Cung hoàng đạo

Nam Sư Tử và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Sư Tử và nữ Thiên Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung sư tử, cung thiên bình, đàn ông cung sư tử, phụ nữ cung thiên bình, sư tử và thiên bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam sư tử và nữ thiên bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Thiên Bình

Sư Tử và Thiên Bình tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời. Cả hai đều bị cuốn hút mạnh mẽ bởi nửa kia. Đàn ông Sư Tử luôn khao khát một người bạn tình chung thủy và họ có thể dễ bề kiểm soát. Chàng này tìm thấy những phẩm chất đó ở người phụ nữ Thiên Bình. Sự đam mê của chàng dành cho nàng đôi khi che lấp hết thảy những điều quan trọng khác trong mối quan hệ của họ.

Họ bị thu hút về phía nửa kia bởi những điểm tương đồng như đức tính lạc quan, sở thích thử nghiệm những điều mới mẻ, mạo hiểm. Đều thuộc tuýp người thích được nổi bật giữa đám đông và được mọi người quan tâm nên giữa họ luôn có một sự cạnh tranh vô hại và ngọt ngào trong việc thu hút sự chú ý về phía mình.

Sự năng động sáng tạo của Sư Tử làm cho Thiên Bình vốn có tố chất nghệ sĩ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bởi vậy, Thiên Bình luôn cảm thấy thú vị khi ở bên cạnh Sư Tử.

Sư Tử đầy sáng tạo trong khi Thiên Bình lại rất thích thưởng thức những gì mang tính nghệ thuật phá cách. Sự tán dương của Thiên Bình càng lớn, sức sáng tạo của Sư Tử càng bùng nổ.

Tình yêu nồng nàn và chân thật, mãnh liệt và đầy lôi cuốn. Không có sự dối trá, lọc lừa, nhưng thấu hiểu, chấp nhận lẫn nhau. Nâng đỡ nhau cùng vượt qua nhiều sóng gió. Đặc biệt sự lãng mạn là điều nổi bật trong tình yêu, có thể che khuất những khó khăn khác trong mối quan hệ của họ. Chàng và nàng thích chìm trong những bữa tối dưới ánh nến và những cuộc trò chuyện lãng mạn.

Thiên Bình trong vai trò của một người vợ sẽ là rất hoàn hảo. Còn về Sư Tử sau khi bôn ba ngoài cuộc đời họ đã mệt mỏi nhưng khi về nhìn mái ấm của mình được chăm sóc một cách cẩn thận họ cảm thấy ấm lòng và yên tâm.

Sẽ có sự hòa hợp cả trong tình yêu là đời sống tình dục thăng hoa. Là một cặp hòa quyện cả trong tình yêu và đời sống tình dục, chàng và nàng cùng cảm nhận sự quyến rũ, nồng nhiệt của bạn tình mỗi khi âu yếm.

2. Điểm trừ trong tình yêu nam Sư Tử – nữ Thiên Bình

Vấn đề của cặp đôi Thiên Bình và Sư Tử ở trong mối quan hệ của họ là Thiên Bình thích có khả năng lãnh đạo vì họ là nhóm tiên phong, Sư Tử cũng muốn lãnh đạo vì họ là chúa tể sơn lâm. Nhưng Sư Tử lại được sinh ở nhóm kiên định, Sư Tử dù không có khả năng lãnh đạo như Thiên Bình nhưng luôn ngoan cố với ước muốn được trở thành lãnh đạo.

Khi xảy ra mâu thuẫn, phụ nữ Thiên Bình không thích sự tranh cãi nhưng Sư Tử lại quá ích kỷ để bắt đầu một cuộc đối thoại mà chờ đợi nàng lên tiếng trước. Theo tuvingaynay.com đó là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi này chồng chất khá nhiều vấn đề.

Những vấn đề lớn nhất giữa cặp đôi cũng chính là bản chất lưỡng lự của Thiên Bình mà Sư Tử không thể nào hiểu được. Nếu Sư Tử không đủ kiên nhẫn ngồi đợi Thiên Bình suy nghĩ họ sẽ bồng bột quyết định và cô nàng sẽ chất vấn rằng anh không tôn trọng mình.

Mặc dù nhìn có vẻ như là một điều rất nhỏ nhặt và thậm chí không ai chú ý nhưng nó có thể phát thành một trận chiến vĩ đại. Họ cần dành thời gian và sự độc lập đủ cho nhau trước khi cùng nhau làm bất cứ điều gì.

Ngay cả vấn đề sử dụng tiền hai người này cũng gặp khó khăn dù họ cùng sở thích. Tuy họ cùng mục tiêu là mua sắm những món đồ sang trọng cho ngôi nhà của mình nhưng khi cả hai có xu hướng tung tiền khắp nơi và hướng đến sự xa xỉ thì nó ảnh hưởng không nhỏ tới khoản tiết kiệm, nợ nần của cả gia đình.

Nhưng nhìn chung tình yêu của nữ Thiên Bình – nam Sư Tử khá yên bình, ít khi xảy ra mâu thuẫn. Vì mỗi khi mối quan hệ căng thẳng cả hai đều biết cách nhún nhường một chút cho dù trước đó họ thể hiện rõ thái độ muốn thống lĩnh của mình. Họ nhận ra rằng cả hai cần nhau hơn bao giờ hết nên nếu cãi vã thì cũng phải nhanh chóng làm lành ngay lập tức.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!


Sơ yếu lý lịch cung Sư Tử (23/07 – 22/08):

Cung thứ: 5 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ) Biểu tượng: Sư Tử Ngày trong tuần: Chủ nhật Đá may mắn: Hồng ngọc, kim cương, đá ruby Nguyên tố: Lửa Kim loại: Vàng Màu sắc: đỏ, vàng, cam Việc bạn không thích làm: Lãnh đạo Công việc hoàn hảo: Diễn viên, tổ chức du lịch biển Quan niệm sống: Không có việc kinh doanh nào hay hơn ngành giải trí. Ước muốn thầm kín: Trở thành ngôi sao Con số may mắn: 1, 4 và 6 Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết về cung Sư Tử

Hercules, người anh hùng xuất hiện trong rất nhiều thần thoại Hy Lạp, nhận lệnh từ vua Eurystheus thành Tiryns phải thực hiện mười hai nhiệm vụ vô cùng hiểm nghèo, mà sau này đã trở thành truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. Nhiệm vụ đầu tiên trong số ấy là chế ngự một con sư tử chuyên ăn thịt người ở rừng rậm Nemea. Với cung tên và thanh kiếm của mình, Hercules đã tấn công con quái vật ngay khi nó xuất hiện trước chàng. Thế nhưng, kẻ thù vốn là một con sư tử siêu phàm, bất tử với một tấm thân không hề sợ kiếm cung. Hercules bị nó ôm lấy cổ và ghì chặt trên đôi tay với toàn bộ sức mạnh khủng khiếp. Nhưng cuối cùng, chú sư tử siêu phàm nọ cũng không là ngoại lệ trước sức mạnh và khả năng chiến đấu tuyệt vời của Hercules, nên bị tiêu diệt. Chú sư tử có một không hai này đã được vinh danh vào một trong những chiến công lừng lẫy của Hercules.

Biểu tượng của cung Sư Tử

Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News