12 con giáp

Nam tuổi Bính Thìn 1976 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Bính Thìn 1976 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính thìn, tử vi tuổi thìn, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi bính thìn 1976 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Bính Thìn 1976

Nam và nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thiên Thượng Chi Long, tức Rồng Trên Trời. Mệnh Thổ – Sa Trung Thổ – nghĩa là đất pha cát.

Người sinh năm 1976 cầm tinh con Rồng

Can chi (tuổi Âm lịch): Bính Thìn

Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Con nhà Huỳnh đế – Bần cùng

Mệnh người sinh năm 1976: Sa Trung Thổ

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Mộc, Thủy

Cung mệnh nam: Càn thuộc Tây tứ trạch

Cung mệnh nữ: Ly thuộc Đông tứ trạch

2. Nam giới tuổi Bính Thìn 1976 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Muốn làm ăn được phát triển mau chóng và không mang lấy những thất bại não nề, tuổi Bính Thìn phải lựa những tuổi hợp cho sự làm ăn với mình mới có cơ hội phát triển mạnh mẽ về tiền bạc, những tuổi đó là những tuổi rất hợp với tuổi Bính Thìn trong mọi khía cạnh của cuộc đời, như các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi. Ba tuổi này rất hợp với tuổi Bính Thìn trong mọi công việc làm ăn, phát triển cơ nghiệp và gây dựng sự nghiệp.

3. Nam giới tuổi Bính Thìn 1976 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Trong việc lựa chọn vợ chồng muốn có những tuổi hợp, khi kết duyên sẽ có nhiều thuận hòa, êm ấm; chẳng những êm ấm thuận hòa, mà con có thể giúp cho tuổi Bính Thìn làm ăn mau phát đạt, thì kết hôn với các tuổi: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão. Những tuổi này bạn có thể kết duyên có nhiều sự phát đạt và có thể thúc đẩy cuộc đời bạn lên cao.

Kết duyên với những tuổi Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão; gia đạo được thuận hòa, con cái thuận thảo và có nhiều phúc đức làm nên sự nghiệp mau chóng, về công danh cũng được sự êm ấm và mau lên cao hơn, tạo đủ điều kiện đưa cuộc sống vào con đường vinh quang của cuộc đời.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi này bạn chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về đường tình duyên, mà không hợp về đường tài lộc và công danh, đó là các tuổi: Canh Thân, Giáp Dần, Mậu Thân, Đinh Mão. Nếu kết duyên với những tuổi kể trên cuộc sống của tuổi Bính Thìn chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi.

Tuổi Bính Thìn nếu gặp những tuổi này thì công việc làm ăn rất khó khăn, không tạo được cơ hội phát triển sự nghiệp, có thể không đem lại cho cuộc đời nhiều may mắn trong cuộc sống, như các tuổi: Bính Thìn, Nhâm Tuất. Hai tuổi này không hợp về đường tình duyên cũng như về đường tài lộc công danh.

Có những năm mà bạn rất đại kỵ cưới vợ, chẳng những không thành mà còn làm cho cuộc đời bạn có nhiều rắc rối, không đem lại cho cuộc sống một thành công vẻ vang và hay mang lấy những thất bại cho cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 21, 24, 30, 33, 36 và 42 tuổi. Nếu bạn đã cưới vợ vào những năm này thì khó mà thành công được trong cuộc đời.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Bính Thìn 1976

Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi, Quý Sửu là 4 tuổi cực kì xung khắc và đại kỵ với tuổi Bính Thìn nam mạng. Chính vì thế, bạn cần hết sức lưu ý khi làm những chuyện lớn, nhất là những chuyện liên quan tới tiền bạc khi hợp tác cùng những người tuổi kể trên, có thể dễ dẫn tới mất mát rất lớn, việc làm ăn cũng khó thuận buồm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Thiên can Bính là gì? Tính cách và vận mệnh người Thiên can Bính
Tuổi Bính Thìn 1976 làm nhà, xây nhà hướng nào tốt, hợp phong thủy?
Mệnh Sa Trung Thổ là gì, sinh năm nào, hợp tuổi, màu, mạng nào?
Tuổi Bính Thìn nên làm nghề nghiệp gì? Kinh doanh gì phù hợp?
Nữ tuổi Bính Thìn 1976 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy chồng tuổi gì?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News