12 con giáp

Nam tuổi Ất Dậu 2005 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Ất Dậu 2005 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất dậu, tử vi tuổi dậu, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi ất dậu 2005 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Ất Dậu 2005

Nam và nữ mạng năm 2005 tuổi Ất Dậu, tức tuổi con gà, thường gọi là Xướng Ngọ Chi Kê, tức Gà gáy trưa. Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy – nghĩa là Nước trong suối.

Theo tб»­ vi ngГ y nay, ngЖ°б»ќi sinh nДѓm 2005 tuб»•i con GГ

Can chi (tuổi Âm lịch): Ất Dậu

Xương con gà, tướng tinh con cua

Con nhà Hắc Đế – Từ tính, phú quý

Mệnh người sinh năm 2005: Tuyền Trung Thủy

Tương sinh với mệnh: Kim và Mộc

Tương khắc với mệnh: Thổ và Hỏa

Cung mệnh nam: Tốn thuộc Đông tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khôn thuộc Tây tứ trạch

2. Nam giới tuổi Ất Dậu 2005 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong việc làm ăn cũng như việc phát triển về công danh, sự nghiệp bạn nên cầu chọn lựa người cùng tuổi, để làm ăn hay công tác và hợp tác mới mong nhiều thắng lợi cho bạn trong suốt cuộc đời.

Sau đây là những tuổi hợp cho sự làm ăn của bạn, đó là các tuổi: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn. Những tuổi này rất hợp cho sự làm ăn của bạn, vậy bạn nên hợp tác về mọi trường hợp trong cuộc đời thì không sợ bị thất bại.

3. Nam giới tuổi Ất Dậu 2005 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn cũng nên cẩn thận mà chọn lựa những tuổi hợp tuổi mình mà kết duyên, vì chuyện lương duyên giữa hai tuổi, rất có sự liên quan cần thiết đến cuộc sống và cuộc đời.

Sau đây là việc hôn mà bạn có thể chọn lựa, như các tuổi: Bính Tuất, Kỷ Sửu, Nhâm Thìn, Quý Mùi. Bạn kết duyên với tuổi Bính Tuất, sẽ đẩy mạnh cuộc đời bạn thắng lợi trên đường danh vọng và sự nghiệp. Với tuổi Kỷ Sửu, càng mau làm giàu vì tuổi Kỷ Sửu hợp về đường tài lộc. Với tuổi Nhâm Thìn, tạo được nhà cửa, sống một đời sống sung túc và hoàn toàn thành công trên mọi vấn đề. Với tuổi Quý Mùi, thành công hoàn toàn về sự nghiệp, công danh và luôn cả vấn đề tài lộc. Những tuổi này phần hào đánh sốu đông đủ vui vầy hạnh phúc.

Bạn gặp một trong những tuổi trên, cuộc sống của bạn có nhiều triển vọng tốt đẹp và không sợ bị cay đắng trong cuộc đời, buồn đau vì số phận, vì những tuổi đó là những tuổi có nhiều tốt đẹp và phù hợp với tuổi Ất Dậu của bạn.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, cuộc sống của bạn chỉ ở vào một mức độ trung bình mà thôi, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Dậu đồng tuổi, Tân Mão, Quý Mão, Bạn kết duyên với những tuổi này cuộc sống bạn chỉ ở vào mức độ trung bình, vì lẽ những tuổi này chỉ hợp vào đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì cuộc đời bạn sẽ trở nên nghèo khổ, vì cuộc sống của bạn luôn luôn gặp khó khăn, vì không tạo được cơ hội thuận tiên trong cuộc đời, đó là bạn kết duyên với những tuổi: Đinh Hợi, Mậu Tý, Quý Tỵ. Kết duyên với những tuổi này không được tốt và không thể phát đạt về đường tài lộc.

Những năm này bạn không nên cưới vợ hay tính việc hôn nhân sẽ không thành hay nếu thành, thì phải chịu cảnh xa vắng vì năm kỵ tuổi và kỵ cho sự hợp hôn của bạn, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 25, 27, 33, 37, 39 và 45 tuổi.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Ất Dậu 2005

Không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi này, vì lẽ rất đại kỵ với tuổi Ất Dậu, kết duyên hay làm ăn thì gặp nhiều khó khăn trở ngại cuộc đời, vào giữa cuộc đời, gặp cảnh tuyệt mạng hay biệt ly trong cuộc đời bạn đầy rẫy thương đau, đó là các tuổi: Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần. Không nên kết hôn hay bất cứ trường hợp nào trong cuộc đời bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Nữ tuổi Ất Dậu 2005 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?
Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong làm ăn để công việc thuận lợi?
Thiên can Ất là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Ất
Tuổi Ất Dậu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Mệnh Tuyền Trung Thủy là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu gì, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News