12 con giáp

Nam tuổi Ất Sửu 1985 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi ất sửu, tử vi tuổi sửu, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi ất sửu 1985 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Ất Sửu 1985

Nam và nữ mạng sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi con trâu. Thường gọi là Hải Nội Chi Ngưu, tức Trâu Trong Biển. Mệnh Kim – Hải Trung Kim – nghĩa là vàng trong biển.

Người sinh năm 1985 cầm tinh con trâu

Can chi (tuổi theo lịch âm): Ất Sửu

Xương con trâu, tướng tinh con chó

Con nhà Bạch Đế – Phú quý.

Mệnh người sinh năm 1985: Hải Trung Kim (mệnh Kim)

Tương sinh với mệnh: Thổ, Thủy

Tương khắc với mệnh: Mộc, Hỏa

Cung mệnh nam: Càn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Ly thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Ất Sửu 1985 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trong vấn đề làm ăn tuổi Ất Sửu cần lựa chọn những tuổi hợp với bản mệnh mà hợp tác thì không lo bị thất bại, những tuổi này còn giúp bạn phát triển mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của đời sống, ngoài vấn đề tiền bạc, công danh và sự nghiệp có cơ hội tạo tác mạnh mẽ, đó là những tuổi rất hợp với tuổi bạn như tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, và Tân Mùi. Ba tuổi này đối với tuổi bạn rất tốt, tìm được ba tuổi này làm ăn, hùn hợp hay phát triển nghề nghiệp thì có nhiều may mắn, có cơ hội tạo được nhiều tiền của. Sự nghiệp vững vàng, công danh thành đạt.

3. Nam giới tuổi Ất Sửu 1985 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc xây dựng hạnh phúc nếu may mắn gặp được người có tuổi hợp với tuổi bạn thì sẽ hưởng trọn hạnh phúc, sự nghiệp phát triển. Nếu trong cuộc đời bạn mà lựa chọn được những tuổi này, thì bạn sẽ hưởng được một cuộc sống cao sang, quyền quý nhất trong đời: những tuổi mà Ất Sửu có thể kết hợp lương duyên rất tốt đẹp đó là các tuổi: Ất Sửu, Mậu Thìn, Tân Mùi, Đinh Sửu, Quý Mùi, Kỷ Mùi.

Cuộc sống trung bình là không giàu sang cũng không có nghèo hèn, chỉ ở vào mức trung thôi. Khi lương duyên của bạn gặp những tuổi này, tuy có số hợp nhưng không tăng tiến về tài lộc, không thịnh vượng về tiền tài chỉ đủ ăn, đủ mặc mà thôi. Đó là tuổi Ất Sửu kết hôn với những tuổi: Đinh Mão, Quý Dậu, Canh Thân.

Khi đã gặp những tuổi này mà bạn vì thương yêu phải kết hợp lương duyên, thì cuộc sống bạn suốt đời túng quẫn, việc làm ăn khó khăn. Đó là trường hợp mà kết duyên với những tuổi này: Kỷ Kỵ, Canh Ngọ, Ất Hợi, Tân Tỵ, Giáp Tý và Quý Hợi. Những tuổi trên rất khắc với tuổi Ất Sửu. Khi kết hôn với nhau chỉ sống trong sự nghèo nàn túng thiếu khó vượt được lên cao.

Trong cuộc đời bạn lại có những năm mà bạn không nên cưới vợ, vì những năm ấy khắc tuổi, nếu cưới vợ thì bạn phải chịu cảnh xa vắng, hẩm hiu, có thể cuộc hôn nhân không thành và không có hạnh phúc đó là những năm mà bạn ở vào những tuổi: 17, 23, 24, 35, 41, 47 và 53 tuổi. Vì những năm này rất xung khắc với tuổi của bạn và không hợp cho việc xây dựng hạnh phúc. Nếu muốn xây dựng hạnh phúc đời đời nên tránh đi những năm kể trên.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Ất Sửu 1985

Đừng hợp tác làm ăn hay tính tới chuyện hôn nhân với những người thuộc trong những tuổi đại kỵ với bạn vì dù có kết hợp làm ăn cũng sẽ thất bại thảm hại, dù có cố tình tiến tới hôn nhân thì cũng không hạnh phúc, thậm chí còn nguy hại tới bổn mạng sau này. Những tuổi đại kỵ với tuổi ất sửu nam mạng gồm có: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất và Canh Thân.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Ất Sửu 1985 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Tuổi Sửu kết hợp làm ăn với tuổi nào hợp để công việc thuận lợi?
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Tuổi Ất Sửu nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Mệnh Hải Trung Kim là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News