Cung hoàng đạo

Nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã có hợp với nhau trong tình yêu không?

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao nam Thiên Bình và nữ Nhân Mã có hợp với nhau trong tình yêu không, điều thuận lợi và bất lợi của cặp đôi này là gì? Mời bạn xem bài viết dưới đây.

cung nhân mã, cung thiên bình, đàn ông cung thiên bình, phụ nữ cung nhân mã, thiên bình và nhân mã, tình yêu 12 cung hoàng đạo, nam thiên bình và nữ nhân mã có hợp với nhau trong tình yêu không?

1. Điểm cộng tình yêu nam Thiên Bình – nữ Nhân Mã

Thiên Bình và Nhân Mã đều có khả năng trở thành những kẻ hoạt ngôn quyến rũ, giữ cho một nhóm người mê mẩn hàng giờ liền. Họ cực kỳ thú vị, các tố chất cần thiết trong bản thân họ và trong tự nhiên đã đủ để họ vun xới một mối quan hệ bền chặt.

Chỉ cần thuận theo những lý lẽ hài hòa của tự nhiên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Họ dễ dàng đoán ý và thấu hiểu nhau. Điều này giúp lực hút tình trở nên tốt hơn và mau chóng kéo cả hai vào lưới tình, sự gắn kết của họ sâu đậm hơn bao giờ hết.

Phần thú vị nhất khiến tình yêu nữ Nhân Mã – nam Thiên Bình trở nên bền chặt đó là vì mối quan hệ này là nó được xây dựng trên tình bạn chứ không phải là sự thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Cả hai đến với nhau vì họ thích con người của đối phương hơn là vẻ bề ngoài.

Có những nguyên tắc trong tình bạn và khi yêu nhau, họ vẫn giữ và làm nó tốt hơn trong tình yêu. Trong khi những cặp đôi khác lại xem nhẹ các nguyên tắc và sự thỏa hiệp thì cả Nhân Mã và Thiên Bình sống bên nhau thoải mái và vui vẻ bằng cách tôn trọng những nguyên tắc và thỏa hiệp mà không cần phải cố gắng hay gượng ép.

Họ may mắn khi gặp được nhau để tạo ra một tình yêu đẹp khi họ cùng là người yêu thích tự do, thích giao du và trò chuyện với mọi người. Họ sẽ không gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác.

Chàng trai Thiên Bình luôn tỏ ra điềm đạm, bình yên, tự bên trong họ luôn tỏa ra một sức hút kỳ lạ, khơi dậy niềm hứng thú, sự tò mò của cô nàng Nhân Mã. Theo tuvingaynay.com anh chàng Thiên Bình hào hoa, phong nhã, luôn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô nàng, chàng khiến nàng Nhân Mã thỏa mãn được “lòng hư vinh” của bản thân mỗi khi cả hai cùng xuất hiện.

Nhân Mã năng động và nhiệt tình, ở cạnh bên một cô gái như vậy chàng Thiên Bình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Một khi gặp sóng gió từ bên ngoài, Thiên Bình và Nhân Mã sẽ cùng nhau chống đỡ. Tình yêu sâu lắng không cần lời nói, chỉ cần thấu hiểu là điều khắc khoải nhất trong tâm tình Nhân Mã, khiến Nhân Mã vô cùng biết ơn người yêu cảm thông mình.

Thiên Bình cảm thấy thư giãn bên cạnh một người không bao giờ phán xét họ, và Nhân Mã mong muốn tập trung năng lượng của họ vào những người tràn đầy năng lượng, ấm áp, lạc quan và yêu thích sáng tạo trong cuộc sống.

2. Điểm trừ tình yêu nam Thiên Bình – nữ Nhân Mã

Mối quan hệ của nữ Nhân Mã và nam Thiên Bình không xảy ra nhiều xích mích lớn bởi vì cả hai đều biết dừng lại khi bắt đầu to tiếng với nhau. Cả hai đều là những người không ngại va chạm nhưng tránh chúng hết mức có thể.

Đôi khi, tính cách hay thay đổi thất thường của chàng Thiên Bình nhiều lúc khiến nàng Nhân Mã không bắt kịp cảm xúc của họ. Nhân Mã biến đổi không ngừng, lúc như tàn tro âm ỉ, lúc cháy bừng sức sống, cộng thêm cơn gió Thiên Bình không tự chủ, có thể sẽ là một đám lửa lớn đến nguy cơ cháy rừng, cũng có thể là một nắm tro tàn bị gió thổi bay đi.

Cả hai còn là những người hướng ngoại và có cuộc sống tự do, vì thế sẽ không tránh khỏi việc cả hai đều có những mục tiêu rất “hấp dẫn” khác bên ngoài. Tính trung thành của một Nhân Mã đủ khả năng kiềm chế bản thân họ khỏi sự cám dỗ khác nhưng chỉ khi mối tình của họ vẫn còn đang tốt đẹp, trong khi bản tính do dự của một Thiên Bình cũng đủ khiến Nhân Mã lo lắng.

Nhân Mã cũng là người ghen tuông rất ghê gớm bởi vì họ luôn cho rằng mục tiêu mà họ phải khó khăn lắm mới đạt được không thể sẻ chia cho ai khác. Nhân Mã sẽ không ghen tuông mà rời bỏ nhưng sẽ tấn công và tác động rất mạnh để giành lại những gì mà họ cho là của mình.

Họ cũng có thể sẽ có một vấn đề nhỏ trong việc thống nhất về sống chung một nhà. Khi gặp một nửa đời mình, chàng Thiên Bình có thể nghĩ ngay đến nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu nhưng cô nàng Nhân Mã thường cảm thấy ngần ngại trước khi bước vào mối quan hệ chính thức trên giấy tờ dù với người con gái làm trái tim họ say đắm.

Yêu lâu, Nhân Mã dễ bộc lộ ra những mặt tính cách không mấy đẹp đẽ của mình ở giữa cuộc trò chuyện, chẳng hạn như sự thẳng thắn nhưng thực ra là soi mói thiếu tế nhị. Tuy nhiên, nếu Nhân Mã cứ tiếp tục thẳng thắn trần trụi đến một mức nào đó, cán cân của Thiên Bình sẽ trượt khỏi điểm cân bằng khiến anh biến thành lốc xoáy thịnh nộ.

Khi bị sa lầy vào những nghĩa vụ chán chường đó, họ sẽ không còn thời gian để mà chạy nhảy khắp nơi, tìm kiếm và tận hưởng những thú vị trong cuộc sống xã hội. Nhân Mã luôn đòi hỏi niềm vui và sự dịch chuyển, thay đổi như một triết lý của cuộc đời.

Thiên Bình và Nhân Mã khiến cho niềm tin là một thách thức trong mối quan hệ giữa hai người. Họ có thể dẫn đến sự tiêu cực, hoặc không tin tưởng thật sự vào nhau thậm chí cả lời nói mọi hành động được thực hiện.

Cách duy nhất để giữ lửa cho sự tin tưởng trong mối quan hệ này có lẽ là để cho Nhân Mã một khung trời tự do nếu không cô sẽ đánh mất niềm vui với thế giới. Ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự thay đổi và trở nên nản lòng vì không có khả năng đồng cảm với người mà họ yêu thương.


Sơ yếu lý lịch cung Thiên Bình (23/9 – 23/10):

Cung thứ: 7 trong 12 cung Hoàng Đạo Nguyên tố: Không khí Sao chiếu mệnh: Sao Kim (biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực) Biểu tượng: Cái cân Đá tượng trưng: Ngọc mắt mèo, đá Sapphire Đặc trưng: Màu đỏ thắm Sức khỏe: Các bộ phận dễ bị nhiễm bệnh trên cơ thể của Thiên Bình là: thận, lưng và ruột thừa Công việc phù hợp: Giải phẩu thẩm mỹ, mua sắm Màu sắc: Màu xanh lá cây Con số may mắn: 1, 2 và 7 Hẹn hò với: Song Tử, Bảo Bình Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Cung không hợp: Bạch Dương Món quà yêu thích: Những món quà mang tính giải trí và âm nhạc Niềm vui: Sự cộng tác, chơi đẹp, trò chuyện Ghét: Thiếu sự hài hòa, cô độc, phải đưa ra quyết định Sở trường: Hài hòa, chia sẻ cùng mọi người, sự tinh tế và các hoạt động ngoài trời Sở đoản: Không công bằng, bạo lực và nói to
Nhà cửa: Thích ngôi nhà tập trung vào các yếu tố: hôn nhân, tình bạn, mối quan hệ xã hội

Truyền thuyết về cung Thiên Bình

Chòm sao Libra được coi là cán cân mà với Astraea – nữ thần Công Lý có thể phân định ra thiện và ác. Ngày xưa, ở thời đại Vàng, lúc mà các vị thần dùng vàng để tạo ra giống người đầu tiên (trong thần thoại Hy Lạp, loài người trải qua 5 thế hệ: Vàng, Bạc, Đồng, Bán thần, và Sắt), cán cân của Astraea luôn hướng về sự công bằng.

Con người và muông thú sống hạnh phúc với mùa xuân vĩnh hằng cứ dài suốt hàng năm. Khi thời đại Vàng qua đi, thời đại Bạc được thay thế, là lúc mà con người rất xấu xa và bản ác. Kẻ mạnh ăn hiếp kẻ yếu. Các vị thần mệt nhọc rút lui về thiên đàng khi sự chịu đựng con người của họ đã khô kiệt.

Chỉ mình Astraea còn ở lại với loài người để tiếp tục thực hiện sự công bằng. Rồi thời đại Đồng lại đến, con người trở nên hung bạo bội phần với những chiến tranh, chém giết. Cán cân của Astraea cứ tiếp tục nghiêng về cái ác, làm cho vị nữ thần này không thể chịu đựng được nữa‎, cuối cùng cũng rút lui khỏi thế gian về với thế giới Slanper.

Biểu tượng của cung Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Ứng dụng của chiếc cân đã được biết đến từ lâu, nó là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất. Hai bàn cân đại diện cho chòm Thiên Bình. Họ là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Họ là thuộc nhóm Không khí, cũng có khuynh hướng thích giao tiếp, không thích tranh luận.


Sơ yếu lý lịch cung Nhân Mã (23/11 – 21/12):

Cung thứ: 9 trên 12 cung Hoàng Đạo Sao chiếu mệnh: Sao Mộc (được coi là cung may mắn nhất trong vòng hoàng đạo. Chòm sao này sẽ mang đến cho Nhân Mã sự giàu có, sự phát triển, tinh thần lạc quan, sự mạo hiểm, các chuyến du lịch, thể thao và yêu động vật) Biểu tượng: Người bắn cung Đá may mắn: Ngọc lam Nguyên tố: Hỏa Sở thích: Du lịch, đua ngựa Thể thao: Bắn cung, đua ngựa Công việc phù hợp: Hướng dẫn viên du lịch, bảo vệ rừng Phụ kiện không thể thiếu: Ba lô Một điều chắc chắn dành cho bạn: Sự hài hước thanh lịch Yêu thích: Du lịch, triết học, sự lạc quan Ghét: Trách nhiệm, tiểu tiết, sự giao ước Màu sắc: Màu tím đậm Số may mắn: 3, 5 và 8 Hẹn hò với: Sư Tử, Bạch Dương Làm bạn với: Xử Nữ, Song Ngư Cung không hợp: Song Tử Món quà yêu thích: Các món quà có gắn hình con vật hoặc cho các hoạt động du lịch
Nhà cửa: Thích ngôi nhà được trang trí bằng các kỷ vật của các chuyến du lịch, tinh thần tự do và triết lý

Truyền thuyết về cung Nhân Mã

Chòm sao Sagittarus (Arches) là để tưởng nhớ nhân vật thần thoại Chiron, kẻ tử tế và dễ thương nhất của dòng tộc Centaurs có hình dạng nửa người nửa ngựa. Dù đa số thành viên dòng tộc này rất bạo lực và đần độn, Chiron lại khá khôn ngoan, biết thương người và có thể dạy dỗ người khác. Anh là thần vì có mẹ là con gái của thần biển Oceanus và cha là Kronos.

Chiron từng dạy học cho các anh hùng Hy Lạp Achilles và Jason. Nổi tiếng nhưng Chiron sống trong một hang động ở vùng nông thôn. Không may, Heracles bắn tên trúng nhầm Chiron khi anh đang ra tay tiêu diệt những con ác thú nửa người độc ác tàn phá núi rừng và anh rất hối tiếc việc đã làm.

Chiron dùng mọi kỹ năng y học để chữa vết thương nhưng thất bại vì mũi tên tẩm nọc độc của Lernean Hydra, con rắn nhiều đầu. Vì là thần, Chiron chỉ đau đớn chứ ko chết, dù anh muốn chết. Prometheus chứng kiến thảm kịch này và tìm cách giúp anh bắng cách biến Chiron từ thần thành người để anh có thể rời mặt đất đi đến thiên đường, biểu tượng bằng chòm sao Nhân Mã.

Còn bạn thì sao?: thật thà, tốt bụng, ưa mạo hiểm. Hay liều mạng mà lại đểnh đoảng thiếu cẩn trọng.

Biểu tượng của cung Nhân Mã

Cung Nhân Mã được biểu tượng bởi hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Người ta còn biết đến Nhân Mã bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria.

Tuy nhiên nó lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng trong truyền thuyết thành Rome. Đây cũng là những yếu tố để quyết định lên tính cách của những người thuộc cung Nhân Mã, có lúc vui vẻ hài hước, nhưng cũng có lúc tỏ ra những ghê gớm, hung dữ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News