mắn: Ngọc lam Nguyên tố: Hỏa Sở thích: Du lịch, đua ngựa Thể thao: Bắn cung, đua ngựa Công việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng Phụ kiện không thể thiếu: Ba lô Một điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịch Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan Ghét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước Màu sắc: Màu tím đậm Số may mắn: 3, 5 và 8 Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Cung không hợp: Song Tử Món quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News