Cung hoàng đạo

Nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Thiên Bình và nữ Bảo Bình có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung bảo bình, cung thiên bình, đàn ông cung thiên bình, phụ nữ cung bảo bình, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam thiên bình và nữ bảo bình có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Thiên Bình – nữ Bảo Bình

Thiên Bình tình cảm, chân thành khiến cho con tim lạnh lùng, băng giá của Bảo Bình bị tan chảy. Thiên Bình thông minh, lý trí, họ luôn biết cách làm thế nào để nắm vững được trái tim con người cao ngạo này. Cùng là hai chòm sao thuộc nguyên tố Khí nên trong cách sống cả hai có rất nhiều điểm tương đồng, điều này là một lợi thế vô cùng tốt nếu như hai người có ý định tiến xa hơn trong cuộc sống sau này.

Bảo Bình và Thiên Bình dường như rất hợp với nhau trong khỏa năng nổ, tham gia các hoạt động, cùng pha trò cho nhau với những khiếu hài hước. Bên cạnh đó, khi tình yêu xây dựng từ sự thấu hiểu, họ sẽ cùng nhau chia sẻ cho nhau những thăng trầm cuộc sống, là điểm tựa cho đòn bẩy để nâng nhau lên, với họ bên cạnh nhau như một tri kỷ dường như đã được mặc định từ trước.

Một Thiên Bình luôn dễ mến, hài hòa gây tò mò từ Bảo Bình cao ngạo. Hai con người với những tính cách và sở thích khá tương đồng là một sự kết hợp tuyệt vời cho một mối nhân duyên lãng mạn.

Bảo Bình với tính cách mạnh mẽ của mình, trở thành một chỗ dựa vững chắc trong lòng Thiên Bình. Cả hai đều là người hoạt bát, vui vẻ, thích tham gia những buổi tiệc náo nhiệt, thích trở nên nổi bật trong mắt người khác.

Thiên Bình và Bảo Bình có thể tin tưởng lẫn nhau vô điều kiện. Cô nàng đánh giá cao nỗ lực nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực và lạc quan của chàng trai Thiên Bình, trong khi đó, anh cũng trân trọng tấm lòng nhân đạo và chính nghĩa của Bảo Bình. Họ dễ dàng nắm bắt được động cơ của đối phương dù họ không thường xuyên chịu thừa nhận như vậy.

Cả hai đều thích khám phá và trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ mà cuộc sống đem lại, niềm vui khi được cùng nhau chia sẻ một thứ gì đó khiến họ hạnh phúc. Chàng Thiên Bình có lý tưởng, có ước mơ, nàng Bảo Bình luôn sẵn sàng ủng hộ chàng thực hiện những gì chàng muốn.

Bảo Bình có thể giúp nửa kia đưa ra các quyết định, mạnh mẽ hơn so với bản thể nhạy cảm. Trong khi đó, theo tuvingaynay.com Thiên Bình lại mang lại cho nửa còn lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái mỗi khi ở cùng nhau, họ dùng những dịu dàng của mình để khỏa lấp một phần tính quyết đoán cứng nhắc của Bảo bình, cả hai vừa có sự lãng mạn nếu là một cặp.

Khi ở bên cạnh nhau, cả hai có vô số những đề tài để nói, sự hài hước của Thiên Bình chắc chắn là một yếu tố không thể thiếu trong mỗi câu chuyện của cặp đôi này.

Tình dục của cặp đôi có thể nói là vô cùng hòa hợp, nó như một liều thuốc chữa lành cho cả hai. Bảo Bình lạnh lùng là thế nhưng đối với họ đó là điều mới lạ khơi gọi sự tò mò của họ. Đôi lúc họ nhớ rằng mình cần tìm hiểu, khi đó họ xông xáo và đầy năng lượng. Và sự nhẹ nhàng, tinh tế của Thiên Bình giúp Bảo Bình khá hào hứng chuyện chăn gối.

2. Điểm trừ tình yêu nam Thiên Bình – nữ Bảo Bình

Giữa hai người này khó xảy ra chuyện tình yêu sét đánh. Bảo Bình nữ không phân định rõ được tình yêu và tình bạn, trong khi đó, Thiên Bình cân nhắc rất kỹ ai đó mới có thể là bạn gái của mình. Vì thế, hai người này phải sau nhiều năm quen biết mới dễ nảy sinh tình cảm.

Đừng quá vồ vập, bởi dù có thể trở thành người yêu của nhau từ những lần gặp đầu tiên, nhưng không có nền tảng của tình bạn, cả hai cũng rất khó giữ được tình yêu đẹp này cũng như những mâu thuẫn cũng khó giải quyết hơn rất nhiều đấy.

Tật xấu lớn nhất của cặp đôi này chính là họ không hề có một chút ý thức nào về việc tiết kiệm tiền bạc cả, Thiên Bình vốn hào phóng trong khi đó Bảo Bình cũng thuộc tuýp người thích thể hiện. Khi đi mua sắm cùng nhau, cặp đôi này chắc chắn sẽ “rỗng túi” khi trở về.

Mối quan hệ của họ sẽ trở nên khó khăn chính là khi Thiên Bình bắt đầu quá phụ thuộc cảm xúc vào Bảo Bình. Điều này có thể là một mồi lửa phá hỏng đi lòng tin của Bảo Bình dành cho mối quan hệ. Cô nàng mê tự do bắt đầu cảm thấy gò bó, mất tự do và họ bắt đầu cảm thấy bất an về người bạn đời và về mối quan hệ đang có.

Bảo Bình thuộc tuýp người cao ngạo, khắt khe và có phần khó tính. Khi giận dỗi, họ trở nên khó tính và ngang ngược, thích soi mói tật xấu của đối phương, càng khiến họ tức giận thì Thiên Bình lại càng cảm thấy thoải mái.

Trở ngại lớn nhất của họ có thể là con đường dẫn đến hôn nhân vì cả hai đều khá cân nhắc và đầy cẩn trọng. Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ Bảo Bình có thể sẽ cần phải kiềm chế đôi chút. Nam Thiên Bình mong muốn có cuộc sống hài hòa, yên bình nhưng Bảo Bình thường hay nóng vội, là tác nhân gây xáo trộn cuộc sống.

Chàng Bảo Bình và nàng Thiên Bình có thể cùng trải nghiệm một mối quan hệ khá êm ấm, tuy nhiên qua thời gian, tranh cãi có thể nảy sinh. Anh có thể thấy cô như một con người ích kỉ, trẻ con, không thể đương đầu với khó khăn và anh nhanh chóng chỉ ra cho cô thấy điều đó. Cô có thiên hướng chiếm hữu anh và nhanh chóng phê bình khi anh không đủ quan tâm đến cô.

Mối quan hệ giữa Bảo Bình và Thiên Bình được xây dựng dựa trên suy nghĩ thông thái và tư duy logic. Nên nếu mâu thuẫn xảy ra, nếu vẫn biết áp dụng tư duy logic rằng đó đơn giản là sự khác biệt về văn hóa là bạn đã có thể bỏ qua những mâu thuẫn.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.


Sơ yếu lý lịch cung Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Cung thứ: 11 trong 12 cung Hoàng Đạo Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tổ chức Đặc trưng: Sự bất biến Ngày trong tuần: Thứ Bảy Ngày hên: Thứ Tư Số hên: 2, 3 , 4, 7 và 8 Sao chiếu mệnh: Sao Thổ và sao Thiên vương Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống. Chòm sao này sẽ mang đến cho Bảo Bình sự sáng tạo, sự logic, trí thông minh, sự nổi loạn và quyền tự trị) Biểu tượng: Người Mang Nước Đá: Thạch anh tím, ngọc bích, topaze hồng, và moonstone, hổ phách, mã não, khoáng ziricon, saphire xanh thẫm trong suốt, ngọc thạch lựu. Đá Ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình. Đó là biểu tượng cho những ước mơ và hoài bão về tương lai tươi đẹp. Nguyên tố: Không khí Màu sắc: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam Thích: Mơ mộng, hào phóng, dũng cảm Ghét: Chăm sóc sắc đẹp, thất bại, chịu sự sai khiến Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp Cung hợp: Song Tử, Thiên Bình và Bảo Bình.
Cung khắc: Sư Tử, Hổ Cáp

Truyền thuyết về cung Bảo Bình

Thời cổ đại, con người rất tôn kính những vị Thần mang nước, bởi nước đã cứu giúp và duy trì sự sống của họ. Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus- chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”, ông phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.

Trong một thần thoại khác lại viết rằng:

Ở Hy Lạp, có một thời đại con người tàn bạo, chiến tranh, chiếm giết lẫn nhau, khắp nơi toàn là chết chóc. Lúc ấy cán cân công lý của các vị thần không còn có giá trị với họ.

Quá tức giận, Zeus mang nước xuống nhấn chìm, giết chết những con người độc ác, tàn bạo trên trái đất trừ Deucalion và vợ của anh ta là Pyrrha (Trong chuyến đi cuối cùng xuống thăm trái đất, đâu đâu cũng là chém giết, chết chóc, duy nhất có cặp vợ chồng này sống yêu thương nhau trong chiếc lều đơn sơ, không có đủ đồ ăn, thức uống). Từ ấy, Deucalion và vợ là người sống sót duy nhất trong trận càn quét của bão lũ và bắt đầu xây dựng một chủng tộc mới với những con người tài giỏi và nhân hậu.

Biểu tượng của cung Bảo Bình

Biểu tượng của Bảo Bình xuất phát từ chữ tượng hình Mu của Ai cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng hai bình lớn.

Dấu hiệu này tượng trưng cho sự phán xét. Là phần chân của Vũ Trụ Nhân, tức là phần di động cơ cấu của con người. Nó là dấu hiệu tự nhiên của những lực chuyển động của cơ thể người ta.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News