12 con giáp

Nam tuổi Bính Dần 1986 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính dần, tử vi tuổi dần, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi bính dần 1986 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Bính Dần 1986

Nam vã nữ mạng sinh năm 1986 tuổi Bính Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Sơn Lâm Chi Hổ, tức Hổ Trong Rừng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Xem tử vi ngày nay, người sinh năm 1986 là tuổi con Hổ

Can chi (tuổi theo lịch âm): Bính Dần

Xương con hổ, tướng tinh con chim trĩ

Con nhà Xích đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1986: Lư Trung Hỏa

Tương sinh với mệnh: Mộc và Thổ

Tương khắc với mệnh: Thủy và Kim

Cung mệnh nam: Khôn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Khảm thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Các tuổi hợp để làm ăn với tuổi Bính Dần nam mạng là tuổi Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu và Giáp Tý. Khi kết hợp làm ăn với các tuổi này, công việc làm ăn của bạn sẽ có được nhiều thuận lợi, càng ngày càng phát triển. Không những thế, khi hợp tác làm ăn với những người có tuổi hợp với mình, bạn còn tránh được những rủi ro về thất thoát tiền bạc.

3. Nam giới tuổi Bính Dần 1986 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Việc chọn người tri kỉ và lương duyên hạnh phúc cũng là một vấn đề hết sức quan trọng quyết định cuộc đời thành công hay thất bại, sung sướng hay nghèo khổ. Sau đây là những tuổi rất hợp với tuổi bạn, đó là những tuổi: Đinh Mão, Canh Ngọ, Quý Dậu, Ất Hợi, Giáp Tý, Quý Hợi.

Kết hôn với tuổi Đinh Mão: Bạn kết hôn với tuổi Đinh Mão làm cho cuộc sống mau phát triển, công danh được dễ dàng và mau lên đến cao độ.

Kết hôn với tuổi Canh Ngọ: Có thể phát triển tiền bạc một cách mau chóng.

Kết hôn với tuổi Quý Dậu: công danh và sự nghiệp đều lên một lượt, đưa cuộc đời đến chỗ giàu sang, phú quý.

Kết hôn với tuổi Ất Hợi: Chỉ phát triển công danh, tài lộc bình thường, con cái đủ nuôi.

Kết hôn với tuổi Giáp Tý: Có đầy đủ hào con và hào của, hai tuổi này vẫn lên song song với nhau.

Kết hôn với tuổi Quý Hợi: Tiền bạc làm ra mau chóng, nhưng đường công danh có nhiều trắc trở, hào của nhiều, hào con lại ít.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi này, thì bạn chỉ có thể sống được một cuộc sống trung bình mà thôi. Đó là những tuổi chỉ hợp về tình cảm, tài lộc không được hợp nhiều như các tuổi: Bính Dần, Nhâm Thân, Tân Dậu, Canh Thân. Theo tử vi ngày nay những tuổi này nến bạn kết hôn thì chỉ có một mức sống trung bình về công danh cũng như về tài lộc, mà không được hưởng những cảnh sang giàu, chỉ đủ ăn, đủ mặc.

Nếu bạn phải kết duyên với những tuổi này, bạn phải sống một cuộc đời khổ cực và luôn luôn thiếu thốn chẳng những về công danh không lên cao, tiền bạc làm ra rất khó. Không bao giờ có thể sống được hoàn toàn đầy đủ. Đó là bạn phải kết duyên với những tuổi này: Mậu Thìn, Giáp Tuất. Nhâm Ngọ. Ba tuổi này mà kết duyên thì khó mà thoát khỏi cảnh bần hàn thiếu hụt liên miên.

Với những năm này là những năm khắc của bạn, bạn không nên cưới vợ hay tính toán việc hôn nhân, vì nếu hôn nhân gặp những năm mà có sự khắc kỵ thường sinh ra cảnh ngang trái phũ phàng. Đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 16, 22, 28, 34, 40, 46, và 52 tuổi. Nên kỵ vào những năm này vì số tuổi có nhiều sự khắc kỵ trong đời bạn.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Bính Dần 1986

Những tuổi này rất đại kỵ cho tuổi bạn có thể gây ra tuyệt mạng, biệt ly và có thể làm cho cuộc đời bạn phải cam phận là một kẻ đi trong đêm tối, đó là khi bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi này: Kỷ Tỵ, Tân Mùi, Đinh Sửu, Tân Tỵ, Quý Mùi, Ất Sửu, Kỷ Mùi.

Những tuổi kể trên là những tuổi đại kỵ kết hôn, cũng như về việc làm ăn. Bạn cần tránh những tuổi này, để không mang lấy những sầu não đau thương cho cuộc sống.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân, lấy vợ chồng tuổi gì?
Tuổi Bính Dần 1986 hợp với màu gì? Sơn nhà, mua xe màu nào tốt?
Thiên can Bính là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Bính
Tuổi Bính Dần nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Tuổi Bính Dần 1986 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News