Cung hoàng đạo

Nam Sư Tử và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Sư Tử và nữ Sư Tử có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung sư tử, đàn ông cung sư tử, phụ nữ cung sư tử, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam sư tử và nữ sư tử có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Sư Tử

Nếu bạn kết đôi với một người cũng thuộc cung Sư Tử, mới thoáng qua bạn có thể cảm thấy mình kiểm soát được đối phương. Tuy nhiên, với một người cũng mong muốn tỏa sáng quyền lực giống hệt như bạn, sự kết hợp này mang lại hai kết quả tiềm ẩn.

Một là một mối quan hệ đầy hứa hẹn và những rung cảm gây ấn tượng hết sức mãnh liệt giữa các bạn. Hai là sự bực tức tột bậc bởi những dồn nén giữa hai bạn. Vấn đề của mối quan hệ này là ai sẽ thống trị ai?

Cả hai bạn đều bị dẫn dắt bởi cái tôi bản ngã to lớn, cả hai đều kiêu hãnh và ngoan cố. Bài học ở đây chắc hẳn là bài học về cho và nhận. Trong mối quan hệ này, sự thỏa hiệp sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công.

Với tính cách giống hệt nhau, hai bạn sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu nóng bỏng nhưng cũng không kém phần thú vị trong cuộc sống. Cả nàng và chàng đều tìm được ở đối phương những điều giống nhau đến lạ kỳ lạ, đặc biệt là sự cố chấp và luôn muốn trở thành trung tâm của vũ trụ.

Sự lạnh lùng, quyến rũ của chàng trai Sư Tử chính là sức hút trí mạng với cô nàng mạnh mẽ này. Không những thế, các bạn còn rất ăn ý trong vấn đề tình dục, cả hai bạn biết cách gia tăng những cái vuốt ve thế nào để đẩy cuộc yêu đương lên một cao trào mới.

Trong cuộc sống, càng những lúc rơi vào tình trạng bế tắc thì cặp đôi này càng thể hiện ra bên ngoài sức mạnh phi thường, lòng nhiệt huyết và sự dũng cảm. Cả hai sẽ cùng cố gắng vượt qua khó khăn và tạo nên những kỷ niệm thật đẹp cho nhau.

Khi yêu, chàng Sư luôn rất phong độ và có trách nhiệm, sẵn sàng nhường nhịn cô nàng của mình, cố gắng vì những điều tốt đẹp cho cả hai. Họ sẵn sàng lắng nghe những ý kiến đóng góp của đối phương nếu người kia nói đúng và có lý.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Sư Tử

Quá giống nhau chỉ khiến cả hai hứng thú với nhau lúc ban đầu, tuy nhiên sau một thời gian, sự kiên nhẫn bị mài mòn chàng Sư Tử sẽ mong muốn hướng tới một cô nàng với tính cách dịu dàng và nhu mì.

Cô nàng Sư Tử yêu thích tự do và ghét trói buộc, họ muốn được ngang hàng đối xử bình đẳng như nhau trong cuộc sống gia đình. Mặt khác chàng lại là người chủ nghĩa tư tưởng cá nhân sẽ rất khó đáp ứng được điều này.

Trong công việc đây cũng là một sự kết hợp đầy sóng gió. Cả hai đều mạnh mẽ và có lý tưởng cho riêng mình nên không bao giờ chịu để người khác lãnh đạo. Theo tuvingaynay.com tính cách tự chủ và độc lập sẽ khiến cả hai rất khó trong việc đưa ra quyết định, bởi ai cũng nghĩ rằng ý tưởng của mình tốt hơn người kia.

Là một người cuồng công việc, chàng sẽ khó có thể dành ra nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc tới nàng. Đối với chàng Sư Tử chỉ biết đến hai từ trách nhiệm, cô nàng của họ sẽ cảm thấy chàng yêu không thật lòng, điều đó khiến nàng bực bội. Cả hai quá lý trí và mạnh mẽ cũng khiến cho mối quan hệ giữa hai người nhiều lúc gặp phải những tình huống bế tắc.

Người cung Sư Tử nhìn chung có nhu cầu khá mạnh về “chuyện ấy”. Bởi vậy, nếu hai người kết hợp với nhau họ sẽ dành khá nhiều thời gian trên giường. Có những cặp đôi sẽ chỉ nghĩ về chuyện “yêu” khi gặp nhau mà thôi nếu không đặt ra những giới hạn cần thiết. Nếu Sư Tử và Sư Tử cùng hiểu nhau và biết khi nào nên tiến, khi nào nên lui thì họ sẽ sống bên nhau rất lâu. Trường hợp ngược lại, mối quan hệ của họ đầy ắp những hận thù.

Học cách điều chỉnh nhu cầu của nhau là thách thức lớn trong mối quan hệ này. Đó cũng chính là chìa khóa gỡ rối cho những bất đồng nảy sinh trong tình yêu của hai chòm sao này. Hãy luôn nhớ rằng tại sao hai bạn đã cùng nhau đi đến được quãng đường này và cố gắng tìm cách vun vén chúng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Đặc trưng về cung Sư Tử

Là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời, biểu tượng của sức mạnh và lòng kiêu hãnh. Người cung Leo có tính tự lập, tự do cao, có quyền thế, năng động, nồng nhiệt và rất tử tế. Thỉnh thoảng họ quá tin tưởng vào bản thân, họ cần phải nhún nhường và thận trọng. Họ khá lạc quan và một trong những thế mạnh của họ là họ có thể đứng lên sau sự thất bại.

Bởi vì quyết tâm của họ, nên họ thường là những công nhân giỏi và họ có thể làm được những công việc khác nhau một cách dễ dàng: điều quan trọng nhất để trội hơn người khác. Nhưng công việc thích hợp với người cung Leo: diễn viên, nhà ngoại giao, nghệ sĩ tự do, nhà doanh nghiệp. Họ thích sống trong xa xỉ, giàu có, những niềm vui trong cuộc sống và họ ghét sự tầm thường. Họ yêu say đắm và họ có thể làm tất cả cho người mình yêu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News