12 con giáp

Nam tuổi Ất Hợi 1995 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất hợi, tử vi tuổi hợi, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi ất hợi 1995 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Ất Hợi 1995

Nam và nữ mạng sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Quá Vãng Chi Trư, tức Lợn hay đi. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1995 tuổi con Lợn

Can chi (tuổi theo lịch âm): Ất Hợi

Xương con lợn, tướng tinh con hươu

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1995: Mệnh Sơn Đầu Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

2. Nam giới tuổi Ất Hợi 1995 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Tử vi ngày nay cho rằng, trong công việc làm ăn giao dịch hay bất kỳ công việc nào khác trong lĩnh vực cuộc đời, nam giới tuổi Ất Hợi 1995 nên chọn lựa những tuổi hợp với tuổi mình, mới có thể làm ăn được phát đạt, tiền bạc được dồi dào, và không sợ có sự thất bại trong cuộc đời, đó là những tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi.

Những tuổi này là những tuổi rất hợp cho sự làm ăn của bạn, nên hùn hợp, cộng tác hay hợp tác đều thu đoạt được nhiều kết quả tốt đẹp cho cuộc đời.

3. Nam giới tuổi Ất Hợi 1995 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc hôn nhân và hạnh phúc, bạn chọn được những tuổi hợp thì cuộc sống có thể đẩy mạnh lên cuộc đời đầy hoa gấm, trong sự chọn lựa hôn nhân và hạnh phúc, bạn nên chọn cho kỳ được những tuổi này: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất.

Theo Tử vi ngày nay nếu bạn kết duyên với tuổi Đinh Sửu và Canh Thìn, cuộc sống của bạn được đẩy mạnh lên nhờ vậy cuộc sống được hoàn toàn giàu sang phú quý.

Nếu bạn kết duyên với tuổi Quý Mùi và Giáp Tuất, cuộc đời bạn sẽ có nhiều điều tốt về vấn đề tài lộc, công danh bạn được lên cao tiền bạc đầy đủ.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này đời sống của bạn chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Kỷ Mão, Quý Dậu, Tân Mão. Kết hôn với những tuổi này chỉ có thể tạo được một cuộc sống đủ ăn, đủ mặc là cùng.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn sẽ gặp phải nhiều sự khó khăn lắm mới tạo được một cuộc sống tạm gọi là đầy đủ và cuộc đời luôn luôn sống trong nghèo khổ suốt đời, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ. Những tuổi này chẳng những không hợp về vấn đề tình duyên cũng như không hợp về vấn đề tài lộc, nếu bạn kết duyên thì cuộc sống trở nên nghèo khổ, khó khăn.

Những năm này có việc xung khắc với tuổi bạn trong việc xây dựng hôn nhân và hạnh phúc, đó là các năm mà bạn ở vào số tuổi: 15, 21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi. Những năm này luận việc hôn nhân không thành, hay thành thì lâm vào cảnh xa vắng thường xuyên.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Ất Hợi 1995

Mỗi con giáp đều có một số tuổi khi kết hợp sẽ cực kỳ xung khắc, đại kỵ. Đối với đàn ông tuổi Ất Hợi cũng vậy. Bạn nên cẩn trọng, tránh lựa chọn kết hôn hoặc làm ăn, giao dịch tiền bạc với các tuổi đó là: tuổi Mậu Dần, tuổi Giáp Thân, tuổi Canh Dần và tuổi Nhâm Thân.

Tuổi Ất Hợi nếu kết hợp với các tuổi trên thì làm việc gì cũng thất bại, tình duyên chịu nhiều đắng cay, khi tiến tới hôn nhân thì ít được mặn nồng còn dang dở, xa cách triền miên, đã không thành mà còn khiến cho hao tốn tiền của. Thậm chí, có thể nguy hiểm tới tính mạng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News