12 con giáp

Nam tuổi Bính Tý 1996 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

Nam giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình duyên hôn nhân, lấy vợ tuổi gì tốt nhất? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, gia đình ấm no, tiền bạc dồi dào?

tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi tý, xem tuổi hợp nhau, nam tuổi bính tý 1996 làm ăn hợp với tuổi nào, lấy vợ tuổi gì?

1. Tổng quan tuổi Bính Tý 1996

Nam và nữ mạng sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Điền Nội Chi Thử, tức Chuột Trong Ruộng. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Theo tử vi ngày nay, người sinh năm 1996 tuổi con Chuột

Can chi (tuổi theo lịch âm): Bính Tý

Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Con nhà Hắc đế – Cô bần

Mệnh người sinh năm 1996: Mệnh Giản Hạ Thủy

Tương sinh với mệnh: Mộc và Kim

Tương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

2. Nam giới tuổi Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào trong công việc, làm ăn?

Trước khi muốn làm ăn hay phát triển công việc, muốn cho công việc được chắc chắn mà không sợ thất bại, bạn cần lựa tuổi để hợp tác, hùn hợp; vậy bạn cần lựa cho đúng những tuổi này mà hợp tác thì chắc chắn sẽ thành công, đó là những tuổi: Bính Tý, tuổi Tân Tỵ, tuổi Nhâm Ngọ và tuổi Ất Dậu, những tuổi này có thể giúp bạn làm ăn phát đạt và tài lộc vượng phát, không sợ thất bại.

3. Nam giới tuổi Bính Tý 1996 lấy vợ tuổi nào thì hợp?

Bạn muốn chọn người vợ trăm năm để cuộc sống được cao sang, quyền quý, tiền bạc dồi dào, cuộc đời sống rất hạnh phúc, thì nên chọn những tuổi này: Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu.

Bạn kết hôn với tuổi Bính Tý, bạn thành công về mặt tiền tài, vợ chồng hòa thuận, nhưng lại không con.

Kết hôn với tuổi Tân Tỵ, lúc đầu hao tốn nhiều, làm ăn tuy có tiền nhưng sau mới khá được, nhưng hào tài thường hay luân chuyển, con cũng hiếm muộn, vợ hay đi nhưng thường giúp chồng trên bước công danh.

Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ, thời gian đầu nghèo thiếu, nhưng sau được hiển vinh, tánh chồng vợ thường có sự xung khắc, nên kiên nhẫn thì thành công to, con rất hiếm muộn.

Kết hôn với tuổi Ất Dậu, tuổi này hoàn toàn tốt đẹp trong mọi lãnh vực, hào tài nhiều, danh vọng cao, con cái tốt, giúp cho cuộc đời đầy đủ êm ấm, hạnh phúc.

Nhưng nếu đã lỡ thương yêu nhau nhằm những tuổi này thì bạn chỉ có một cuộc sống trung bình, không dư dả và cũng không thiếu kém, đó là những tuổi: Giáp Thìn và Mậu Dần. Những tuổi này cũng có sự trùng hợp, nhưng không làm cho cuộc sống được phát đạt trên mọi mặt.

Khi gặp những tuổi này, thì cuộc đời bạn sẽ có nhiều buồn khổ hơn, sống trong cuộc thiếu thốn triền miên, vì tuổi hai người không có phúc đức, nên ít hưởng lộc. Đó là các tuổi: Mậu Thìn, Giáp Tuất, Canh Thìn.

Những năm mà bạn có nhiều đại kỵ, không nên lựa chọn hôn nhân, vì sẽ chịu cảnh nhiều lo âu, đau buồn, đó là những năm mà tuổi bạn ở vào 17, 21, 23, 29, 33, 35 và 41 tuổi. Nếu bạn phạm vào những tuổi trên, bạn đã có hôn nhân, bạn phải lâm vào tình trạng xa vắng, hay gặp nhiều buồn phiền.

4. Những tuổi đại kỵ với nam giới tuổi Bính Tý 1996

Sự sống lứa đôi là một điều quan trọng, nó liên quan mật thiết đến cuộc sống hằng ngày và cho cả một cuộc đời. Những tuổi mà tuổi Bính Tý 1996 nam mạng không bao giờ có thể kết hợp lương duyên và có thể xảy ra nhiều đau buồn nhất, đó là những tuổi được kể ra sau đây: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Tuổi Đinh Sửu, tuổi này ở với nhau sinh cảnh biệt ly; Kỷ Mão, sự chết chóc trong vòng một năm (tuyệt mạng); Tân Mùi (biệt ly); Quý Mùi (biệt ly).

Tuổi Bính Tý có nhiều tuổi đại kỵ, nếu gặp trong sự hợp tác làm ăn hay trong việc lương duyên, nên xem sao hạn cho cả hai người mà cúng vái Phật Trời hay cầu nguyện cho được phúc đức. Không nên bỏ qua sẽ có ảnh hưởng lớn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News